Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
19:16, 18/11/2013
Chòm sao may mắn tuần từ 18 - 11 đến 24 - 11
Sự chuyển hướng của Hải Vương tinh trên dải ngân hà sẽ mang lại góc nhìn mới cho các cung hoàng đạo trong tuần này.

1. Chòm sao tỏa sáng


Thiên Bình (23.8 - 22.9)

 

- Chòm sao Thiên Bình đã sẵn sàng lấy đà khi tuần mới bắt đầu rồi. Trí não của bạn tập trung cao độ để giải quyết những vấn đề khó khăn, giấy tờ hay chỉ đơn giản là câu đố Sudoku trên báo. Thứ 4 và thứ 5 hãy dành nhiều thời gian với bạn bè và gia đình, vì lúc đó họ thực sự cần đến bạn đấy, đừng đẩy họ ra xa dẫu có bận rộn thế nào đi nữa nhé.


- Chòm sao Thiên Bình có phong độ tốt nhất trong các tình huống thảo luận tay đôi vào thứ sáu, chẳng hạn như hẹn hò hoặc phỏng vấn xin việc. Những ngày cuối tuần là những bữa tiệc đang đợi bạn. Để hoàn hảo hơn, hãy vui vẻ và biến mình trở thành người thú vị nhé.


2. Chòm sao thận trọng


Thần Nông(23.9 - 22.10)

 

- Chòm sao Thần Nông hãy xem xét thật kĩ các tài liệu, hợp đồng hoặc bất kì văn bản nào bạn có trong 2 ngày đầu tuần nhé. Chúng có gì đó bất ổn và không có lợi cho bạn đâu, có thể chúng chứa đựng "âm mưu" dẫn bạn nghĩ sai đường và đi chệch hướng đấy. Cũng may là sự tự tin, sáng suốt và năng lượng mạnh mẽ đã phần nào giúp bạn vượt qua được những chướng ngại vật bất ngờ xuất hiện trong tuần này.


- Tuy nhiên, cuối tuần cái tôi của bạn bỗng lớn hơn bình thường, hãy cẩn thận một chút vì bạn có vẻ nhạy cảm hơn trong mối quan hệ tình cảm đấy.


3. Các chòm sao còn lại

 

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

 

- Chòm sao Bạch Dương mất hẳn vài ngày đầu tuần để thư giãn, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn tham gia các hoạt động xã hội hay dạo chơi một mình ở đâu đó. Thứ 4 đến thứ 6 bạn thấy sức mạnh bên trong mình dữ dội hơn rất nhiều. Bạn tìm thấy chính mình, dám buông bỏ những điều cũ kĩ nhàm chán.


- Cuối tuần hứa hẹn bạn sẽ rất năng động và vui vẻ . Hãy gây ấn tượng với một ai đó quan trọng trong lòng bạn bằng chính tài năng của mình nhé.


Kim Ngưu (20.4 - 20.5)


- Chòm sao Kim Ngưu có một ngày thứ 2 và thứ 3 hoàn hảo nếu cần tập trung vào chi tiết cho việc đang làm. Hãy để tâm vào những điều gần gũi với bạn, chắc chắn đích đến sẽ sáng tỏ.


- Dẫu rằng bạn thấy cuộc sống của mình có vẻ lộn xộn hơn, nhưng điều này cũng sẽ ít nhiều giúp ích cho bạn đấy. Nửa sau của tuần trực giác của bạn hầu như chẳng nhạy bén, thế nên hãy dành thời gian cho gia đình và người ấy nhé. Rất có thể bạn sẽ muốn được ngồi lại một chút, để tổng kết xem liệu bạn đã học hỏi được những gì từ người quan trọng nhất đó.


- Cuối tuần, hãy để cái tôi ngủ yên và hòa mình vào mọi người nhé.


Song Tử (21.5 - 21.6)

 

- Chòm sao Song Tử đừng lo lắng về trách nhiệm nặng nề vào thứ 2 hoặc thứ 3, bởi vì với nguồn năng lượng dồi dào của riêng bạn sẽ dễ dàng làm mọi thứ mà không cần nỗ lực quá nhiều. Hãy thoải mái lên và chia sẻ mọi thứ bạn nghĩ với gia đình và bạn bè nhé.

 

- Cuối tuần, bạn tập trung nhiều vào công việc của mình và cảm thấy đạt được lợi ích nhiều hơn cả mong đợi. Song Tử nên đưa ra ý kiến nghiêm túc hơn nếu người khác cần lời khuyên, nhưng bạn cũng đừng quên vui đùa, trò chuyện với mọi người nhé.

 

 

 

 

chom-sao-may-man-tuan-tu-18-11-den-24-11

 

 

 

Chòm sao Song Tử đừng lo lắng về trách nhiệm nặng nề vào thứ 2 hoặc thứ 3

 

 

 

Cự Giải (22.6 - 22.7)

 

- Chòm sao Cự Giải hãy uống nhiều cà phê vào 2 ngày đầu tuần, hoặc làm bất cứ điều gì cần thiết để giữ cho bộ não của bạn luôn tỉnh táo và trong trạng thái hoạt động để không bị bỏ lỡ những tín hiệu quan trọng nhé.

 

- Vào sáng thứ 4 bạn thấy mình tràn đầy năng lượng để vượt qua những ngày còn lại của tuần một cách dễ dàng. Bạn muốn dành cả thời gian để giúp đỡ một người bạn hay người yêu mình về vấn đề tình cảm.

 

- Nhưng ngày cuối tuần sẽ có gì đó đáng nhớ đọng lại trong bạn, đó có thể là bữa tiệc lớn, hoặc chỉ đơn giản là mua được món đồ hời.

 

Sư Tử (23.7 - 22.7)

 

- Chòm sao Sư Tử đang ở trong một nhóm hoạt động tốt, thế nên đừng cố gắng tách ra khỏi đó để hoạt động độc lập. Bạn thích hợp với hoạt động này và những nỗ lực chắc chắn sẽ được thưởng hậu hĩnh.

 

- Thứ 4 và thứ 6 là ngày tuyệt vời cho mối quan hệ lãng mạn hoặc gia đình, sự ấm áp của bạn là nguồn an ủi động viên cho những người thân đấy.

 

- Cuối tuần, bạn ngập chìm trong năng lượng bốc lửa, sự hoạt bát tích cực và đột nhiên bạn lấy lại được sự tự tin vốn có.

 

Xử Nữ (23.7 - 22.8)

 

- Chòm sao Xử Nữ hãy tập trung vào công việc hay chuyện học hành của bạn ngay đầu tuần với suy nghĩ bạn hoàn toàn phù hợp với bất cứ công việc nào đang đợi mình ở phía trước. Đừng để cho bất cứ ai ngăn cản được nhiệm vụ và tinh thần này của bạn nhé.

 

- Vào thứ 4 bạn và bạn bè cuối cùng cũng kết nối lại, chính nguồn năng lượng hòa đồng với xã hội này giúp bạn tiến về phía những ngày tiếp theo với tốc độ cao. Cuối tuần là thời điểm tốt nếu bạn tính hối lộ ai hoặc trả ơn ai cái gì đó.

 

Nhân Mã (23.10 - 21.11)

 

- Chòm sao Nhân Mã thấy mọi người quanh mình có vẻ trở nên khó hiểu và khó tính hơn một chút so với bình thường vào đầu tuần. Bạn cứ phàn nàn và cáu kỉnh thoải mái đi, vì dẫu sao họ cũng không quá đáng sợ đâu.

 

- Thứ 5 và thứ 6 bạn đã sẵn sàng dẫn đường chỉ lối để người khác đi theo, chính bạn đã phá vỡ tảng băng bao kín xung quanh mọi người. Năng lượng tốt vào cuối tuần của bạn biểu hiện qua sự tận tâm giữa bạn và bạn bè, gia đình, hoặc người yêu. Đây là thời gian tuyệt vời để cải thiện tình hình cá nhân đấy.

 

Ma Kết (22.11 - 21.12)

 

- Giống với Chòm sao Nhân Mã, Ma Kết cảm thấy những người mình gặp hoặc đi chơi cùng vào hai ngày đầu tuần khiến bạn muốn tức điên lên vì dường như họ chẳng tập trung gì cả. Thứ 4 đến thứ 6 bạn nên chắc chắn rằng mình đã giải quyết những vấn đề lớn khi mọi người đang tập trung sự chú ý vào mình. Thời gian lúc này nên dành cho người thân, bạn bè nhé.

 

- Những ngày cuối tuần có vẻ bạn khá bận rộn và vất vả khi phải sắp xếp một đống cuộc hẹn. Chắc bạn phải thay đổi tốc độ để theo kịp chúng rồi, nếu không bạn sẽ mệt mỏi đấy.

 

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

 

- Chòm sao Bảo Bình tràn đầy năng lượng và sự sáng tạo vào đầu tuần, hãy chắc chắn mình sử dụng nó một cách tích cực nhé. Các vì sao cho thấy bạn đang khám phá nghệ thuật, hoặc cố gắng tìm ra những cách thức mới để làm hài lòng người yêu mình.

 

- Thứ 4 cảm xúc từ sâu bên trong bạn bỗng trỗi dậy mạnh mẽ. Đừng để nó thống trị cuộc sống của mình, mà phải làm chủ tình thế nhé. Bạn bè và gia đình đang muốn đẩy bạn đi theo chiều của họ vào cuối tuần. Hãy thỏa hiệp nếu bạn cảm thấy cần thiết.

 

Song Ngư (19.2 - 20.3)

 

- Chòm sao Song Ngư sẽ đón đợi điều đáng ngạc nhiên thay đổi bạn vào thứ hai hoặc thứ ba. Có thể bạn thấy hơi bất ngờ và sốc, nhưng đừng để nó kìm chân bạn lại. Giữa tuần, bạn được gột rửa đầu óc bằng nguồn năng lượng sáng tạo, thế nên bạn thấy mình có khả năng xử lý vấn đề tốt hơn, đặc biệt trong vấn đề tình cảm. Bạn cần phải tập trung vào một cái gì đó vào cuối tuần này, dù bạn có thể không biết rõ đó là cái gì cho đến khi bạn thấy nó hiển hiện rõ trước mắt.

 

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 



 
Lần xem : 2212
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Khám phá hôn nhân của nhóm nguyên tố Đất: Ma Kết, Xử nữ, Kim Ngưu (18/11/2013) Nhóm nguyên tố Đất bao gồm các chòm sao Ma Kết, Xử Nữ, Kim Ngưu. Tính cách đặng trưng của nhóm này là chung thủy, cần cù và ôn hòa, có lẽ cuộc sống hôn nhân của họ sẽ rất êm đềm đây. » Sử dụng biểu tượng loài bướm thu hút vận may (17/11/2013) Loài bướm cũng có những ý nghĩa về mặt phong thủy khi chúng xuất hiện trong những đồ vật, họa tiết trang trí trong nhà. » Vận số của người Tuổi Ngọ theo tháng sinh (17/11/2013) Dựa vào tháng sinh của từng người tuổi Ngọ, chúng ta có thể biết được những đặc điểm tính cách và vận số tương lai của người đó. » Nghề nghiệp phù hợp với người Tuổi Thân (17/11/2013) Dường như ít có tuổi nào lại có được đầu óc linh hoạt như người tuổi Thân. Họ rất giỏi trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp. Chính vì vậy thương nhân, nhà báo là những nghề rất phù hợp để họ thể hiện được hết tài năng của mình. » Vận số của người Tuổi Thìn theo tháng sinh (17/11/2013) Theo phong thủy, dựa vào tháng sinh của mỗi người theo tuổi, ta có thể đoán được vận số của người đó.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.