Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
21:52, 11/11/2013
Chòm sao may mắn tuần từ 11 - 11 đến 17 - 11
Đầu tuần, sẽ có chút biến động không mấy vui vẻ trong tình cảm gia đình của Thần Nông, ngược lại, Xử Nữ đang rất hạnh phúc với mái ấm của mình.

1. Chòm sao tỏa sáng


Xử Nữ (23.8 – 22.9)


- Chòm sao Xử Nữ phấn chấn vì bạn tìm ra cách xây dựng, thiết kế lại cả ngôi nhà, ngay trong khi bạn đang dọn dẹp nhà cửa hoăc chỉ mới thử nghiệm rất nhỏ. Bạn làm cho mọi người trong gia đình bất ngờ trước một không gian sống mới, niềm vui sẽ nhân đôi trong gia đình bạn.


- Thứ 3 và thứ 4, nếu có ai đó đề nghị một vấn đề nào đó khác so với những gì bạn nghĩ thì cũng nên suy nghĩ về nó chứ đừng khẩu chiến nhé. Tuy nhiên thứ 5 và thứ 6 bạn có vẻ hơi hiếu chiến quá. Nhưng có vẻ bạn thấy tốt và thích thú khi hành xử như vậy.


- Cuối tuần chắc chắn sẽ tiếp tục là ngày tốt cho bạn đấy.

 

2. Chòm sao thận trọng


Thần Nông (23.10 – 21.11)


- Một gia đình hòa hợp sẽ giúp mọi thứ thịnh vượng và phát triển theo. Với chòm sao Thần Nông, đầu tuần này chưa có được sự hài hòa trong mối quan hệ gia đình, do vậy phía trước của bạn cũng không rực sáng ánh mặt trời.


- Thứ 3 và thứ 4 hãy xem những khó khăn hiện tại để biến thành động lực sáng tạo nhé. Sự thật là tất cả mọi thứ có thể tồi tệ và thứ 5 và thứ 6, trước khi trở lại tốt đẹp vào cuối tuần. Bất kỳ điều gì có xảy ra, hãy nhớ rằng sự thỏa hiệp là một công cụ mạnh mẽ. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan nhé.


3. Các chòm sao khác


Bạch Dương (21.3 – 20.4)


- Mặt trời đang soi rọi vào cung Bạch Dương và điều này khiến bạn thấy một cảm giác khá kỳ lạ. Bạn nhìn rõ mình ở hiện tại, đồng thời biết rõ hơn những gì bạn muốn có. Dù có phải ở một mình thì trong tuần này, mọi thứ đều ổn với bạn.


- Thứ 3 và thứ 4, những giấc mơ của bạn trở nên phong phú và khó hiểu hơn, tình cảm bạn bày tỏ ra với những người khác trở nên mạnh mẽ và tốc độ đáng kể. Thứ 5 và thứ 6 có ai đó nảy ra một ý tưởng sơ khai và ngay lập tức bạn nắm bắt được nó và phát triển theo hướng tích cực.

 

- Những ngày cuối tuần được dự báo là bạn sẽ thích ở nhà hơn là tụ tập đi chơi.


Kim Ngưu (21.4 – 20.5)


- Chòm sao Kim Ngưu nóng nảy hơn vào những ngày đầu tuần và vô tình gây hoảng cho những người khác. Bình thường bạn sẽ cảm thấy động thái này của mình hài hước và nhìn nhận nó nhẹ nhàng hơn, nhưng những ngày này bạn lại chỉ bị những động thái đó dẫn dắt làm cho phát điên hơn lên.


- Thứ 3 và thứ 4, bạn gặp một người đáng ngưỡng mộ và có cơ hội tiếp xúc gần hơn với một vài người quan trọng. Thứ 5 và thứ 6 đừng chĩa mũi vào chuyện gì không phải của mình nhé. Bạn sẽ tránh bị người khác dành thái độ không hài lòng cho mình và cũng được đứng ngoài tranh luận không liên quan.


- Cuối tuần, hãy để mình thả lỏng và thư giãn theo bất kỳ điều gì bạn muốn.

 

Song Tử (21.5 – 21.6)


- Vào ngày thứ 2, chòm sao Song Tử suy nghĩ mọi thứ cứ như một nhà triết học vậy. Có nghĩa là dường như bạn đang nhìn mọi thứ theo hướng nghiêm trọng đấy. Bạn muốn những người xung quanh mình là một nguyên bản khác hoàn toàn bạn và họ phải có những kinh nghiệm khác với những gì bạn đã trải qua trong cuộc sống, để học tập được điều mới mẻ hơn.


- Thứ 3 và thứ 4 bạn bỗng muốn có sự thay đổi chính mình. Có thể là mua bộ đồ mới, một công việc mới chăng? Thứ 5 và thứ 6 bạn muốn lắng nghe bạn bè mình nói và hãy thẳng thắn nhất có thể với họ nhé. Cuối tuần, có vẻ việc giao lưu xã hội của bạn khá cao trong khi bạn bị bao vây bởi sự hỗn loạn của những tạp âm trong buổi hội họp.

 

Cự Giải (22.6 – 22.7)


- Thứ 2, bạn cảm thấy đặc biệt khó chịu vì cảm thấy người đối diện không có tâm trạng trò chuyện với mình. Tuy nhiên hãy nhìn vào chi tiết cụ thể chứ đừng nhìn tổng quan mà quy chụp như vậy nhé. Cho tới thứ 3 và thứ 4, bạn cố gắng kiềm chế hơn nữa để không nổi giận. Hãy tham gia vào khóa học hoặc sự kiện nào đó ở thời điểm này, vì nó sẽ rất tốt cho bạn.


- Thứ 5 và thứ 6 khuyến cáo bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói. Bởi vì một khi lời nói đã thoát ra khỏi miệng rồi thì khó lòng thay đổi được. Đừng để nó trở thành con dao khoét vào tâm hồn người khác, hoặc làm tổn hại chính bạn nhé. Cuối tuần nên tham gia các hoạt động ngoài trời để xả hơi trước khi quay lại tuần mới.

 

Sư Tử (23.7 – 22.8)

 

- Thứ 2, Sư Tử sẽ nhìn thấy sự tranh giành quyền lực mang tính nghiêm trọng, thậm chí dẫn đến xung đột nữa. Vấn đề này có thể sẽ không nhìn thấy bằng mắt thường đâu.


- Thứ 3 và thứ 4 hãy tập trung vào những gì người khác đang nói chứ đừng xao lãng đảo mắt liên tục xung quanh nhé. Chỉ cần lắng nghe thôi là bạn đã học được rất nhiều thứ rồi. Thứ 5 và thứ 6 bạn sẽ tiếp tục học hỏi thêm được những bài học cuộc sống. Và cuối tuần, hãy rạng rỡ ra ngoài chòm sao Sư Tử nhé.

 

Thiên Bình (23.9 – 22.10)

 

- "Tình yêu là cuộc sống", Tolstoy đã viết vậy và nó cực đúng với bạn. Thật khó để định nghĩa về từ "cuộc sống" tốt hơn cho bạn trong tuần này Thiên Bình ạ.


- Thứ 2, bạn sẽ đối mặt với một chút phức tạp của chuyện tình cảm, tuy nhiên thứ 3 và thứ 4 sẽ đưa bạn lại thói quen hàng ngày. Cuối tuần, mọi thứ đối với bạn chỉ xoay quanh các mối quan hệ. Bạn dễ dàng kiểm soát được mọi thứ trong cuộc sống hơn và thoải mái hơn với chính mình.

 

Nhân Mã (22.11 - 21.12)

 

- Nhân Mã nhận được những tin tốt vào ngày thứ 2. Tuy nhiên khi những người khác cứ hỏi bạn giải thích mãi về một vấn đề thì bạn cảm thấy thực sự chán nản. Hãy nghĩ ra cách để có gì đó chiếm lấy tâm trí bạn, trong khi đợi người khác bắt kịp bạn đi nhé.


- Thứ 3 và thứ 4 bạn bận tâm khá nhiều về vấn đề tinh thần, nên sẽ không thể làm được ngay cả những hoạt động rất cơ bản. Tuy nhiên thứ 5 và thứ 6 bạn lại trở thành một siêu sao trên mọi mặt trận. Cuối tuần, hãy dành thời gian chăm sóc bản thân nhé.

 

Ma Kết (22.12  - 19.1)

 

- Thứ 2 không phải là lúc thực hiện những dự định quá hoang tưởng mà bạn cứ tưởng là hoàn hảo. Hãy thận trọng hơn nhé. Thứ 3 và thứ 4 bạn dành thời gian quan tâm nhiều với những dự án sáng tạo, như âm nhạc, nghệ thuật, viết lách... hơn là kiếm tiền. Những hoạt động này khiến bạn cảm thấy tâm trạng rất tốt.


- Thứ 5 và thứ 6 có thể vì hoàn cảnh gia đình mà bạn chậm rãi hơn. Tuy nhiên hãy đợi cuối tuần, bởi đó sẽ là những ngày cực vui nếu bạn tham gia hoạt động ngoài trời.

 

Bảo Bình (20.1 – 18.2)

 

- Ngay đầu tuần có người sẽ cố gắng thu hút sự chú ý của bạn bằng những hành động lãng mạn, tuy nhiên bạn chưa cảm thấy rõ nét lắm thì phải. Thứ 3 và thứ 4 bạn thích suy nghĩ về bản thân mình hơn mọi điều khác. Trong khi thứ 5 và thứ 6 bạn lại mơ ước về cuộc sống giàu có, hoành tráng và nhiều người giúp việc.

 

 

 

chom-sao-may-man-tuan-tu-11-11-den-17-11

 

 

 

 

Ngay đầu tuần có người sẽ cố gắng thu hút sự chú ý của chòm sao Bảo Bình bằng những hành động lãng mạn

 

 



- Cuối tuần, có ai đó bảo bạn thật lập dị, nhưng thay vì không hài lòng với nhận xét đó, bạn lại cảm thấy nó thú vị mới lạ chứ. Trong tình yêu, hãy sử dụng trí tưởng tượng phong phú để đưa ra kết hoạch tình yêu thú vị Bảo Bình nhé.

 

Song Ngư (19.2 – 20.3)

 

- Song Ngư có những giấc mơ lớn và bạn không muốn nói với bất cứ ai khác về giấc mơ này. Bạn muốn một cuộc sống gia đình, sự nghiệp và các mối quan hệ tốt đẹp, và rất nóng lòng tự hỏi rằng khi nào thì điều này sẽ đi vào guồng quay ấy.


- Thứ 3 và thứ 4 hãy xem xét lại các ưu tiên của bạn. Điều quan trọng là biết cách sắp xếp thời gian thôi. Thứ 5 và thứ 6 bỗng nhiên bạn thấy mọi thứ đảo ngược và kỳ lạ. Nhưng cuối tuần mọi thứ trở lại bình thường, rất thư giãn và tràn đầy tình yêu.

 

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 

 

 


 
Lần xem : 2078
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Tình duyên người Tuổi thân theo nhóm máu (10/11/2013) Dựa vào nhóm máu riêng của từng cá nhân, những người tuổi Thân sẽ có vận số trong tình duyên khác nhau. » Phụ nữ mắt lồi dễ ngoại tình (10/11/2013) Nếu sở hữu một đôi mắt lồi, bạn là người có tính cách ra sao? Hãy xem lời giải đáp dưới đây theo nhân tướng học để hiểu rõ hơn về bản thân mình. » Tình duyên người Tuổi hợi theo nhóm máu (10/11/2013) Những người thuộc tuổi Hợi theo nhóm máu khác nhau sẽ có tính cách và nguyên tắc gì trong tình yêu? Hãy cùng xem những lời giải đáp dưới đây để hiểu rõ hơn về họ nhé! » Chọn hướng đặt gối ngủ cho bé theo phong thủy (10/11/2013) Để bé có một giấc ngủ ngon và phát triển tốt cả về mặt thể chất cũng như tư duy, bạn nên chọn vị trí đặt gối ngủ đúng hướng cho bé. » Hóa giải sự bất hòa giữa Tuổi Thìn và Tuổi Tuất (10/11/2013) Người tuổi Thìn và tuổi Tuất vốn không hợp nhau. Cả hai đều không thấy được sự hấp dẫn của nhau. Thìn mãnh liệt và bốc đồng, không hợp với bản tính thích chê bai, giễu cợt của Tuất. Những cuộc đối thoại giữa họ dễ dẫn đến bực bội và nổi nóng.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.