Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
18:47, 10/02/2014
Chòm sao may mắn tuần 10.2 – 16.2
Chòm sao Xử Nữ trở thành một người khá khác lạ khi tuần mới bắt đầu. Bạn làm việc nhóm vui vẻ, mọi việc trong tuần của bạn trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

1. Chòm sao may mắn


Xử Nữ (23.8 - 22.9)


- Chòm sao Xử Nữ trở thành một người khá khác lạ khi tuần mới bắt đầu. Bạn làm việc nhóm vui vẻ, giao tiếp xã hội trơn tru hiệu quả.

 

- Từ thứ 4 bạn có cảm thấy một số thứ gây bất lợi cho mình, nhưng rồi bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm ra cách để xoa dịu tình hình thôi.


- Hy vọng rằng tất cả mọi thứ đều có khởi đầu dễ dàng hơn từ chiều thứ 6 trở đi cho tới cuối tuần. Đây là một trong những ngày bạn cảm thấy tinh thần tốt nhất, và bạn sẽ suy nghĩ làm sao để sử dụng năng lượng này hợp lý nhất nhé.


2. Chòm sao thận trọng


Thần Nông (24.10 – 21.11)


- Chòm sao Thần Nông sử dụng cả bộ não và cơ bắp vào đầu tuần – điều này chắc bạn cũng hiểu nhỉ. Đừng để các tình huống ngoài tầm kiểm soát của mình, dù rất có thể nó sẽ xảy ra trong 2 ngày đầu tuần nhé.

 

- Thứ 4 có một số căng thẳng xảy ra giữa bạn và một người nào đó. Hãy bình tĩnh, đối thoại thẳng thắng, lắng nghe họ và nỗ lực giao tiếp như là hỏi họ thêm về quan điểm của họ nhé.


- Từ chiều thứ 6 trở đi, hãy lập kế hoạch để vun đắp tình bạn, hoặc dành thời gian cho người ấy.


3. Các chòm sao còn lại


Bạch Dương (21.3 - 19.4)


- Bạch Dương đón 2 ngày đầu tuần với tâm trí khá phân tâm. Bạn đang có những suy nghĩ khác biệt về thời gian và tốc độ mà mình di chuyển. Có khi nào bạn cần làm chậm quỹ đạo mục tiêu của mình một chút không? Hay cần phải tăng tốc khi làm việc? Hoặc bạn đang đi quá nhanh, mà thực lòng chỉ muốn chậm lại như đi dạo? Hãy nghĩ về những điều này nhé.

 

- Thứ 4 và thứ 5 bạn thấy mình mãnh mẽ, hạnh phúc, dường như không điều gì làm phiền bạn cả. Nhưng thứ 6 và thứ 7 bạn lại cảm thấy hơi thất vọng về vấn đề tài chính nên dễ bực dọc và cáu kỉnh. Ngày chủ nhật hãy dành thời gian ăn tối và trò chuyện để gần gũi nhiều hơn với người thân nhé.


chom-sao-may-man-tuan-tu-10-2-16-2

 

Bạch Dương đón 2 ngày đầu tuần với tâm trí khá phân tâm

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)


- Kim Ngưu nên có bữa tối đầu tuần với bạn thân hoặc người thân thiết nào đó, vì đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời của bạn. Hãy tự tin, quyến rũ và chắc chắn ở bản thân mình nhé.

 

- Từ thứ 4 đến cuối tuần, mọi công việc bạn làm có thể gặp vấn đề với người có thẩm quyền. Nhớ bày tỏ sự tôn trọng, ngay cả khi bạn chẳng muốn làm điều này, hoặc nếu có bộc phát thái độ không hài lòng ra mặt thì nên chuẩn bị tâm lý để đối phó với hậu quả nhé.

 

- Từ chiều thứ 6 thời gian tốt đẹp lại quay về với bạn, không khí lãng mạn đang chào đón. Thế nên nếu thích dành thời gian đi bộ thư giãn thì Kim Ngưu hãy làm ngay đi nha.


Song Tử (21.5 - 21.6)


- Song Tử đưa ra một cuộc tranh luận cho những gì bạn muốn ngay vào đầu tuần. Cứ làm điều này một cách hợp lý miễn là bạn muốn nhé.


- Từ thứ 4, mọi thứ bạn làm, quyết định hay suy nghĩ đều thiên về lý trí hơn. Hãy hợp tác một chút vì bạn sẽ có ngay niềm vui và không khí ngọt ngào hơn hẳn.


- Cuối tuần là lúc để mọi công việc trôi qua đi và dành thời gian thỏa mãn chính bản thân với sở thích của bạn. Đây cũng không phải là thời điểm để có những cuộc nói chuyện nghiêm túc nhé.

 

Cự Giải (22.6 - 22.7)


- Vào đầu tuần đối với những thứ Cự Giải không chắc chắn thì nên dựa vào cảm tính nhé. Cự Giải hãy nhớ các ngôi sao chiếu mệnh đều ủng hộ bất cứ điều gì bạn quyết định và thực hiện vào thời điểm này. Tuy nhiên bạn có khuynh hướng hành động quá bốc đồng, điều đó không tốt chút nào vì những ý tưởng tốt cũng cần có thời gian suy nghĩ chín chắn một chút. Hãy nhớ những gì bạn làm lúc này sẽ có tác động đến những việc lâu dài về sau.

 

- Vào những ngày cuối tuần, Cự Giải hãy giao tiếp và kết nối thật tốt nhé, chắc chắn bạn sẽ nhận về nhiều thứ.


Sư Tử (23.7 - 22.8)


- Sư Tử không khách quan đánh giá mọi thứ vào đầu tuần, bạn có những phản ứng cảm xúc riêng mình – mà điều này chỉ có giá trị về mặt logic thôi.


- Tuy nhiên thật tuyệt là từ thứ 4 trở đi các ngôi sao mang tới cho bạn nguồn cảm hứng, sự hứng thú, tinh khiết rạng ngời để bạn làm mọi việc theo cách của mình. Hãy sẵn sàng tỏa sáng tại nơi làm việc, vui chơi, đặc biệt trong chuyện tình cảm nữa.


- Cuối tuần, bạn nên dành thời gian riêng cho bản thân mình thay vì đi hội họp nhé.

 

Thiên Bình (23.9 - 22.10)


- Thiên Bình thích ứng với sự thay đổi của hoàn cảnh ngay vào đầu tuần. Các kế hoạch dự phòng của bạn cũng đã sẵn sàng và bạn cũng rất tích cực trong mọi việc kể cả về vấn đề nội tâm.


- Từ thứ 4 trở đi có những người dường như thích thể hiện bản thân quá, bạn hãy giúp họ nhìn thấy tổng quan vấn đề thay vì để họ nói tràng giang đại hải như thể biết mọi thứ trong lòng bàn tay nhé.

 

- Cuối tuần, hãy cân bằng thời gian của mình với thời gian gặp gỡ những người khác. Mặc dù bạn rất muốn gặp gỡ nhiều người mới, nhưng 1 mình thì không thể phân thân được đâu.

 

Nhân Mã (22.11 - 21.12)


- Nhân Mã và một ai đó bất đồng quan điểm dẫn tới xung đột khá lớn ngay đầu tuần. Bình tĩnh đã, cần phải biết rõ ý kiến của nhau thì mới đưa được ra quyết định đồng ý hay không chứ.


- Từ thứ 4 trở đi may mắn là bạn được tiếp thêm lửa tự tin và tinh thần làm việc cao, nên hãy sử dụng điều này để khám phá mọi thứ bạn muốn, kể cả tình yêu nhé.


- Cuối tuần, hãy dành thời gian gẫn gũi với những điều hoặc những người mà bạn muốn.


Ma Kết (22.12 - 19.1)


- Ma Kết đang để mắt tới một người ngay khi tuần mới gõ cửa. Hãy làm mọi thứ theo tâm trạng của bạn và mở rộng lòng nhé.


- Thứ 4 bạn muốn chịu trách nhiệm về điều gì đó, nhưng lại có vấn đề về giới hạn quyền kiểm soát khiến bạn loay hoay với nó. Hãy đăt nhiều câu hỏi mở cho vấn đề hoặc người nào đó liên quan, một khi bạn có sự hiểu biết thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.


- Từ ngày thứ 6 trở đi hãy làm mọi thứ theo ý thích của mình, may mắn là mọi thứ đều nằm trong tầm tay bạn đó.

 

chom-sao-may-man-tuan-tu-10-2-16-2

 

Ma Kết đang để mắt tới một người ngay khi tuần mới gõ cửa

Bảo Bình (20.1 - 18.2)


- Bảo Bình nếu không cảm thấy cân bằng thì tập trung vào công việc, bài tập chính là cách để cả tâm trí và cơ thể của bạn thấy ổn hơn. Có thể 2 ngày đầu tuần không được hoành tráng như bạn nghĩ, vậy thì thứ 4 hãy sáng tạo để tìm ra nhiều giải pháp cho các vấn đề phát sinh nhé. Hãy để những tư tưởng cố hữu sang một bên, bạn sẽ thấy mình linh hoạt và các vấn đề trở nên khả thi hơn nhiều.


- Cuối tuần, bạn bỗng trở nên sâu sắc, và có một người có thể thay đổi quan điểm của bạn đấy.

 

Song Ngư (19.2 - 20.3)


- Song Ngư trở thành một nguồn cảm hứng thực sự vào đầu tuần, và chính bạn sẽ truyền cảm hứng cho một người nào đó – rất có thể người đó lại cực kỳ lãng mạn. Hãy cố gắng chia sẻ cảm xúc và lắng nghe trái tim mình nhé.


- Thứ 4, thứ 5 bạn có thể phải vướng vào những vấn đề chung trong công việc. Thể hiện mình trung lập là cách an toàn nhất đấy.


- Cuối tuần, hãy chìa tay giúp đỡ người khác nếu họ cần, kể cả nếu họ là những người chỉ suốt ngày biết chỉ trích.

 

TheGioiDaQuy.net

 

 


Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 3471
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Bảng tra Mạng và Hành năm sinh từ năm 1924 đến 2043 (10/02/2014) Đeo trang sức đá phải hợp phong thuỷ, có màu sắc phù hợp với mạng thì sẽ đem lại sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo. » Thiên thần cai quản 12 chòm sao (Phần 1) (08/02/2014) Thiên thần Hagiel cai trị chòm sao Kim Ngưu, mang đến cho họ phẩm chất đáng tin cậy và sống thực tế. » Tình hình tài chính của 12 chòm sao tháng 2/2014 (Phần 2) (08/02/2014) Tháng hai này, Thiên Bình cần phải chú ý tới tài chình của mình bởi vì trong khoảng vài tháng tới, bạn sẽ cần đến nó cho một kế hoạch nào đó. » Tình hình tài chính của 12 chòm sao tháng 2/2014 (Phần 1) (08/02/2014) Chòm sao Song tử không có gì phải lo lắng trong lĩnh vực tài chính của tháng này. Chỉ cần bạn không chi tiêu quá nhiều, nhất là chi trong chuyện tình cảm. » Màu sắc mang lại vận may cho năm 2014 (Phần 2) (08/02/2014) Năm 2014 này, không nên sử dụng màu đỏ làm màu chủ đạo của phòng ăn. Đây là khu vực ăn uống và thư giãn, màu đỏ tạo ra sự phấn khích sẽ cản trở sự nghỉ ngơi.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.