Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
18:49, 27/01/2014
Chòm sao may mắn tuần 27.1 – 2.2
Chòm sao Nhân Mã cảm thấy đầu tuần mọi thứ đều chậm chạp, rất có thể vì cuối tuần trước bạn khá mệt mỏi và vẫn đang bị mắc kẹt trong trạng thái mơ màng này.

1. Chòm sao tỏa sáng


Ma Kết (22.12 - 19.1)


- Chòm sao Ma Kết có một ngày thứ hai với những bước nhảy vọt lớn. Bạn thực hiện tất cả các sự kiện đã vạch ra và bạn bè thì đã sẵn sàng để giúp đỡ.

 

- Vào thứ 3 mọi người không ai theo kịp suy nghĩ của bạn. Bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy sự khôn ngoan của mình vào thứ năm và ngày thứ Sáu. Người nào đó sẽ phải thừa nhận họ ấn tượng thế nào về bạn.


- Cuối tuần này, kế hoạch của bạn sẽ đi vào trọng tâm hơn. Kết quả cuối cùng dẫu sao cũng sẽ không thay đổi, nhưng việc của bạn là làm thế nào để đạt được điều đó trong tầm tay.

 

2. Chòm sao thận trọng


Sư Tử (23.7 - 22.8)


- Tất cả mọi người đều có động cơ riêng của mình, và Sư Tử muốn cố gắng tìm hiểu cặn kẽ trước khi đưa ra một thỏa thuận. Tuy nhiên, bạn sẽ phải dựa vào phần lớn trực giác bậc thầy của mình để mang về vận may cho bản thân.


- Vào thứ 4, bạn cũng sẽ không có nhiều thời gian để lắng nghe những lời than phiền của người khác, vì thời điểm này bạn sẽ rất bận rộn với sự lãng mạn và không có thời gian cho bất cứ điều gì khác. Hoặc ít nhất bạn sẽ không muốn dành thời gian cho bất cứ điều gì khác.


- Vào ngày thứ Sáu, bạn sẽ có một ý thức mạnh mẽ về những gì mình muốn. Hãy chắc chắn không “bám víu” vào bất cứ điều gì hoặc ai đó quá nhiều vào cuối tuần này nhé.

 

chom-sao-may-man-tuan-27.1-2.2

 

Vào ngày thứ Sáu, Chòm sao sư tử sẽ có một ý thức mạnh mẽ về những gì mình muốn.

3. Các chòm sao còn lại


Bạch Dương (21.3 - 19.4)


- Chòm sao Bạch Dương đón ngày đầu tuần xoay quanh vấn đề về sự đổi mới. Thế nên không thực hiện bất kỳ chuyển động bất ngờ hoặc điều gì đột phá quá làm gián đoạn quá trình này nhé.

 

- Đến vào thứ ba hoặc thứ tư, bạn có thể làm mọi thứ mình muốn, bao gồm cả những  chuyển động đột ngột nào bất chợt nảy sinh trong chính mình. Sau một quá trình dài để tìm ra những gì bạn mong muốn, tuần này là tuần bắt tay thực hiện.

 

- Thứ 5 và thứ 6, hẳn bạn vẫn giữ được vị trí top đối với mọi người. Vào cuối tuần, bạn sẽ ngạc nhiên bởi những gì bạn đã thực hiện.


Kim Ngưu (20.4 - 20.5)


- Thế giới của Kim Ngưu tràn ngập cảm xúc vào đầu tuần. Bạn cần một thứ gì đó giữ cho mình nâng cao tinh thần, vì nếu cứ uể oải phía dưới hẳn cảm xúc sướt mướt sẽ nhấn chìm bạn mất. Cố gắng giữ cho độ nhạy cảm của bạn ở mức bình thường vào thứ ba, đặc biệt là khi tiếp xúc với những người khác.

 

- Và ngày thứ Năm, khi bạn tiếp xúc với một người nào đó có ý kiến giáo điều, cởi mở là chìa khóa cho bạn, vì bạn sẽ không biết được điều họ nói có ý nghĩa nhiều hơn cho chính bạn thế nào đâu.


- Cuối tuần này, bạn có thể tìm thấy chính mình sau khi nhận ra sai lầm vì đã làm theo một cách rập khuôn lời người khác nói.

 

chom-sao-may-man-tuan-27.1-2.2

 

Cuối tuần này, Chòm sao Kim ngưu có thể tìm thấy chính mình sau khi nhận ra sai lầm

Song Tử (21.5 - 21.6)


- Sức khỏe của ai đó làm khuấy động trong tâm trí của Song Tử vào thứ hai, đến nỗi bạn đã dành thời gian tìm hiểu nó trên mạng để biết rõ hơn. Bạn đang gần gũi hơn với những người bạn tốt của mình trong tuần này hơn bao giờ hết.


- Vào thứ ba và thứ tư, kết nối giữa bạn và một người bạn thân khá gắn kết, thậm chí có thể khiến cả hai rất hào hứng.


- Nửa sau của tuần bạn có vẻ chìm đắm trong một số việc phát sinh, nhưng cuối tuần này là thời điểm tốt để suy nghĩ về bản thân, tương lai.

 

Cự Giải (22.6 - 22.7)


- Ai đó muốn Cự Giải bắt tay vào một thỏa thuận vào thứ hai, nhưng bạn nên giữ cho bàn tay của mình nằm yên vững chắc trong túi quần nhé. Không bắt tay hợp tác với ai cho đến khi bạn biết chắc chắn rằng đây là những gì bạn muốn.


- Dành thứ ba và thứ tư làm một cái gì đó để “nuôi dưỡng” mình (ăn đồ ngon, thưởng thức âm nhạc, đọc sách, đi bộ).

 

- Thứ 5 và thứ 6 nếu bạn không muốn đi ra ngoài với mọi người chỉ cần nói thẳng cho họ biết là được, không cần vòng vo đâu.

 

- Cuối tuần này bạn sẽ nhận được niềm vui nhiều hơn khi tham gia vào những trò chơi đòi hỏi trí thông minh, một bộ phim hành động hoặc cảm động.

 

Xử Nữ (23.8 - 22.9)

 

- Những người mà Xử Nữ đang chia sẻ ý tưởng của mình vào ngày thứ hai có quan điểm hoàn toàn khác với những gì bạn làm. Nhưng bạn lại cảm thấy điều đó thật tốt. Vì điều đó giúp bạn trung thực với bản thân và làm cho bạn suy nghĩ thêm về những điều bạn thường không xem xét kĩ.

 

- Đặc biệt là vào ngày thứ Tư, bạn trở nên mạnh mẽ, cá tính và sáng tạo. Thứ sáu, nỗ lực trong chuyện tình cảm sẽ mang lại trái ngọt và chiếm trọn thời gian của bạn.

 

- Một số thay đổi trong không khí và tâm thức khiến bạn cảm thấy như một người hoàn toàn mới vào Chủ nhật.

 

Thiên Bình (23.9 - 22.10)

 

- “Thay đổi” là từ khóa vào ngày thứ 2 khiến Thiên Bình không thể ngừng suy nghĩ về nó. Bạn có thể cảm thấy một chút ích kỷ ngự trị trên tất cả những điều tốt đẹp đang xảy ra trong cuộc sống của bạn.

 

- Hãy tìm cách thể như bạn cảm thấy từ tận đáy lòng về tất cả mọi thứ vào ngày thứ Ba và thứ Tư. Thứ năm bạn lại đè nén được tất cả, để thỏa mãn mong muốnđược vui chơi tận hưởng cuộc sống của mình.

 

- Tâm trạng của Thiên Bình đang lên và xuống thất thường trong tuần này - điều quan trọng là bạn phải nhận ra rằng đây là tự nhiên thôi. Vì cuối tuần bạn sẽ có hai ngày tuyệt vời đầy sáng tạo và lãng mạn đấy nhé.

 

Thần Nông (24.10 – 21.11)

 

- Tất cả những điều bạn cần làm vào thứ 2 là búng ngón tay mình mà thôi. Vì bạn thực sự có quyền lực xã hội, sẽ có người giúp đỡ phục vụ bạn tận tình, tuy nhiên bạn nên sử dụng một cách tiết kiệm điều đó nhé. Kết nối giữa bạn và bạn bè của bạn khá mãnh liệt đặc biệt là vào thứ tư, nhưng hãy tránh bị lôi kéo theo tâm lý đám đông.

 

- Bạn đang ở vị trí trung tâm của tuần này, bạn là một người quyết tâm và đi theo chủ nghĩa cá nhân. Thứ Sáu là một ngày tuyệt vời để đề xuất một kế hoạch mới cho nhóm bạn bè. Còn cuối tuần lại là thời điểm tốt để hoàn toàn tập trung vào gia đình.

 

Nhân Mã (22.11 - 21.12)

 

- Chòm sao Nhân Mã cảm thấy đầu tuần mọi thứ đều chậm chạp, rất có thể vì cuối tuần trước bạn khá mệt mỏi và vẫn đang bị mắc kẹt trong trạng thái mơ màng này. Tuy nhiên, bắt đầu từ thứ ba bạn thấy tinh thần phấn chấn hơn, giàu năng lương hơn khi bước khỏi giường vào buổi sáng.

 

- Khi một ai đó yêu cầu bạn cho ý kiến vào thứ năm, Nhân Mã sẽ nhiệt tình đáp lại họ mà không cần thỏa thuận thiệt hơn gì hết. Và mọi người đều thích sự thẳng thắn này của bạn.

 

- Và hãy tiếp tục giao tiếp theo những cách táo bạo vào cuối tuần, ngay cả với những người mà bạn hầu như không biết hoặc chưa nói chuyện bao giờ nhé. Bạn sẽ kết thân bạn bè một cách nhanh chóng đấy.

 

chom-sao-may-man-tuan-27.1-2.2

 

Chòm sao Nhân Mã cảm thấy đầu tuần mọi thứ đều chậm chạp

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

 

- Bảo Bình biết cách để có được những gì bạn muốn khi có thời gian và biết tiếp cận đúng phương pháp. Thứ 2 là một cơ hội để thực hành kiên nhẫn. Bạn bè của bạn trong những ngày này là nguồn hỗ trợ tuyệt vời, đặc biệt là vào thứ ba và thứ tư.

 

- Kỷ luật là chìa khóa, và bạn sẽ phải chống lãng phí vào thứ năm hoặc thứ sáu. Cuối tuần này, một sự đột biến bất ngờ của năng lượng cùng với một số tiến bộ thú vị sẽ đưa bạn tới những tâm trạng không thể ngờ được.

 

Song Ngư (19.2 - 20.3)

 

- Một người nào đó đã sẵn sàng để hoàn thành một kế hoạch với Song Ngư vào thứ hai, nhưng bạn vẫn còn một chút mơ hồ về một số chi tiết. Song Ngư cần phải chắc chắn rằng bạn đang nhận được những gì bạn muốn.

 

- Thứ ba và thứ tư, miễn là bạn biết chú ý thì may mắn sẽ đứng về phía bạn. Có khả năng bạn sẽ gặp được tất cả các bạn bè và đồng nghiệp một cách tình cờ ở đâu đó.

 

- Cuối tuần bạn cũng thích ở gần bạn bè thân thiết để chuyện trò, đôi khi là tâm sự và tìm lời tư vấn. Bạn có những giấc mơ hay ý tưởng lớn, và những người bạn thân có thể giúp bạn làm cho chúng trở thành sự thật đấy.


TheGioiDaQuy.net

 



Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 1899
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Tổng quan năm 2014 của Song ngư (27/01/2014) Năm 2014 hứa hẹn là một năm nhiều sức khỏe, niềm vui và những điều tốt đẹp cho Song Ngư. Bạn sẽ nhận được vô vàn các cơ hội thú vị và bất ngờ. » 5 loài hoa ý nghĩa nên trưng bày trong dip Tết (27/01/2014) Ngoài các hoa đặc trưng của ngày Tết như hoa mai, hoa đào, bạn có thể chọn cho gia đình mình các loại hoa tươi khác cũng rất ý nghĩa như gợi ý dưới đây. » Ngày khai trương đầu năm 2014 và tuổi xông đất đầu năm Giáp Ngọ (27/01/2014) Ngày khai trương đầu năm giáp ngọ 2014 được đại cát là mùng 1, mùng 2, mùng 4, mùng 6 và mùng 10. Những ngày này để xuất hành, khai trương cầu tài lộc sẽ rất tốt. » Đo độ chung thủy khi yêu của từng chòm sao (phần 2) (24/01/2014) Với chòm sao Ma kết thuỷ chung là sự chia sẻ hoặc một điều quan trọng với cả hai người. Họ sẽ luôn cố gắng để đạt được điều đó. » Đo độ chung thủy khi yêu của từng chòm sao (phần 1) (24/01/2014) Lòng thuỷ chung của chòm sao Kim ngưu thể hiện qua sự gần gũi, thân thiện về thể xác. Những suy nghĩ, hình ảnh khi hai người bên nhau luôn kim ngưu vui vẻ.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.