Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
19:33, 04/11/2013
Chòm sao may mắn trong tuần - Từ 4/11 đến 10/11
Đón chào tuần mới với nhiều thay đổi lớn, Diêm Vương tinh và Thiên Vương tinh sẽ đi theo 2 hường vuông góc nhau tạo ra luồng sức mạnh mãnh liệt, làm nổi bật những cơ hội mới cho các cung hoàng đạo.

1. Chòm sao nhiều may mắn


Thần Nông (23.10 - 21.11)


- Những ngày đầu tuần này,  Chòm sao Thần Nông sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Vận may sẽ mỉm cười với bạn, điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn đạt được những thành công đáng kể trong công việc lẫn học hành. Tuy nhiên, cũng đừng quá ỷ lại vào vận may mà quên đi sự nỗ lực của bản thân, sự chủ quan sẽ khiến niềm vui không trọn vẹn đâu.

 

- Những ngày sau đó, Chòm sao Thần Nông một việc mà bấy lâu nay Thần Nông luôn tin tưởng khiến bạn trở nên nghi ngờ. Và đây chính là thời gian để bạn tự đánh giá và xem xét lại chuyện này. Tuy nhiên, đừng vì chuyện đó mà mất tập trung trung trong công việc và học tập Thần Nông nhé.

 

2. Chòm sao thận trọng


Song Ngư (19.2 - 20.3)


- Chòm sao Song Ngư cần phải nắm bắt thật nhanh những cơ hội trong tuần mới này, nếu bạn không nhanh chân thì người khác sẽ lấy mất đó. Ngoài ra, bạn cần phải giữ bình tĩnh trong mọi việc, đừng quá căng thẳng hay nóng giận mà có những hành động nông cạn, sẽ chẳng có cơ hội xin lỗi hay sữa chữa sai lầm đâu đó. Tốt nhất là nên bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích và hơn hết là tránh nổi nóng nha.

 

- Chòm sao Song Ngư cũng lưu ý rằng, những lời tâng bốc từ người khác có thể làm bạn ngộ nhận và đâm ra hơi tự kiêu. Mọi thứ đang còn ở phía trước, Song Ngư cần phải nghiêm túc hơn nữa trong công việc thì mới đạt được những kết quả tích cực. Tuy nhiên, tin vui là chuyện tình cảm của bạn đang có những chiều hướng rất tích cực, vậy nên cứ lạc quan lên Song Ngư nhé.

 

3. Các chòm sao còn lại


Bạch Dương (21.3 - 19.4)


- Chòm sao Bạch Dương tỏ ra rất háo hức, đầy nhiệt huyết khi tuần mới vừa sang, nhưng có thể bạn sẽ dính phải rắc rối vì điều này. Chính vì quá năng nổ mà bạn lại "đốt cháy giai đoạn", không đủ kiên nhẫn để chờ đợi, tất nhiên là những kết quả không tốt sẽ xảy ra rồi. Bạn không muốn có một khởi đầu không suôn sẻ phải không, vậy nên tìm cách kiểm soát hành động của mình đi nhé.

 

 

 

chom-sao-may-man-trong-tuan-tu-4-11-den-10-11

 

 

 

Chòm sao Bạch Dương tỏ ra rất háo hức, đầy nhiệt huyết khi tuần mới vừa sang

 

 

 

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)


- Chòm sao Kim Ngưu nên chú ý đến tình hình sức khỏe của mình trong tuần mới. Nếu vẫn đang kiên trì một chế độ luyện tập thì bạn cũng hãy nên tiếp tục, nhưng nhớ dừng lại để xem kết quả có tiến triển hơn không. Còn nếu bạn vẫn không thể nào có sự kiên nhẫn tốt với việc tập thể dục cũng như một chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ dinh dưỡng thì nên tìm lời khuyên từ những người có nhiều kinh nghiệm trong chuyện này, họ sẽ có những "bí kíp" khá hay mà có thể giúp bạn nhiều đó.

 

Song Tử (21.5 - 21.6)


- Những hành động của bạn, nếu không rõ ràng, thì sẽ dễ dẫn đến hiểu lầm và rắc rối cho chính bạn và cả những người xung quanh. Đó là điều mà bạn nên chú ý hơn trong những ngày đầu tuần này. Hoặc là bạn nên thay đổi hướng đi, hoặc là bạn sẽ phải trả giá cho những gì mình đã lựa chọn.


- Chòm sao Song Tử cũng nên tranh thủ  cuối tuần rủ bạn bè chơi thể thao đi nhé. Những hoạt động như thế này chẳng những giúp sức khỏe của bạn luôn tốt và ổn định, lại còn có thể tăng cường tinh thần đồng đội và bạn bè nữa.

 

Cự Giải (22.6 - 22.7)


- Nếu bạn đang tìm cho mình một sở thích hay một hoạt động giải trí mới trong tuần này thì hãy bảo đảm rằng nó là một hình thức đầy sáng tạo, lành mạnh và không làm cho bạn trở nên ngớ ngẩn và mất thời gian nhé. Đừng để mình bị lôi cuốn bởi những hoạt động hào nhoáng, tốn chi phí mà chẳng đem lại ích lợi gì cho mình cả.


- Tuần này, những chuyện liên quan đến tài chính, tiền bạc lại xuất hiện. Cho dù nó đến đem theo tin vui hay rắc rối thì bạn cứ hãy vui vẻ đón nhận nó đi nha. Mặc dù không thể nào chối cãi rằng tiền bạc đóng một vai trò quan trọng nhưng nó chỉ là một phần, một khía cạnh của cuộc sống thôi, đừng để nó chi phối quá nhiều nha.

 

Sư Tử (23.7 - 22.8)


- Một tuần mới đến, hãy luôn làm cho mình cảm thấy tràn trề sự sống và niềm hăng say Sư Tử nhé, chính nó sẽ tiếp thêm động lực để bạn chinh phục đỉnh cao phía trước.


- Trong tuần này, bạn có thể bắt đầu một mối quan hệ mới. Đó có thể là tình yêu, hoặc cũng có thể là một mối quan hệ kiểu “đối thủ”. Đối với những Sư Tử đang yêu đương nồng nhiệt, bạn có thể nghĩ tới hoặc nhận lời tiến tới hôn nhân, hoặc lên kế hoạch đi du lịch cùng đối phương. Đối với những ai còn cô đơn thì cơ hội tìm được một nửa còn lại là rất có thể đấy.


Xử Nữ (23.8 - 22.9)


- Sắp tới sẽ có nhiều sự thay đổi nhưng bạn vẫn chưa thể thấy bất kỳ dấu hiệu nào của chúng cả. Chắc chắn rằng những thay đổi đó đều góp phần cải thiện cuộc sống của bạn, chỉ có điều là những lợi ích đó không hiển hiện ngay đâu. Vì thế hãy kiên nhẫn chờ đợi nhưng trong tâm trạng thoải mái nhé.


Thiên Bình (23.9 - 22.10)


- Tránh những chuyện lien quan đến tài chính trong dịp đầu tuần Bảo Bình nhé, có thể rắc rồi sẽ xảy ra với bạn đó.


- Tuần này là một tuần đặc biệt,  bạn phải đưa ra một lựa chọn duy nhất cho mình, nhất là khi nó liên quan đến học tập hoặc công việc. Liệu bạn sẽ làm theo những gì mà bạn cho là đúng và phù hợp với mình, hay sẵn sàng hy sịnh những giấc mơ này để đi tìm một ước vọng khác. Hãy lắng nghe lời khuyên của  một người bạn hay một người lớn tuổi có kinh nghiệm để có sự lựa chọn đúng đắn nhé.


Nhân Mã (22.11 - 21.12)


- Tuần này sẽ là thời gian tuyệt vời cho Nhân Mã tìm kiếm những cơ hội mới và thiết lập những mối quan hệ lâu dài cho mình. Có vẻ như bạn sẽ chẳng phải bỏ ra nhiều sức lực là bao mà kết quả thu được thì hoàn toàn như mong đợi, một phần cũng nhờ những mối quan hệ tốt mà bạn thiết lập được đó. Phát huy hơn nữa khả năng của bản thân nha, mọi việc của bạn đang lạc quan hơn nhiều đấy.


Ma Kết (22.12 - 19.1)


- Chòm sao Ma Kết chủ động tìm kiếm cơ hội, những kết quả thu được khá tích cực. Hãy luôn ghi nhớ rằng cơ hội không chờ đợi bất kỳ ai, bạn cần phải tìm kiếm cơ hội cho chính mình, Vậy nên, nếu biết cách tận dụng chúng và vượt qua những khó khăn thì thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

 

- Ngoài ra, đầu tuần này ma Kết còn phải bận tâm với những đề tài xoay quanh tài chính, tiền bạc nhưng nó sẽ lu mờ dần vào cuối tuần, và thay thế vào đó chính là đời sống tình cảm lứa đôi. Tuy nhiên, với tình yêu thì bạn không nên thúc giục làm gì, nó cần thời gian để tự lớn lên. Tất cả những gì bạn nên làm là nên chú ý vào đúng việc và đúng thời điểm.


Bảo Bình (20.1 - 18.2)


- Bạn sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi vào đầu tuần, bởi một núi việc sẽ làm cho Bảo Bình mau chóng mệt mỏi, tiến độ công việc cũng vì thế mà chậm đi rất nhiều. Tốt nhất là nên dành một chút thời gian sắp xếp và phân loại công việc rõ rang với các đồng nghiệp, bạn sẽ mau chóng có hướng đi mới để tiếp tục hoàn thành công việc dang dở nhanh chóng thôi.

 

- Cuối tuần bảo Bình hãy làm mới đời sống hàng ngày của mình nhé,  bạn sẽ thấy cuộc sống tươi mới hơn và sẽ có thêm nhiều nguồn cảm hứng để học tập, làm việc nhiều hơn.

 

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 

 



 
Lần xem : 2287
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Những kiểu tính cách khiến các chòm sao bồ kết (04/11/2013) Các chàng trai, cô gái thuộc 12 cung hoàng đạo chắc chắn sẽ đổ 'rụp' trước những hình mẫu lý tưởng của họ dưới đây. » Đoán đường con cái qua hình thể phụ nữ (04/11/2013) Theo tướng học, hình thể của người phụ nữ phản ánh sinh động tính cách và nội lực của chính họ. Qua đó, ta cũng có thể luận bàn được khả năng sinh đẻ của chủ nhân. » Top 5 Cung hoàng đạo mê ăn uống nhất (04/11/2013) Cùng điểm danh xem trong 12 chòm sao, những ai là siêu nhân trong việc ăn uống nhé. » Điều cần chú ý khi giao tiếp với 12 Chòm sao (03/11/2013) Đối với 12 chòm sao, bạn nên chú ý những gì trong khi giao tiếp với họ để dễ dàng tiếp cận và hiểu họ một cách nhanh chóng? Hãy cùng tìm hiểu nhé! » Nguyên tắc chọn người yêu của 12 chòm sao (03/11/2013) Các cung hoàng đạo thường đặt ra tiêu chí nào để lựa chọn người yêu cho mình? Cùng tìm hiểu nhé!

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.