Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
11:12, 09/03/2014
Chòm sao may mắn cuối tuần
Hôm nay, Song Tử nên suy nghĩ thận trọng trước khi đưa ra những phát ngôn của mình để tránh gây hiểu lầm cho người khác nhé!

1. Chòm sao tỏa sáng


Sư Tử (23.7 – 22.8)


- Sự tự tin của chòm sao Sư Tử sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với các đối tác làm ăn trong ngày hôm nay. Với vốn hiểu biết phong phú của mình, Sư Tử có thể chiếm được cảm tình từ họ và dành được những hợp đồng có giá trị lớn.

 

- Cuối tuần, Sư Tử hãy chủ động làm lành với người yêu nếu như bạn và người ấy đang giận nhau. Đừng quá cố chấp bởi điều đó chỉ khiến cho mối quan hệ giữa hai người trở nên tồi tệ hơn mà thôi.


2. Chòm sao thận trọng


Song Tử (21.5 – 21.6)


- Hôm nay, Song Tử nên suy nghĩ thận trọng trước khi đưa ra những phát ngôn của mình để tránh gây hiểu lầm cho người khác. Hãy chia sẻ những suy nghĩ của mình với những người thân đáng tin cậy thay vì tiết lộ chúng với tất cả mọi người bạn nhé.

 

- Buổi tối, bạn hãy dành thời gian chuẩn bị một bữa cơm ấm cúng bằng cách làm những món ăn ngon cho gia đình. Đây là cơ hội giúp bạn gắn kết và chia sẻ được với những người thân của mình nhiều hơn đấy.


3. Các chòm sao còn lại


Xử Nữ (23.8 – 22.9)


- Những phân tích logic đến một cách tự nhiên với Xử Nữ ngày hôm nay, nhưng bạn sẽ gặp khó khi đối diện với các vấn đề về cảm xúc của một ai đó. Đôi khi, sống lý trí quá cũng đâu phải là tốt, đúng không nào?

 

chom-sao-may-man

 

Những phân tích logic đến một cách tự nhiên với chòm sao Xử Nữ ngày hôm nay

 

- Buổi tối, tâm trạng của Xử Nữ bắt đầu trở nên vui vẻ hơn khi bạn nhận được một món quà bất ngờ từ một nửa của mình. Xử Nữ hãy tâm sự với người ấy những suy nghĩ của mình để hai người hiểu nhau hơn nữa nhé.


Thiên Bình (23.9 – 23.10)


- Những chuyện không vui trong thời gian gần đây có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của Thiên Bình khiến bạn chìm đắm trong những suy nghĩ tiêu cực không lối thoát. Hãy dành cho mình thời gian thư giãn bằng một kỳ nghỉ phép để đi du lịch, bạn sẽ thấy thoải mái hơn nhiều đấy.


- Buổi tối, hãy tranh thủ đi dạo một chút để hít thở không khí trong lành. Thiên Bình sẽ cảm thấy thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Bạch Dương (20.3 – 20.4)


- Hôm nay, Bạch Dương có một chút bi quan khi nhận được những dấu hiệu không được như muốn trong công việc. Tuy nhiên, đừng vì thế mà đánh mất đi sự tự tin của mình bạn nhé, sự chăm chỉ và nỗ lực sẽ sớm mang lại cho bạn kết quả tốt đẹp thôi.

 

- Trong chuyện tình cảm, bạn có khả năng nhận ra được ưu điểm từ một nửa của mình. Điều này khiến Bạch Dương cảm thấy gắn bó và trân trọng người ấy hơn bao giờ hết. Đừng ngại ngần thể hiện tình cảm của mình bằng lời nói hoặc hành động để họ cảm thấy tin tưởng bạn hơn nhé.

 

Kim Ngưu (21.4 – 20.5)


- Kim Ngưu có thể gặp phải một vài rắc rối trong công việc trong ngày hôm nay, tuy nhiên với sự giúp đỡ nhiệt tình từ bạn bè và đồng nghiệp, bạn có thể nhanh chóng giải quyết được mọi việc một cách dễ dàng.


- Cuối ngày, Kim Ngưu sẽ nhận được lời mời đi ăn hoặc xem phim từ một đối tượng đang theo đuổi bạn. Nếu cảm thấy hứng thú, bạn có thể nhận lời. Đừng quên chuẩn bị cho mình một vẻ ngoài hoàn hảo để gây ấn tượng tốt với họ nhé.


Cự Giải (22.6 – 22.7)


- Thời gian gần đây, Cự Giải có vẻ đang xao lãng công việc của mình bởi những chuyện tình cảm cá nhân. Điều này có thể tạo ra những ảnh hưởng không tốt đến vị trí hiện tại của bạn. Vì thế, Cự Giải hãy lấy lại tinh thần và nỗ lực cố gắng hơn trong công việc nhé.


- Khi bày tỏ quan điểm của mình trong một vấn đề nào đó, bạn nên chú ý lắng nghe suy nghĩ của người khác nữa nhé. Tôn trọng người khác cũng chính là cách bạn tôn trọng bản thân mình đấy.

 

chom-sao-may-man-cuoi-tuan

 

Chòm sao Cự giải nên chú ý lắng nghe suy nghĩ của người khác nữa nhé.

Thần Nông (24.10 – 21.11)


- Thần Nông hãy học cách chấp nhận thực tế và hài lòng với những gì mình đang có. Đừng mải so sánh bản thân với những người mà bạn ngưỡng mộ để làm mất đi giá trị của mình bạn nhé.


- Trong chuyên tình cảm, Thần Nông nên suy nghĩ nghiêm túc trước mối quan hệ hiện tại của mình. Nếu muốn tiếp tục, bạn và người ấy cần có một buổi trò chuyện nghiêm túc để cả hai hiểu nhau hơn. Nếu không, hãy dứt khoát kết thúc để mọi chuyện không đi quá xa.

 

Nhân Mã (22.11- 21.12)


- Ngay cả khi Nhân Mã hào hứng, nhiệt tình trong các hoạt động của ngày hôm nay, đừng quên dành thời gian để tìm hiểu chúng một cách kỹ lưỡng nhất có thể, sự vội vàng, cẩu thả không bao giờ mang lại những tác dụng như mong muốn.


- Tối nay, Nhân Mã có thể nhận được thông tin vô cùng quan trọng từ một người bạn ở xa. Điều này khiến bạn phải đứng trước những sự lựa chọn mang tính quyết định cho bản thân mình. Hãy tham khảo ý kiến của những người thân trong gia đình bởi họ sẽ luôn ở bên bạn trong mọi hoàn cảnh.


Ma Kết (22.12 – 18.1)


- Hôm nay, Ma Kết có rất nhiều công việc cần phải giải quyết, tuy nhiên bạn chưa biết bắt đầu từ đâu và thực sự cảm thấy bối rối. Hãy ghi lại những công việc cần làm ra giấy và lên kế hoạch cụ thể để mọi việc không bị chồng chéo.


- Những người thân trong gia đình có thể cần đến sự trợ giúp của Ma Kết trong ngày hôm nay. Bạn hãy thể hiện trách nhiệm của mình bằng cách giúp đỡ họ thật nhiệt tình.


Bảo Bình (19.1 – 20.2)


- Những thử thách trong công việc sẽ đến với Bảo Bình trong ngày hôm nay. Lúc này, sự kiên nhẫn và bình tĩnh sẽ là biện pháp hữu hiệu nhất giúp bạn vượt qua những trở ngại này một cách dễ dàng và hoàn thành tốt công việc được phân công.


- Nếu bạn muốn nhận được sự tôn trọng từ người khác, hãy tỏ ra tôn trọng người ấy trước. Đừng vì chỉ biết nghĩ đến mình mà không quan tâm đến cảm nhận của người khác nhé Bảo Bình.


Song Ngư (21.2 – 19.3)


- Một sự việc bất ngờ xảy ra sẽ đánh thức Song Ngư khỏi những suy nghĩ mơ mộng và thiếu thực tế. Nếu không muốn gặp những rắc rối trong công việc, bạn hãy mau chóng trở về với hiện tại cuộc sống.

 

- Tối nay, những nơi vui chơi giải trí sôi động sẽ thu hút sự chú ý đặc biệt của Song Ngư. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và thậm chí còn tìm được một nửa của mình tại đây nữa.


TheGioiDaQuy.net

 



 
Lần xem : 1922
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Tình yêu giữa nữ Xử Nữ và nam Thiên Yết (07/03/2014) Xử Nữ và Thiên Yết đều là những mẫu người sống hướng nội nhiều nhất trong 12 cung hoàng đạo.Tình yêu của Xử Nữ và Thiên Yết là một sự pha trộn tất cả trong một, giữa thực tế và cảm xúc. » Lòng hiếu thảo của 12 cung hoàng đạo (07/03/2014) Cung hoàng đạo Cự giải rất lo cho gia đình, không những hiếu thuận với cha mẹ, họ còn chủ động lo lắng cho các anh chị em – các thành viên khác trong gia đình. » Tình bạn đặc biệt của 12 cung hoàng đạo (Phần 4) (07/03/2014) Khi mới gặp một Bảo Bình, bạn có thể nghĩ rằng họ không phải là một người bạn tốt. Nhưng sự thật Bảo Bình là một người bạn tốt, là người biết lắng nghe và hiểu những gì bạn nói. » Tình bạn đặc biệt của 12 cung hoàng đạo (Phần 3) (07/03/2014) Song Sinh và Bảo Bình là những người bạn nói chuyện “tâm đầu ý hợp” và luôn lắng nghe Thiên Bình. Thần Nông lại là người đưa cho họ những góc nhìn độc đáo và giúp họ biết được mình muốn gì. » Tình bạn đặc biệt của 12 cung hoàng đạo (Phần 2) (07/03/2014) Xử Nữ rất coi trọng tình bạn và sẵn sàng làm nhiều việc vì bạn bè. Họ không chỉ làm cho những người bạn của mình hạnh phúc mà còn là người rất “hữu ích” trong mắt bạn bè.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.