Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
22:10, 28/12/2013
Chòm sao may mắn cuối tuần
Trong những ngày nghỉ này Kim Ngưu hoàn toàn được thoát khỏi những công việc thường nhật, bạn muốn được đến thăm những cảnh sắc mới, gặp gỡ những gương mặt mới. Bạn đang có đủ thời gian để thực hiện những mong muốn cá nhân này đấy.

1. Chòm sao tỏa sáng


Song Tử (21.5-21.6)


- Hôm nay năng lượng của chòm sao Song Tử sẽ có cơ hội được phục hồi sau một khoảng thời gian suy giảm. Thời gian này, Song Tử cần đặc biệt chú ý, chăm sóc tới gia đình của mình. Nếu bạn có hậu phương vững chắc, bạn có thể toàn tâm toàn ý phát huy khả năng trong công việc.

 

- Nếu còn lẻ bóng, Song Tử và người bạn hẹn hò bấy lâu nay sẽ có quyết định nghiêm túc hơn về mối quan hệ giữa hai người. Các bạn cảm thấy đã biết nhau đủ lâu, thấu hiểu lẫn nhau và biết rõ ý nghĩa quan trọng của đối phương trong cuộc sống của mình rồi đúng không nào?


1. Chòm sao thận trọng


Bảo Bình (20.1-18.2)


- Chòm sao Bảo Bình nên chấm dứt hẳn những mối quan hệ đã không còn có ý nghĩa với bạn. Mặc dù điều này không dễ dàng, bạn cũng chẳng nên chần chừ. Bạn thường ngại làm người khác tổn thương. Nhưng nếu cứ tiếp tục, cuối cùng bạn sẽ làm tổn thương chính mình.

 

- Một điều cần chú ý hơn cả là quan hệ của Bảo Bình với đồng nghiệp hiện nay không được vững mạnh lắm. Mọi người có vẻ đặc biệt khó lấy lòng hơn. Bạn hãy cố gắng tìm hiểu tâm trạng của họ.


3. Các chòm sao còn lại


Bạch Dương (21.3-20.4)


- Cuối tuần này suy nghĩ của Bạch Dương sẽ xoay xung quanh chuyện tình yêu. Có lẽ bạn muốn khám phá những khía cạnh chưa từng bộc lộ trong tính cách của người yêu. Trở ngại lớn nhất là làm thế nào có thể khéo léo đề cập đến vấn đề này mà không khiến người yêu giận bạn.

 

- Ngoài ra, Bạch Dương cảm thấy bạn chưa đạt được mục tiêu hoặc phát huy hết tiềm năng của mình trong công việc tuần vừa qua. Đáng tiếc là những người xung quanh cũng không hỗ trợ được bạn nhiều như mong muốn. Hãy cố gắng hơn nữa trong tuần tới nhé.


Kim Ngưu (21.4-20.5)


- Trong những ngày nghỉ này chòm sao Kim Ngưu hoàn toàn được thoát khỏi những công việc thường nhật, bạn muốn được đến thăm những cảnh sắc mới, gặp gỡ những gương mặt mới. Bạn đang có đủ thời gian để thực hiện những mong muốn cá nhân này đấy.

 

- Đồng thời, Kim Ngưu nên thử suy nghĩ xem mình có thể hỗ trợ người yêu trong sự nghiệp như thế nào. Người ấy sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được cổ vũ từ phía bạn đấy nhé.


Cự Giải (22.6-22.7)


- Có lẽ Cự Giải nên suy xét những nhân tố làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Liệu có phải là do công việc, hay là vì bạn quá lo lắng, bất an về tương lai. Hãy cho phép mình được nghỉ ngơi hôm nay nhé.


- Người ấy của Cự Giải hôm nay khá khó tính đấy. Họ sẽ không chấp nhận một câu trả lời kiểu lập lờ của bạn đâu. Với những câu hỏi và đòi hỏi của đối phương, bạn nên đưa ra một lời hứa hẹn chắc chắn một chút.


Sư Tử (23.7-23.8)


- Chòm sao Sư Tử có một số mâu thuẫn với người nhà. Bạn đủ tự tin để phát biểu lập trường hoặc lời than phiền của mình. Nhưng hãy nhớ thực hiện điều đó một cách dịu dàng nhất có thể.

 

- Nếu gần đây Sư Tử lo lắng, bất an về tương lai không xác định của bạn với người yêu thì cuối tuần này bạn có thể thở phào. Những cử chỉ chứng tỏ tình yêu của người ấy sẽ giúp bạn an tâm phần nào.


Xử Nữ (23.8-22.9)


- Dường như trái tim và tâm trí của Xử Nữ không còn đồng hành cùng cơ thể của bạn. Mặc dù bạn vẫn hăng say làm việc, nhưng lại không thực sự để tâm vào nó. Có lẽ bạn đã làm lao động và suy nghĩ quá vất vả. Những ngày nghỉ này hãy tranh thủ nghỉ ngơi trước khi bạn kiệt sức nhé.

 

chom-sao-may-man-cuoi-tuan

 

Chòm sao Xữ nữ hãy tranh thủ nghỉ ngơi trước khi bạn kiệt sức nhé.


Thiên Bình (23.9-22.10)


- Có lẽ Thiên Bình đang tiêu quá nhiều hoặc tiết kiệm quá nhiều tiền đấy. Cuối tuần, bạn nên dành thời gian ngồi tính toán, cân đối lại các khoản thu-chi của mình nhé. hãy biết cân bằng trong việc kiếm tiền và tiêu tiền để không bị thâm hụt ngân quỹ nhé.


- Trong công việc, chòm sao Thiên Bình chú ý không nên chỉ dựa vào lý trí và suy nghĩ logic. Bạn sẽ tìm thấy đáp án khi lắng nghe trực giác mách bảo đấy.

 

Thần Nông (23.10-21.11)


- Thần Nông đang rất nóng ruột được thực hiện dự án mới. Hiện nay bạn đã có đủ chiến thuật, mục tiêu và phương tiện sẵn sàng. Hãy cố gắng kiên nhẫn chờ đợi thời cơ tốt nhất.


- Giờ cũng là lúc Thần Nông lập ra mục tiêu cho năm tới. Bạn sẽ nhận được sự khuyến khích và hỗ trợ từ mọi người, nên hãy cứ hỏi ý kiến họ nếu cần.


Nhân Mã (22.11-21.12)


- Nếu Nhân Mã thấy mệt mỏi và nóng nảy, bạn nên nhớ đây là hiện tượng bình thường. Hãy nhìn lại quãng thời gian vất vả vừa qua của bạn và chú ý chăm lo đến sức khỏe của bản thân trước khi bạn phát ốm.


- Sau một khoảng thời gian giông bão, giờ đây Nhân Mã và người yêu có thể tận hưởng cảm xúc bình yên. Bạn biết chắc chắn rằng hai bạn có đủ sức mạnh và tình yêu để vượt qua khó khăn trong hiện tại.


Ma Kết (22.12-19.1)


- Hôm nay Ma Kết nên tạm nghỉ, dứt khỏi công việc ngày thường. Giống như một nghệ sĩ cần giải lao sau một thời gian dài tập trung sáng tác, bạn cần ra ngoài, gặp gỡ mọi người, đi du lịch, tham quan hoặc đến rạp xem phim cho thông thoáng đầu óc.


- Ma Kết có thể đột nhiên muốn sửa sang lại nhà cửa. Mặc dù ý tưởng này khá hấp dẫn, nhưng trước hết bạn cần cân đối tình hình tài chính của mình.

 

Song Ngư (19.2-20.3)


- Vài ngày trước, Song Ngư khởi động với tốc độ tên lửa, tiến bộ trong một khoảng thời gian rất ngắn. Nhưng thời gian này, bạn có thể cần nhìn lại chặng đường vừa đi. Đừng bỏ qua những lỗ hổng mắc phải do bạn quá vội vàng tiến tới mục tiêu cuối cùng.


- Buổi hẹn hò cuối tuần khá là nhàm chán đối với Song Ngư. Bạn hoàn toàn thất vọng vì đối phương dường như quá mải mê với suy nghĩ cá nhân, nên không thực sự chú tâm đến những câu chuyện ở tầm “vĩ mô” của bạn.

 

TheGioiDaQuy.net

 

 


Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 2023
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Khám phá tử vi của 12 cung hoàng đạo năm 2014 (Phần 1) (28/12/2013) Năm 2014 là một năm có nhiều cạnh tranh và nhiều sự 'bùng nổ' trong cuộc sống của 12 cung hoàng đạo. Hãy xem các nhà chiêm tinh dự đoán năm 2014 của bạn như thế nào nhé. » Top chòm sao bỏ tình tu nghiệp thành công (28/12/2013) Cùng khám phá xem những chòm sao nào có đủ quyết tâm và nghị lực để quên đi tình yêu và chạy theo sự nghiệp nhé. » Phong thủy hút tiền bạc và may mắn cho năm 2014 (28/12/2013) Hãy cùng chúng tôi khám phá một số lời khuyên để bài trí ngôi nhà thuận phong thủy, thu hút thêm nhiều tiền bạc và may mắn trong năm 2014 này nhé! » Sự nghiệp người Tuổi Mão theo cung hoàng đạo (Phần 2) (23/12/2013) Người tuổi Mão thuộc cung Bọ Cạp phần lớn là những người giàu ý chí, nghị lực. Họ có thể vượt lên mọi khó khăn gian khổ để vươn tới những thành công trên con đường mà mình đã lựa chọn. » Sự nghiệp người Tuổi Mão theo cung hoàng đạo (Phần 1) (23/12/2013) Người tuổi Mão thuộc cung Cự Giải (22.6-22.7) phần lớn là những người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Dù ở cương vị nào thì họ cũng sẽ cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.