Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
01:24, 15/07/2012
Bán đấu giá món quà của Thủ tướng
Bức tượng "Lưỡng Long tranh Châu" làm từ đá Opal, chạm khắc đôi rồng giao đầu với hạt ngọc minh châu - món quà của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tặng tỉnh Đăk Nông sẽ được đem bán đấu giá vào ngày 25/7.
- Ban tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm phong trào khởi nghĩa N’Trang Lơng (1912-2012) tỉnh Đăk Nông cho biết, vào ngày 25/7, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh sẽ diễn ra cuộc bán đấu giá bức tượng “Lưỡng Long tranh Châu” phong thuỷ.

- Đây là món quà của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tặng Đảng bộ và Nhân dân trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Đăk Nông, nhằm huy động nguồn vốn để xây dựng tượng đài anh hùng N’Trang Lơng và các dân tộc Tây Nguyên.


lưỡng long tranh châu đá opal

Bức tượng "Lưỡng Long tranh Châu" do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tặng.






- Bức tượng "Lưỡng Long tranh Châu" được làm từ đá Opal tự nhiên, màu xanh vàng giống đá chalcedony, nặng 140kg. Bề nổi chạm khắc một đôi Rồng giao đầu với hạt Ngọc minh châu. Bức tượng Rồng trong phong thuỷ là biểu tượng cho sự linh thiêng quyền lực, thăng tiến phát đạt về công danh, thịnh vượng về công việc làm ăn. Ngoài ra, "Lưỡng Long tranh Châu" cũng mang lại may mắn về học hành thi cử và tài lộc.

- Đây là món quà mà Đảng bộ và nhân dân tỉnh Đăk Nông tặng cho Thủ tướng. Tuy nhiên, sau khi vui vẻ nhận lời, Thủ tướng đã đích thân ký lưu bút vào bức tượng rồi tặng lại cho địa phương với gợi ý: Có thể đem ra bán đấu giá để lấy kinh phí phục vụ cho một hoạt động xã hội nào đó thiết thực hơn.

Ông Lữ Chí Cường - Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Đăk Nông cho biết, bức tượng đã được Trung tâm thẩm định giá miền Trung - Tây Nguyên thẩm định với giá khởi điểm 480 triệu đồng.

Dự kiến, trong Hội nghị diễn đàn xúc tiến đầu tư với chủ đề “Đăk Nông - Tiềm năng hợp tác và phát triển”, bức tượng sẽ được đem ra bán đấu giá công khai. Toàn bộ số tiền thu được dành để xây dựng tượng đài anh hùng N’Trang Lơng và các dân tộc Tây Nguyên.

Theo vnexpress

Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 4234
print version
Các tin cùng danh mục:
» Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Lịch sử bộ bài Tây và ý nghĩa các con bài (23/12/2013) Bộ bài Tây có 52 lá, là bộ bài phổ biến nhất trên thế giới, cho đến nay chưa biết nguồn gốc của bộ bài này. Ban đầu Bài Tây không phải chỉ có bốn nước. Một số loại bài xưa còn có đến tám nước hoặc mười nước. » Nguyễn Thuỵ-người gốc Việt được triệu đô nhờ bán vé số (20/12/2013) Một người gốc Việt ở California trở thành triệu phú sau khi cửa hàng của anh bán ra một trong số hai vé trúng thưởng của công ty xổ số Mega Millions. » Nhện mang tên tổng thống Mỹ Barack Obama (12/10/2013) Một loài Nhện mà các nhà khoa học mới phát hiện và được gọi theo tên của Tổng thống Mỹ Barack Obama. loài nhện này sống trong những hố dưới đất. » Nhện ăn thịt Dơi (12/10/2013) Nam Cực là nơi duy nhất con người không thể chứng kiến cảnh tượng nhện xơi tái dơi, các nhà khoa học khẳng định. » Sự tích ngày Valentine (08/02/2012) Ngày Valentine là ngày 14 tháng 2, ngày tưởng nhớ Juno. Juno là nữ hoàng của các nam thần và nữ thần La Mã. Người La Mã cũng coi bà là nữ thần cai quản phụ nữ và hôn nhân. » Quà tặng ngày Valentine (08/02/2012) Quà tặng ngày Valentine bạn hãy tặng nàng món quà mới nhất và hợp phong thuỷ, xem bảng tra cung mạng để chọn cho nàng một trang sức đá quý thích hợp theo mạng. » Đá quý xử lý làm đẹp cho nhiều người (22/01/2012) Mục đích của xử lý rất tích cực: Đó là làm cho đá quý đẹp hơn hoặc từ xấu không dùng được trở thành đẹp và dùng được. Xử lý đá quý có ý nghĩa gần tương tự như cắt mài tỉ mỉ biến một viên đá quý thô chưa đẹp thành viên đá lấp lánh hấp dẫn.

Các tin mới hơn :
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.