Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
13:19, 27/01/2014
Ngày khai trương đầu năm 2014 và tuổi xông đất đầu năm Giáp Ngọ
Ngày khai trương đầu năm giáp ngọ 2014 được đại cát là mùng 1, mùng 2, mùng 4, mùng 6 và mùng 10. Những ngày này để xuất hành, khai trương cầu tài lộc sẽ rất tốt.

Theo phong tục cổ truyền người Việt, tết Nguyên Đán rất được xem trọng. Chọn ngày xuất hành, xông đất, ngày khai trương đầu năm rất được mọi người quan tâm, ngày được chọn phải ngày tốt, ngày may mắn để có thể đón nhận Tài lộc, Sức khoẻ, May mắn đầu năm, với mong muốn làm ăn phát đạt, gia đình viên mãn, thịnh vượng.


Năm 2014 là năm Giáp Ngọ- con Ngựa gỗ, sẽ thuận lợi cho người mạng Mộc, mạng Hoả

1. Các ngày tốt đầu năm 2014 để khai trương lấy lộc đầu năm:

Ngày mùng 1:

- Nên xuất hành, đi lễ chùa, hội họp và khai bút.

- Giờ tốt: Tỵ, Mùi, Tuất, Hợi.

- Hướng tốt: nếu cầu duyên nên đi về chánh Nam, cầu tài đi về chánh Đông. Những tuổi kỵ dùng: Bính, Tân, Sửu, Mậu, Kỷ.


Ngày mùng 2:

- Rất lợi cho xuất hành, mở hàng xuất kho, đi lễ chùa và hội họp.

- Giờ tốt: Sửu, Thìn, Tỵ, Mùi, Tuất.

- Hướng tốt: cầu duyên đi về phía Đông Nam, cầu tài đi về chánh Bắc. Những tuổi kỵ dùng: Nhâm, Dần, Đinh, Bính.


Ngày mùng 4:

- Nên đi thăm hỏi họ hàng, lễ chùa, hội họp vui chơi.

- Giờ tốt: Thìn, Tỵ, Thân.

- Hướng tốt: Cầu duyên đi về phía Tây Bắc, cầu tài đi vềTây Nam. Những tuổi kỵ dùng: Giáp, Thìn, Mùi, Kỷ, Mậu.


Ngày mùng 6:

- Nên khai trương, xuất hành, mở kho, đi lễ chùa, hội họp và thăm hỏi họ hàng.

- Giờ tốt: Sửu, Mão, Mùi, Thân.

- Hướng tốt: cầu duyên đi về phía chánh Nam, cầu tài đi về chánh Tây. Những tuổi kỵ dùng: Bính, Mão, Ngọ, Tân, Canh.


Ngày mùng 10:

- Nên xuất hành, khai trương cửa hàng, cưới hỏi, đi thăm hỏi họ hàng, lễ chùa, hội họp vui chơi

- Giờ tốt: Tỵ, Thân, Dậu, Hợi.

- Hướng tốt: Cầu duyên đi về phía Tây Nam, cầu tài đi về phía chánh Đông. Những tuổi kỵ dùng: Canh, Thìn, Tuất, Giáp, Ất.

 

 

Khai trương đầu năm 2014

Ngày khai trương đầu năm 2014


2. Chọn tuổi xông đất đầu năm 2014 cho gia chủ:

 

Dựa vào Mạng, Thiên can và Địa chi gia chủ có thể tự chọn người xông đất đầu năm cho mình nhằm đem lại điều may mắn, tài lộc, sức khoẻ đầu năm.

- Dựa vào Địa Chi (12 con giáp): căn cứ vào tam hạp, tứ hành xung

Địa Chi của người xông đất phải hạp với Địa Chi của người xông nhà:

Tam hạp:

Thân- Tí - Thìn
Sửu - Tỵ - Dậu
Dần - Ngọ - Tuất
Mẹo (Mão) - Mùi - Hợi

 

Và tránh tuổi của người xông đất xung khắc với tuổi của chủ nhà như:

Tứ hành xung:

Dần - Thân - Tỵ - Hợi

Tí - Ngọ - Mẹo - Dậu

Thìn - Tuất- Sửu - Mùi

Ví dụ:

Chủ nhà tuổi Thân thì không nên chọn người tuổi Tỵ, tuổi Hợi, tuổi Dần. Nên chọn người tuổi Tí và tuổi Thìn.


- Dựa vào 10 Thiên can:

Ngoài Địa chi ta còn có 10 Thiên Can như Giáp, Ất , Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý cho ta biết mình thuộc hành gì trong ngũ hành ( Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ ) từ đó chọn người có Thiên can phù hợp với Thiên can của chủ nhà.


Bảng tra Thiên can:


Giáp + Ất ____ thuộc hành Mộc

Bính + Đinh____thuộc hành Hoả

Mậu + Kỷ _____thuộc hành Thổ

Canh + Tân___ thuộc hành Kim

Nhâm + Quý___thuộc hành Thuỷ


Như chủ nhà Thiên can là Tân thì nên chọn người đến xông đất có Can là Mậu hoặc Kỷ là tốt nhất, không chọn người có Thiên can là Nhâm, Quý hoặc Bính, Đinh


Ví dụ:

Chủ nhà tuổi 1979, năm 2014 nên chọn ai xông đất ?

- Sinh năm 1979 là Kỷ Mùi có thiên can là Thổ, mạng Hỏa.

- Chọn người có tam hạp với gia chủ (Mùi) là tuổi Hợi, Mão, Mùi.

- Người có thiên can hợp với gia chủ (Kỷ) là Bính và Đinh.

Các tuổi gợi ý: Đinh Hợi(1947, 2007), Đinh Mão(1987), Đinh Mùi (1967)


Vô đây để tra nhanh bảng cung mạng từ năm 1924- 2043


- Sau yếu tố phong thuỷ như trên, thì nhìn chung không nên chọn người đến xông đất có tà tâm, khó chịu.... nên chọn người xông nhà đầu năm là người vui vẻ, rộng rãi, thành đạt thì gia đình được xông sẽ luôn may mắn, sung túc trong năm mới. Còn không thì chọn người thân nào đó trong nhà ngoan ngoãn, hiền lành, làm ăn tốt cũng là một giải pháp.

- Ngoài ra đầu năm mới là dịp rất ý nghĩa đi sắm các trang sức đá để đem lại may mắn, tài lộc, giúp hộ mệnh, chiêu tài tấn bảo, thuận buồm xuôi giómã đáo thành công.

 

TheGioiDaQuy.net


Các tin liên quan :
» Cách phân biệt Phật Thích Ca và Phật A Di Đà (13/12/2013)
Đức Phật Thích ca giáng sinh ở miền Trung Ấn Độ, còn được gọi là nước Nepal, một nước ở ven sườn dãy Hy Mã Lạp Sơn, là dãy núi cao nhất thế giới và tiếp giáp với Tây Tạng. Hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa Phật Thích Ca và Phật A Di Đà nhé.
» 12 đại nguyện của đức Phật Dược Sư (15/12/2013)
Theo kinh Dược Sư Như Lai Bản Nguyện Công Đức, nhờ trong khi tu hành Bồ tát đạo, phát 12 đại nguyện giải trừ hết thảy bệnh khổ cho chúng sanh, khiến họ đầy đủ căn lành và hướng về giải thoát
» Tết 2014, Thoả sức mua- Đua sức sắm. (14/12/2013)
Noel, Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán 2014 đến, TheGioiDaQuy.net chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ cửa hàng hơn bốn năm qua. Thay lời cảm ơn, cửa hàng có chương trình mừng Xuân 2014 gởi đến quý khách trên mọi tỉnh thành.
» Ngọc Bích Nephrite - Tác dụng của Ngọc Bích (17/05/2013)
Canada có một thềm ngọc bích nephrite cực lớn. Các mỏ Ngọc Bích Nephrite nổi tiếng là Kutcho và Polar, mà người Việt chúng ta thường gọi là Ngọc Bích Bắc cực.
» Quà tặng phong thuỷ cho phụ nữ mang thai (19/01/2014)
Quà tặng phong thuỷ cho phụ nữ mang thai có nhiều loại, bằng đá, đồng hay tranh ảnh, nhưng may mắn nhất cho phụ nữ đang mang thai là biểu tượng Quan Âm có một cậu bé cầm cành sen
» Tại sao cúng giao thừa ngoài trời? (28/10/2013)
Lẽ trời đất có khởi thuỷ phải có tận cùng, một năm có bắt đầu ắt phải có kết thúc, bắt đầu vào lúc giao thừa, cũng lại kết thúc vào lúc giao thừa.
» Mâm ngủ quả ngày tết của người Việt (20/07/2013)
Mâm ngũ quả mà ta thường thấy trên bàn thờ mọi gia đình Việt không chỉ làm cho ngày Tết thêm sinh động mà còn mang nhiều ý nghĩa thiêng liêng.
» Tết Nguyên Đán và quà tặng tết ý nghĩa (15/01/2012)
Người Việt tin rằng vào ngày Tết mọi thứ đều phải mới, phải đổi khác, từ ngoại vật cho đến lòng người, vì vậy khoảng mười ngày trước Tết họ thường sơn sửa, quét vôi nhà cửa, tất bật đi mua sắm tết, đồ tết, trang sức tết để trưng diện trong dịp này.
» Lễ giao thừa và cách cúng giao thừa (03/01/2012)
Lễ cúng giao thừa là đúng 12 giờ đêm hôm 30 tháng Chạp. Cúng giao thừa ngày nay ngoài cách truyền thống còn kết hợp thêm yếu tố phong thuỷ với mong muốn được phúc lộc, may mắn suốt năm.
» Ý nghĩa Ngựa phong thủy (05/01/2012)
Theo phong thủy, Ngựa là không những là con vật trung thành nhất mà Ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ. Ngựa là con vật mang lại may mắn, tài lộc trường tồn.
» Chọn đá quý theo mạng (01/12/2011)
Ngũ hành sinh, khắc theo một quy luật. Chọn trang sức đá quý có màu hợp với mạng thì sẽ đem lại sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.
» Cá Chép trong phong thủy (05/01/2012)
cá chép cũng được xem là linh vật phong thủy có khả năng chiêu tài khí, tạo may mắn tài lộc kinh doanh cho gia chủ. Nếu nhà có trẻ nhỏ bắt đầu đi học, người ta thường tìm mua Cá Chép cẩm thạch để cầu may mắn thuận lợi cho trẻ khi học hành, thi cử.
» Chọn tuổi xông nhà Tết Giáp Ngọ- Xông đất đầu năm 2014 (21/10/2013)
Theo phong tục cổ truyền Tết Nguyên Đán sáng sớm mùng một là phải có khách đến xông đất, xông nhà. Việc chọn tuổi, chọn người xông nhà rất quan trọng

 
Lần xem : 7499
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Đo độ chung thủy khi yêu của từng chòm sao (phần 2) (24/01/2014) Với chòm sao Ma kết thuỷ chung là sự chia sẻ hoặc một điều quan trọng với cả hai người. Họ sẽ luôn cố gắng để đạt được điều đó. » Đo độ chung thủy khi yêu của từng chòm sao (phần 1) (24/01/2014) Lòng thuỷ chung của chòm sao Kim ngưu thể hiện qua sự gần gũi, thân thiện về thể xác. Những suy nghĩ, hình ảnh khi hai người bên nhau luôn kim ngưu vui vẻ. » Bí mật trong những chiếc gương (24/01/2014) Trong phòng ngủ không nên có gương phản chiếu vào tường lúc ngủ. Trong trạng thái ngủ, cơ thể rất nhạy cảm với những nguồn năng lượng bất lợi đối với sức khỏe. » Phong thủy - Những dấu hiệu may mắn của bạn (Phần 4) (24/01/2014) Phong thủy cho rằng, sự xuất hiện đồng thời của mặt trời và mưa là một dấu hiệu thực sự rất tốt. Dấu hiệu này cho thấy rằng mọi thứ bạn đang làm sẽ được thành công. » Phong thủy - Những dấu hiệu may mắn của bạn (Phần 3) (24/01/2014) Hãy cùng chúng tôi khám một số dấu hiệu vô tình xảy ra trong cuộc sống sẽ mang đến vận may về tiền bạc, sức khỏe, sự nghiệp cho bạn.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.