Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Vòng tay đá tourmaline dẹp 13

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Vòng tay đá tourmaline dẹp bản 13mm, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: vòng tay đá tourmaline phong thuỷ may mắn tài lộc

Chất liệu: đá tourmaline

Hình dạng: vòng tay đá tourmaline dẹp

Kích thước: bản cao 13mm.

Vào đây để xem các trang sức phong thuỷ, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá tourmaline



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.

Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình.

Sử dụng đá phong thủy không phải là chuyện đùa, đeo và sử dụng lung tung có thể sẽ rước họa vào thân! Phong thủy là một môn khoa học đầy những phức tạp, muốn hiểu phong thủy, phải thấu hiểu kinh dịch, hiểu về thuyết âm dương ngũ hành.

Tết 2016, đầu năm mới nếu quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn, tài lộc, bình an cho cả năm thì quí vị hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan sẽ được tư vấn và chọn mua tại chổ.

Đầu năm mới chọn ngày giờ tốt và hướng xuất hành đầu năm tốt sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Bước ra khỏi nhà nếu vào giờ tốt, hướng tốt sẽ đại cát đại lợi, tài lộc, công danh, sự nghiệp, tình duyên trong 1 năm mới sẽ thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Các loại đá quý và hình ảnh mặt dây chuyền trong phong thủy đã rất quen thuộc với nhiều người. Mỗi loại đá quý phong thủy, hình tượng mặt dây chuyền phong thủy đều có tác dụng khác nhau cho tâm lí, sức khỏe và tâm linh của mỗi người. Chính vì thế mà từ xa xưa ông bà ta đã sử dụng nhiều loại đá để làm mặt dây chuyền phong thủy với mong muốn cầu phúc đức, bình an, thịnh vượng cho cuộc sống của gia đình, nó cũng như bùa hộ mệnh mang theo khi bên mình.

Năm 2016 tuổi Sửu có tài lộc trong nghề chính nhiều hơn nghề phụ, năm 2016 nên chú ý phòng các bệnh về hô hấp. Người tuổi Sửu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư Không Tạng, ngài luôn ngồi trên Đài sen, gương mặt hiền từ, một tay ngài cầm Kiếm, một tay cầm Cành sen.

Năm 2016 vận mệnh người tuổi Tý không ổn định, có tốt có xấu, người tuổi Tý nhạy bén mẫn cảm, có tư duy phức tạp, tính tình hay thay đổi ảnh hưởng đến cuộc sống. Vậy tuổi Tý năm nay dùng cách gì để hoá giải?

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ lễ 30-4 và 1-5-2015 sáu ngày, ngày 04-5-2015 sẽ làm việc lại bình thường. Trong thời gian nghỉ lễ mọi xin liên hệ với Mr.Sơn số 0909468057, từ 9g30 đến 21g.