Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Vòng tay đá Granat 6 ly

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
400,000 VND
Số lượng :
 
 

Vòng tay đá Granat 6 ly, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: Vòng tay đá granat phong thuỷ đem lại may mắn, phù hợp cho mạng Hoả và mạng Thổ

Chất liệu: đá granat( ngọc hồng lựu)

Kích thước hạt: 6 mm

Số hạt: 25 hạt.

Vào để xem trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ đá granat và biết thêm công dụng của đá granat




Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Vận mệnh người Tuổi Hợi năm 2015 có khả năng được thăng chức nhưng có nhiều thị phi. Có thể dùng Phật bản mệnh A Di Đà đá phong thuỷ để hoá giải bớt.

Năm 2015 tuổi Tuất bị phạm vào hình Thái Tuế, khẩu thiệt thị phi nhiều, cần chú ý hơn trong giao tiếp, có thể dùng trang sức đá phong thủy để hóa giải phần nào.

Vận mệnh tuổi Thìn năm 2015 không mấy thuận lợi dù bận rộn vất vả. Tuổi Thìn sinh năm 1976 sẽ có cơ hội thăng chức. Nam tuổi Thìn dễ có bệnh về đường tiêu hóa nhất là nam sinh năm 1952, 1964 và 1988.

Đá phong thủy Granat là loại đá tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay trong việc chế tạo ra những trang sức mang ý nghĩa phong thủy. Loại đá này có khả năng tăng cường ý chí và đem lại nhiều may mắn cho người đeo.

Trong phong thủy, mỗi loại đá quý đều mang một ý nghĩa tượng trưng cho từng tháng sinh của con người trong năm. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem ý nghĩa thần bí của từng loại đá quý này nhé!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá quý. Nhưng không phải loại nào cũng có tác dụng phong thủy. Theo quan niệm dân gian, việc chọn lựa được đá quý theo phong thủy phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến những may mắn, niềm tin và sức khỏe cho con người.

Giá đá quý các loại có mài giác hoặc chưa mài giác, các viên đá này có độ tinh khiết cao, được dùng làm trang sức, nữ trang vàng hoặc bạc có đính đá quý

Đá Howlite là biểu tượng cho sự trong trắng, tượng trưng cho phẩm giá của con người. Đồ trang sức bằng đá howlite có khả năng làm dịu cơn giận dữ, xua đuổi sự băn khoăn, lo lắng.

Garnat thường được phụ nữ có bầu mang theo người để được bảo vệ. Granat giúp cho phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt ổn định. Granat giúp cho phụ nữ có mang sinh nở được dễ dàng. Đá garnat phổ biến có màu đỏ nên còn được gọi là Ngọc Hồng Lựu.