Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Vòng tay đá Aquamarine 10 ly

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
1,400,000 VND
Số lượng :
 
 

Đá Aquamarine hiểu theo tiếng Latinh từ xưa là nước biển vì đá có màu xanh dương như nước biển. Trử lượng Aquamarine được tìm thấy nhiều ở các nước Braxin, Liên Xô, Pháp và Namibia.

- Đá Aquamarine được xem như một dạng đá quý, nó có cấu trúc như Emeral ( Ngọc Lục Bảo ), nó đem lại nhiều may mắn làm tăng vẻ đẹp của người sở hữu, đem lại thịnh vượng nên có giá trị cao.

- Ngày nay Aquamarine đã được dùng làm các đồ trang sức như mặt dây chuyền, hạt nhẫn, vòng đeo tay.


Vòng tay đá Aquamarine 10 ly, hàng đẹp không phèn.

Trang sức: mặt đá Aquamarine phong thuỷ đem lại may mắn và thịnh vượng, phù hợp cho người sinh trong tháng 3 dương lịch hoặc người mạng Thuỷ, Mộc.

Chất liệu: đá aquamarine

Hình dạng: vòng đeo tay đá aquamarine

Kích thước: chuỗi tay gồm nhiều hạt, mỗi hạt đường kính 10mm

Số hạt: 17 viên

Vào đây để xem thêm các trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác từ đá Aquamarine và biết thêm công dụng của đá aquamarine



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Đá quý Aquamarine còn có tên gọi là Ngọc xanh biển. Bởi theo tiếng La Tinh có nghĩa là màu xanh nước biển. Loại đá này thuộc họ đá quý Beryl. Chúng rực rõ bởi sắc màu xanh biển tuyệt đẹp dao động từ màu xanh biển nhạt đến màu xanh biển đậm.

Trong phong thủy, mỗi loại đá quý đều mang một ý nghĩa tượng trưng cho từng tháng sinh của con người trong năm. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem ý nghĩa thần bí của từng loại đá quý này nhé!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá quý. Nhưng không phải loại nào cũng có tác dụng phong thủy. Theo quan niệm dân gian, việc chọn lựa được đá quý theo phong thủy phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến những may mắn, niềm tin và sức khỏe cho con người.

Aquamarine có tên gọi là Ngọc xanh biển do có màu sắc đặc trưng của xanh nước biển. Aquamarine là loại đá quý có cấu trúc gần với Emerald Ngọc lục bảo, nhiều mỏ Aquamarine được tìm thấy ở các nước Bzaxin, Liên Xô, Pháp, Namibia.

Giá đá quý các loại có mài giác hoặc chưa mài giác, các viên đá này có độ tinh khiết cao, được dùng làm trang sức, nữ trang vàng hoặc bạc có đính đá quý

Tốt nhất Song ngư nên dùng loại đá thạch anh trắng. Ngoài ra có thể dùng đá aquamarine, turquoise, sapphia, thạch anh tóc đen, thạch anh đen, hắc ngà phật sơn, lapiz lazuli để làm quà tặng cho họ.

Sao Thuỷ là sao chiếu mệnh của cung Xử Nữ. Do đó bạn nên chọn những loại đá quý có màu xám khói, trắng, xanh dương và màu đen để làm quà valentine cho họ.

Bạn nên dùng các đá thạch anh xanh, thạch anh tóc xanh, mắt hổ xanh, cẩm thạch xanh, sapphia, malachite,turquoiser...để làm quà Valentine cho Cự giải.

Bạn có thể dùng lapiz lazuli, aquamarin, sapphia, turquoise, thạch anh trắng, hắc ngà phật sơn, mã não trắng, thạch anh tóc đen... để làm quà Valentine cho họ.

theo quan niệm phương Đông gồm 12 cung Hoàng đạo: Dương cưu(21/3-20/4), Kim Ngưu(21/4- 20/5), Song tử(21/5-21/6), Cự Giải(22/6-22/7), Sư Tử(23/7-22/8), Xử Nữ(23/8-23/9), Thiên Bình(24/9-23/10), Hổ Cáp(24/10-22/11), Nhân Mã(23/11-21/12), Ma Kết(22/12-19/1), Bảo Bình(20/1-18/2), Song Ngư(19/2-20/3), mỗi cung hoàng đạo có các đá quý thích hợp.