Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Vỏ sò khổng lồ hoá thạch

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Vỏ sò khổng lồ nghìn năm hoá thạch,  ngọc quý của biển khơi, linh vật chiêu tài cực mạnh trong phong thuỷ.

Chiếc vỏ bị chôn vùi dưới đáy đại dương hàng nghìn năm, trải qua quá trình biến đổi lâu dài và khắc nghiệt, chiếc vỏ sò khổng lồ đã hóa thành ngọc quý giữa biển khơi. Vỏ sò vốn dĩ đã có độ cứng, sáng nhất định cho nên sau quá trình hóa thạch, độ cứng, độ dai lỳ, độ dày và độ sáng của nó càng tăng lên gấp bội, có thể sánh ngang với bất cứ một loại đá quý nào. Vỏ sò hóa thạch này nằm sâu dưới đáy đại dương qua nhiều thế kỷ nên những người đến gần luôn có cảm giác từ chiếc vỏ sò đang tỏa ra một thứ thanh khí dịu nhẹ như hơi mát đến từ biển khơi.


- Đây là một trong những vỏ sò khổng lồ hiện nay được tìm thấy, có thể nói đây chính là chúa tể của các loại sò. Vỏ sò khổng lồ nghìn năm này là một linh vật phong thuỷ rất giá trị thay cho động thạch anh tím.

- Năng lượng đại dương tiềm ẩn hàng ngàn năm, nước biển mặn tích tụ dương khí hàng ngàn năm lên vỏ sò nên có tác dụng phong thuỷ tụ tài cực mạnh.

Vỏ sò sau khi đánh bóng, bỏ bớt các lớp vôi trầm tích bám bên ngoài thì vỏ sò khổng lồ này có kích thước là ngang 86cm, cao 49cm, dày 16cm. Nếu quy chiếu trong Thước lỗ ban là rất tốt: Thiên Đức, Tiến Bảo và Đại Cát. Vừa Chiêu Tài Tiến Bảo vừa được thêm Đức. Vỏ sò nặng tầm 80kg.

Giá bao gồm đế gỗ

- Mặt trong vỏ sò được đánh bóng, lộ ra lớp da bóng đẹp, đã hoá ngọc. Mặt ngoài Vỏ Sò còn các lớp trầm tích tự nhiên của hàng nghìn năm. Đây là linh vật phong thuỷ quý hiếm, đến chọn ngay kẻo hết.

- Vào đây để xem thêm các trang sức đá chế tác từ đá tự nhiên

- Vào đây để xem thêm các vị Phật Bản mệnh, các mặt phật bằng đá



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Vỏ sò khổng lồ nghìn năm ở quần đảo Trường Sa được kết tinh từ hàng nghìn năm, trải qua quá trình biến đổi lâu dài và khắc nghiệt, chiếc vỏ sò khổng lồ hóa thành ngọc quý giá trị có thể sánh ngang với bất cứ một loại đá quý nào.