Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Tượng Thiềm Thừ thạch anh khói

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
3,500,000 VND
Số lượng :
 
 

Tượng Thiềm Thừ thạch anh khói, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: tượng Thiềm Thừ phong thuỷ đem lại giàu sang, phù hợp cho người mạng Thủy và mạng Mộc.

Chất liệu: thạch anh khói

Hình dạng: Tượng Thiềm Thừ thạch anh khói lớn

Kích thước tượng đá: dài 130mm, ngang 115mm, cao 70mm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ thạch anh khói và biết thêm tác dụng của thạch anh khói



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Cóc ba chân còn có tên gọi khác là thiềm thừ có tác dụng trấn trạch, giữ của cải và tài lộc cho gia chủ. Vật phẩm phong thủy Cóc ba chân thường thấy là chúng ngồi trên những đồng tiền và ngậm đồng tiền thường được đặt ở góc tụ tài, đầu hướng vào trong nhà.

Nhện phong thuỷ bằng đá quý là vật phẩm phong thuỷ có linh khí rất mạnh. Và từ lâu nhện phong thuỷ đã được các thương nhân âm thầm sử dụng.

Trong phong thủy, ánh sáng và phong thủy luôn gắn liền với nhau bởi không có gì nâng cao sinh khí tốt hơn năng lượng Hỏa và đèn chiếu sáng đại diện cho đều đó.

Thổ thần và Tài thần đều là “thần Đất, thần giữ tiền bạc”. Ngày nay, Thần Tài và Thổ Địa rất phổ biến, thường được thờ chung với nhau như một cặp.

Trung tâm thương mại là nơi mua sắm tiện nghi và thoải mái, tập trung rất nhiều khách hàng. Tiền sẽ chảy nhiều hơn vào các gian hàng được bố trí và thiết kế hợp phong thuỷ. Bởi lẽ, nơi nào thu nhận được nhiều khí tốt sẽ đón nhận được nhiều khách hàng đến mua bán.

Sử dụng Hồ Ly tốt nhất nên chọn Hồ Ly đen, vì nó là màu của Cửu vĩ Hồ. Chất liệu tốt nhất của linh vật phong thuỷ là đá tự nhiên.

Thiềm thừ là một linh vật được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực phong thủy. Tuy nhiên, ý nghĩa của Thiềm thừ thì không phải ai cũng rõ.

Đối với nhiều gia đình và doanh nghiệp, két sắt được chú ý trong vị trí sắp đặt với quan niệm là nơi lưu giữ tiền của cả gia đình, doanh nghiệp đó. Những tư vấn về hướng đặt két sắt của chuyên gia phong thủy sẽ giúp các gia chủ xác định nơi đặt hợp lý.

Sofa không chỉ dùng để tiếp khách, mà đó còn là nơi nghỉ ngơi, thư giãn hàng ngày của các thành viên trong gia đình khi ngồi trò chuyện, xem tivi… Vì được sử dụng nhiều nên vị trí kê sofa không thể xem nhẹ.

Cầu tài không ai là không muốn. Nhưng để cầu được tài là điều không phải ai cũng làm được nếu có cố gắng. Cầu tài bằng phương pháp trợ giúp của phong thủy rất linh nghiệm và hiệu quả.