Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Sivali cẩm thạch sơn thủy

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
480,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Thần Tài Sivali cẩm thạch xanh sơn thuỷ, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt Thần tài Sivali cẩm thạch xanh lý đem lại may mắn tài lộc và bình an.

Chất liệu: đá cẩm thạch

Hình dạng: mặt Thần tài Sivali cẩm thạch xanh sơn thuỷ

Kích thước: cao 45mm, ngang 26mm, dày 10mm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ cẩm thạch xanh và biết thêm về Thần Tài Lộc Sivali



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Mỗi linh vật phong thủy bằng đá tự nhiên trong 12 con giáp đều mang những ý nghĩa riêng. Dựa trên tính cách, bản chất riêng của từng linh vật mà mỗi linh vật sẽ mang đến những vận may khác nhau cho gia chủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Trong phong thủy, Cẩm thạch là loại đá quý rất được mọi người ưa chuộng từ xưa đến nay với ý nghĩa sẽ mang lại may mắn, xua đuổi tà ma mang đến cảm giác yên bình cho người đeo.

Ngành ngọc học trên thế giới đang phát triển mạnh với nhiều thiết vị giám định đá quý hiện đại nhằm xác định rõ nguồn gốc, chiết suất, quang phổ... của các loại đá quý.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Tốt nhất, nữ trang nên làm đá quý hoặc đá bán quý như đá thạch anh, ngọc bích, ngọc phỉ thuý, ngọc serpenten để thu hút vận may về tài lộc và sức khoẻ.

Trong các vị thần của người Hoa, Quan Công là vị thần được ưa thích. Biểu tượng Quan Công đươc dùng để bảo vệ cho chủ nhân, chống lại các thế lực đen tối, đem lại bình an và may mắn.

Mảnh vỡ răng và ngà voi hóa thạch có niên đại từ 12.000 đến 15.000 năm tuổi được phát hiện trong thùng đựng những vật dụng quyên góp từ thiện

Đây là một loại đá thuộc nhóm đá cẩm thạch, có xuất xứ từ vùng núi biên giới giữa Trung Quốc và Hàn Quốc, có tên gọi trên do hình dáng và kích thước giống với các khối thịt khủng long đã hóa thạch (với những thớ thịt rất lớn)

Heo có ngoại hình tròn trịa, quan niệm truyền thống cho rằng là tượng trưng cho tài phú, phúc khí, vì heo có đầy đủ sức linh động của tài phú, nhưng do ngoại hình và tập tính sống, cho nên nó không được xem là loài động vật tôn quý.

Hiện nay với uy tín thế mạnh của mình, Phong thuỷ Hoa Mộc Lan đang có hơn 3000 trang sức đá nên chỉ giám định sẵn một số mẫu trang sức đá cho khách hàng tham khảo.