Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Thất tinh trận thạch anh hồng đậm 50

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
3,610,000 VND
Số lượng :
 
 

Thất tinh trận thạch anh hồng đậm 50, hàng đẹp.

Trang sức phong thủy: thất tinh trận thạch anh phong thuỷ gia tăng may mắn, tình cảm, nhân duyên cực mạnh

Chất liệu: thạch anh hồng đậm

Hình dạng: Thất tinh trận thạch anh hồng gồm 7 quả cầu. Quả giữa lớn và sáu quả nhỏ hơn xung quanh

Kích thước: Quả nhỏ đường kính 31-33mm, quả cầu lớn đường kính 39-40mm

Giá bán nguyên bộ.

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá phong thuỷ khác làm từ thạch anh hồng và biết thêm công dụng của thạch anh hồng



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Nhóm đá thạch anh có rất nhiều dạng: Thạch anh tím, thạch anh vàng, thạch anh trắng, thạch anh ám khói, thạch anh tóc…Chúng được sử dụng phổ biến khắp mọi nơi nhờ vô vàn những tính năng đặc hiệu. Hãy cùng chúng tôi khám phá những công dụng phong thủy chung của nhóm Đá thạch anh này nhé!

Khám phá vận may của 12 con giáp trong 5 năm tới với dự đoán của các nhà phong thuỷ học phương Đông trong năm tới với bạn tốt hay xấu nhé.

Với các quốc gia châu Á đón Tết âm lịch cổ truyền như Việt Nam, Trung Quốc…Tết Nguyên Tiêu luôn là lễ Tết rất quan trọng đầu năm mới. Ngày tết này diễn ra vào 15/1 âm lịch, nên được gọi là Rằm tháng Giêng, hay Tết Thượng Nguyên.

"Thất tinh bắc đẩu trận đồ" là 1 pháp khí phong thủy, được đặt trên bàn làm việc để trấn sát, trị tà, thu hút vượng khí. Giới doanh nhân coi Đĩa thất tinh là bùa chú cầu may cho việc làm ăn của họ.

Phong thủy tạo ra sự cân bằng và hài hòa cho ngôi nhà. Sau đây là một số mẹo nhỏ phong thuỷ để căn nhà của bạn thành một nơi tốt hơn và góp phần thay đổi cuộc sống.