Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Quả cầu đá thạch anh tím đậm 81

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Đá thạch anh tím còn được gọi là viên đá Phong Thủy ( Fengshui Stone ) và trải qua vài triệu năm mới hình thành. Đá Thạch Anh Tím tích trữ năng lượng hàng nghìn năm nên nó có một trường năng lượng dương cực mạnh, nó đem lại nhiều may mắn về tiền tài và nhiều cơ hội thành công.


- Thạch anh tím là loại đá được dùng nhiều và đẹp nhất trong dòng họ Thạch anh. Oxit sắt là thành phần chủ yếu để tạo nên màu tím của loại đá này. Tần số của đá thạch anh tím có tác dụng tốt với hệ thần kinh trung ương giúp ổn định tinh thần.


- Đá thạch anh tím có tên gọi quốc tế là Amethyst


- Đặt thạch anh tím vào trong gối đầu hoặc trên đầu sẽ giúp cho những người già, người ốm do suy nhược cơ thể có giấc ngủ ngon hơn.


- Trẻ em khi ngồi học hay làm bài có đặt một quả cầu thạch anh tím trên bàn học sẽ làm cho học tập chuyên tâm hơn, nâng cao khả năng tư duy học bài và kết quả học tập.

 

- Đặt trong phòng khách, phòng làm việc, cửa hàng viên thạch anh tím để thu tài nạp khí và tụ tài cho gia chủ.


- Khi xem phong thuỷ thấy trong nhà có sự xung sát, hãy đặt một quả cầu Thạch anh tím đặt vào trước chỗ xung sát để giải trừ những tác động xấu.

 

- Các doanh nhân hay chủ cửa hàng thường đặt đá Thạch anh tím trên bàn làm việc, phòng làm việc, phòng khách để giúp tăng cường mối quan hệ khách hàng, đồng nghiệp, đem lại tài lộc thành công trong kinh doanh, và may mắn cho người sở hữu.


Quả cầu đá thạch anh tím đậm phong thuỷ, hàng trong đậm đẹp, ít sớ.

Trang sức phong thuỷ: Quả cầu đá thạch anh phong thuỷ giúp tạo vận khí tốt, đem lại may mắn và giàu có. Thích hợp làm quà tặng trưng trên bàn làm việc, trưng trong văn phòng, quầy thu ngân tủ tiền hoặc góc tài lộc.

Chất liệu: đá thạch anh tím

Hình dạng: đá thạch anh tím mài thành hình quả cầu

Đường kính quả cầu: 81mm

Giá không bao gồm chân đế.

Vào đây để xem nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá thạch anh tím

- Biết thêm nhiều tác dụng đá thạch anh tím



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Nhóm đá thạch anh có rất nhiều dạng: Thạch anh tím, thạch anh vàng, thạch anh trắng, thạch anh ám khói, thạch anh tóc…Chúng được sử dụng phổ biến khắp mọi nơi nhờ vô vàn những tính năng đặc hiệu. Hãy cùng chúng tôi khám phá những công dụng phong thủy chung của nhóm Đá thạch anh này nhé!

Từ Thời Hy Lạp cổ đại, Đá quý đã được xem như một bảo vật phong thủy vì những năng lực kỳ diệu của chúng. Không chỉ ẩn chứa những sắc màu với vẻ đẹp lung linh huyền ảo, mỗi viên đá quý còn mang đến một sức mạnh kỳ diệu về thế giới tâm linh. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí ẩn kỳ diệu này nhé!

Qủa cầu phong thủy là vật phẩm phong thủy thường được dùng trong việc chiêu tài hóa sát nhằm đem lại vận may về sức khỏe, học tập, và công danh sự nghiệp cho chủ nhân.