Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Quả cầu đá thạch anh tím đậm 68

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Quả cầu đá thạch anh tím đậm phong thuỷ, đá trong đậm có ánh ngũ sắc đẹp, ít sớ.

Trang sức phong thuỷ: Quả cầu đá thạch anh phong thuỷ đem lại may mắn và tài lộc. Thích hợp làm quà tặng tân gia, quà khai trương, quà sinh nhật... Đá thạch anh tím dùng trưng trên bàn làm việc, trưng trong phòng, quầy thu ngân, tủ tiền hoặc góc tài lộc trong nhà.

Chất liệu: đá thạch anh tím

Hình dạng: quả cầu đá chế tác tù đá thạch anh tím tự nhiên

Đường kính quả cầu: 68mm

Giá không bao gồm đế gỗ.

Vào đây để xem nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá thạch anh tím

- Biết thêm nhiều tác dụng đá thạch anh tím



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Nhóm đá thạch anh có rất nhiều dạng: Thạch anh tím, thạch anh vàng, thạch anh trắng, thạch anh ám khói, thạch anh tóc…Chúng được sử dụng phổ biến khắp mọi nơi nhờ vô vàn những tính năng đặc hiệu. Hãy cùng chúng tôi khám phá những công dụng phong thủy chung của nhóm Đá thạch anh này nhé!

Từ Thời Hy Lạp cổ đại, Đá quý đã được xem như một bảo vật phong thủy vì những năng lực kỳ diệu của chúng. Không chỉ ẩn chứa những sắc màu với vẻ đẹp lung linh huyền ảo, mỗi viên đá quý còn mang đến một sức mạnh kỳ diệu về thế giới tâm linh. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí ẩn kỳ diệu này nhé!

Qủa cầu phong thủy là vật phẩm phong thủy thường được dùng trong việc chiêu tài hóa sát nhằm đem lại vận may về sức khỏe, học tập, và công danh sự nghiệp cho chủ nhân.