Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật tổ thích ca đá ngọc bích

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
1,600,000 VND
Số lượng :
 
 

Phật Thích Ca Mâu Ni hay còn gọi là Phật Tổ Như Lai, có phiên âm từ tiếng Phạn là Tất đạt đa Cồ đàm, Ngài là vị Phật lịch sử có thật trong quá khứ, người sáng lập ra Phật giáo, một trong những tôn giáo có tầm ảnh hưởng nhiều nhất trên thế giới trong lịch sử cho đến nay. Phật Tổ Như Lai có nhiều tôn hiệu khác nhau. Tất cả những tôn hiệu này đều xuất hiện sau khi Ngài tu hành đắc đạo và thuyết pháp độ chúng.


- Phật Thích Ca Mâu Ni còn được gọi bằng các tên Phật Đà hay Phù Đồ, rồi được rút gọn thành Phật, dịch từ chữ Buddha trong tiếng Phạn, nghĩa là Giác (giác ngộ). “Người Giác” (người đã giác ngộ), “Người Trí” (người tinh thông mọi đạo lý). Chữ “Giác” có 3 nghĩa: một là “Tự giác” (tự giác ngộ cho bản thân mình); hai là “Giác tha” (giúp cho chúng sinh giác ngộ); ba là “Giác hạnh viên mãn” (tu hành viên mãn hết mức và trở thành Phật.

 

- Như Lai cũng là tôn hiệu thường dùng nhất để chỉ Phật Thích Ca Mâu Ni. “Như Lai” được dịch từ chữ “Tathagata” trong tiếng Phạn. “Như” là để chỉ cái chân lý tuyệt đối, chân tướng của sự thật, bản thể của vũ trụ vạn hữu. “Lai” nghĩa là đến. “Như Lai” là những người đến bằng con đường chân thực, những người đã hiểu rõ chân lý, những người đi theo con đường đúng đắn đến được chính giác. Đức Phật Thích Ca Mâu Ni là một trong số những người đến bằng cách như vậy nên được gọi là “Như Lai”.

 

- Từ “Như Lai” dùng với nghĩa hẹp để chỉ Phật Thích Ca Mâu Ni, với nghĩa rộng là để chỉ tất cả các vị Phật như A Di Đà Như Lai, Dược Sư Như Lai...


- Thích Ca theo Trung hoa dịch là Năng nhân, Mâu Ni dịch là Tịch mặc, nghĩa là người hay phát khởi lòng nhân mà tâm hồn luôn luôn yên tĩnh.

 

- Đôi mắt Phật đâm chiêu nhìn xuống là biểu thị quán sát nội tâm. Giáo lý Phật dạy là giáo lý nội quan luôn luôn phản chiếu nội tâm để tự giác tự ngộ. Tâm mình là chủ nhân của mọi hành động, mọi nghiệp quả. Ngộ được tự tâm là thấy được nguồn gốc vũ trụ và nhân sanh. Vì thế, Phật giáo chủ trương con người làm chủ mọi quả báo an lạc hay đau khổ của mình. Muốn tránh quả khổ đau, cầu quả an lạc, con người phải tự sửa đổi hành vi trong tâm niệm mà hành động nơi tự thân mình.

 

- Phong thuỷ Hoa Mộc Lan mới ra mặt Phật thủ Phật tổ thích ca đá ngọc bích nhập khẩu từ Canada, mặt chạm đẹp phù hợp cho nam và nữ đeo. Mặt Phật tổ thích ca đem lại bình an, lợi lạc, giúp soi rọi nội tâm để tự giác ngộ cho mình, đá ngọc bích tác động tốt sức khoẻ cho thận, cho ngũ tạng.

 

- Hiện nay đá thật, đá nhân tạo lẫn lộn, khi mua đá ngọc bích đắc tiền bạn luôn bất an, thì bạn hãy ghé Cửa hàng phong thuỷ Hoa Mộc Lan, Uy tín trên 5 năm, chuyên bán đá ngọc bích thật, bạn sẽ thật sự yên tâm. Cửa hàng có đá ngọc bích loại A xanh không ruồi/ít ruồi, đáp ứng đủ nhu cầu chạm khắc trang sức đá ngọc bích của các bạn.

 

Cửa hàng phong thuỷ Hoa Mộc Lan chạm Phật bản mệnh, Mặt phật bằng đá ngọc bích, đá quý, đá bán quý. Đặt hàng và đặt cọc vui lòng liên hệ Mr.Sơn 0909468057

 

Bán Mặt Phật tổ bổn sư thích ca đá ngọc bích Nephrite, kích thước phù hợp cho nam và nữ đeo.

Trang sức phong thuỷ: Mặt phật giúp đem lại bình an, sức khoẻ, giúp soi rọi nội tâm để giác ngộ.

Chất liệu: đá ngọc bích Nephrite

Kích thước mặt phật: cao 30-32mm, ngang 20-22mm, dày 5-6mm.

Mặt phật này đem viền bạc hoặc vàng để làm mặt dây chuyền đeo cổ.


Vào đây để xem thêm:

- Hàng ngàn trang sức đá quý phong thuỷ

- Đa dạng các trang sức đá ngọc bích

- Công dụng đá ngọc bích

 

Uy tín trên 5 năm của Phong thuỷ Hoa Mộc Lan


 



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Trong việc lựa chọn Đức Phật để thờ theo phong thủy về mạng cũng như tuổi tác, thì ngoài Phật A Di Đà, Phật Quân Thế Âm, Phật theo bản mệnh của mỗi người, thì Phật Di Lặc- Vị Phật có ngoại hình vui tươi được xem là vị Phật không quá “kén chọn” trong việc thờ phụng. Theo như truyền thuyết và kinh điển Phật giáo, Đức Phật Di Lặc sẽ là vị Bồ tát cuối cùng xuất hiện trên trái đất, Ngài được giác ngộ hoàn toàn, giảng dạy Phật Pháp, giáo hóa chúng sinh, và chứng ngộ thành Phật. Phật Di Lặc cũng là vị kế thừa của Phật Thích Ca Mâu Ni.

Đức Phật Thích ca giáng sinh ở miền Trung Ấn Độ, còn được gọi là nước Nepal, một nước ở ven sườn dãy Hy Mã Lạp Sơn, là dãy núi cao nhất thế giới và tiếp giáp với Tây Tạng. Hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa Phật Thích Ca và Phật A Di Đà nhé.

Rất nhiều đồ lưu niệm được chế tác bằng ngọc bích Nephrite, người Maori làm rất nhiều mặt đá ngọc bích để trao đổi với các đồ vật khác của người Anh, Pháp và Mỹ.

Bồ tát Đại Thế Chí là vị phật bản mệnh đem lại đại trí. Đại Thế Chí bồ tát còn gọi là Đắc Đại Thế Bồ tát, Đại Tinh Tấn Bồ tát hay Vô Biên Quang Bồ tát

Văn Thù Bồ Tát hiện thân có nhiều hình tượng, thường thấy là một tay Ngài cầm kiếm sắc bén hoặc Linh Châu. Tay còn lại cầm Gậy Như Ý hoặc Hoa sen. Mình ngồi trên lưng Sư Tử.

Canada có một thềm ngọc bích nephrite cực lớn. Các mỏ Ngọc Bích Nephrite nổi tiếng là Kutcho và Polar, mà người Việt chúng ta thường gọi là Ngọc Bích Bắc cực.

Sivali là vị thần tài lộc của người Miến Điện, Thái Lan và một số nước khác. Sivali là một vị thánh tăng có thật từ thời Đức Phật. Đi đâu cũng thấy người Miến, Thái thắp hương khấn vái với ngài Sivali - ông thần tài lộc của họ và cho họ có niềm tin vào luật nhân quả.

Thực ra Sư Tử không phải con vật bản địa của Trung Quốc. Người ta tin rằng hình ảnh của nó được du nhập vào Việt Nam cùng Phật Giáo. Linh vật của Tây Tạng- Sư tử Tuyết tượng trưng cho lòng dũng cảm, kiên cường và sự vui tươi vô điều kiện.

Đá mắt hổ chứa nhiều chất amiăng xếp thành những dãy song song, dễ phản ứng với ánh sáng tạo nên những tia nhấp nháy trông giống như mắt hổ nên có tên gọi là đá mắt hổ.