Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh A Di Đà đá thạch anh tím 34

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
 

Mặt dây chuyền Phật bản mệnh A Di Đà đá thạch anh tím 34, đá lâu năm nên trong ít sớ, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt phật bản mệnh A Di Đà hộ mệnh cho tuổi Tuất, Hợi được bình an may mắn, giúp hoá giải vận rủi, có ngủ ngon hơn.

Chất liệu: đá thạch anh tím

Hình dạng: mặt đeo phật bản mệnh A Di Đà chạm khắc từ đá thạch anh tím, đá thạch anh tím này tích tụ hàng nghìn năm nên đá nhìn trong, ít sớ, rất đẹp

Kích thước mặt đeo: ngang 20mm, cao 34mm, dày 13mm

Vào đây để xem nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá thạch anh tím

- Biết thêm nhiều tác dụng của thạch anh tím

- Biết thêm ý nghĩa của Phật bản mệnh A Di Đà

- Ý nghĩa của các vị Phật bản mệnh



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Vận mệnh người Tuổi Hợi năm 2015 có khả năng được thăng chức nhưng có nhiều thị phi. Có thể dùng Phật bản mệnh A Di Đà đá phong thuỷ để hoá giải bớt.

Năm 2015 tuổi Tuất bị phạm vào hình Thái Tuế, khẩu thiệt thị phi nhiều, cần chú ý hơn trong giao tiếp, có thể dùng trang sức đá phong thủy để hóa giải phần nào.

Vận mệnh tuổi Dần năm 2015 khá thuận lợi, sự nghiệp, tài vận có tiến triển. Tuổi Dần sinh năm 1974 có cơ hội thăng chức, tăng lương. Riêng tuổi Dần sinh năm 1962 bị những tranh chấp, thị phi trong công việc.

Năm 2015 tuổi Sửu còn phạm hình Thái Tuế, công việc gặp vất cả, tài vận trung bình, nam dễ bị bệnh liên quan đến vùng bụng, mệt mõi, mất tập trung, nữ dễ tổn thương phần bụng, tiết niệu và phụ khoa.

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Đá thủy tinh núi lửa (Obsidian) có nguồn gốc từ núi lửa được hình thành bằng cách nham thạch phun trào bị lạnh ngưng kết đột ngột tạo thành kết cấu của Đá núi lửa.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Sao Thuỷ là sao chiếu mệnh của cung Xử Nữ. Do đó bạn nên chọn những loại đá quý có màu xám khói, trắng, xanh dương và màu đen để làm quà valentine cho họ.

Tuổi Hợi năm Giáp Ngọ 2014 này cả người làm công chức hay kinh doanh đều thuận lợi. Do đó cần nỗ lực hơn trong công việc, tránh tranh chấp, kiện tụng.

Nam tuổi Tuất năm Giáp Ngọ 2014 cơ bản tốt, có thể phát huy được khả năng thông minh và trí tuệ của mình, nhất là về giấy tờ hay công việc hành chính.