Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Nhện phong thuỷ ngọc phỉ thuý 36

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
1,500,000 VND
Số lượng :
 
 

Nhện phong thuỷ nằm trên chiếc Lá đem lại may mắn, đổ đạt và tài lộc, may mắn tài lộc được nhân lên nhiều lần. Nhện phong thuỷ được xem như là vật bất ly thân trong những lần giao dịch mua bán lớn, ký kết làm ăn, hợp đồng mua bán quan trọng.

- Giới thương nhân xem Nhện phong thuỷ là một vật không thể thiếu bên mình.

- Nhện phong thuỷ được các nước có áp dụng phong thuỷ hàng nghìn năm trước sử dụng, thường được chế tác thành mặt dây chuyền đeo cổ, để túi áo, để ví, và thường được người sử dụng dấu vào bên trong và giữ kín nên rất ít người biết đến nhện phong thuỷ.

- Nhện phong thuỷ nếu được chạm khắc từ đá quý, đá ngọc quý như ngọc phỉ thuý, ngọc bích nephrite hoặc đá thạch anh thì nó sẽ có linh khí cực mạnh. Sau khi mua Nhện phải được kích hoạt dương khí, quý khách hãy liên hệ nơi bán để được tư vấn, giúp đỡ.


- Bán Nhện phong thuỷ đá ngọc phỉ thuý xanh ngọc đeo cổ, phù hợp cho nam và nữ đeo, phù hợp cho người mạng Mộc và mạng Hoả.

Loại trang sức đá: mặt dây chuyền Nhện phong thuỷ đá ngọc quý đem lại tài lộc, may mắn đổ đạt vượt bậc, phù hợp cho giới thương nhân, doanh nhân, chủ doanh nghiệp.

Chất liệu: đá ngọc phỉ thuý

Hình dạng: Nhện phong thuỷ nằm trên chiếc lá

Kích thước trung bình: dài 36mm, ngang 17mm, dày 6mm

Mua mặt đá được tặng kèm dây đeo cổ.

Cửa hàng nhận chạm Nhện phong thuỷ, mặt phật, Phật bản mệnh từ đá ngọc bích, đá thạch anh các loại. Đặt hàng và đặt cọc liên hệ 0909.468.057


Vào đây để xem thêm:

- Vô số loại trang sức phong thuỷ trang sức đá


- Rất nhiều loại trang sức đá cẩm thạch xanh


- Biết thêm giá trị đá cẩm thạch


- Ý nghĩa Nhện phong thuỷ


- Uy tín trên 5 năm của Phong thuỷ Hoa Mộc Lan


- Phật bản mệnh cho 12 con giáp


- Đá phong thủy Ruby

 



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Một loài Nhện mà các nhà khoa học mới phát hiện và được gọi theo tên của Tổng thống Mỹ Barack Obama. loài nhện này sống trong những hố dưới đất.

Nam Cực là nơi duy nhất con người không thể chứng kiến cảnh tượng nhện xơi tái dơi, các nhà khoa học khẳng định.

Nhện phong thuỷ bằng đá quý là vật phẩm phong thuỷ có linh khí rất mạnh. Và từ lâu nhện phong thuỷ đã được các thương nhân âm thầm sử dụng.

Nhện có cơ thể to lớn, khả năng chạy nhanh và nhảy rất cao nên nhện lạc đà là mối họa đáng sợ của nhiều loài động vật.

Các nhà khoa học phát hiện loài nhện khổng lồ ở Sri Lanka, có kích thước bằng khuôn mặt của con người. Nhện mang một dải màu hồng ở bụng

Khi sở hữu mình một viên cẩm thạch đẹp ta phải trân trọng, sử dụng cẩn thận và bảo quản đúng cách. Khi ấy giá trị viên cẩm thạch càng được tăng lên.