Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mẫu Đơn đá mắt hổ xanh lớn

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
650,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Mẫu Đơn đá mắt hổ xanh lớn phong thuỷ, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: Hoa Mẫu Đơn phong thuỷ giúp tăng tình cảm và kích hoạt tình duyên.

Chất liệu: Đá mắt hổ xanh

Hình dạng: Mẫu Đơn đá mắt hổ xanh

Kích thước mặt đá: đường kính 36mm, dầy 15mm.

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ đá mắt hổ và biết thêm tác dụng của đá mắt hổ



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Năm 2015 tuổi Sửu còn phạm hình Thái Tuế, công việc gặp vất cả, tài vận trung bình, nam dễ bị bệnh liên quan đến vùng bụng, mệt mõi, mất tập trung, nữ dễ tổn thương phần bụng, tiết niệu và phụ khoa.

Theo phong thủy, đôi chim uyên ương là biểu tượng rất mạnh trong tình yêu về hạnh phúc hôn nhân và đời sống lứa đôi. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn trưng bày hình ảnh một cặp đôi chim uyên ương đá tự nhiên để kích hoạt vận may tình duyên của mình.

Sau vài ba lần mua bán đá phấn nhỏ lẻ trót lọt có lãi họ gom tiền thu mua vào số lượng lớn thì thương lái Trung Quốc ngừng mua khiến họ đọng hàng kẹt vốn, người gom ít thì vài trăm kg, nhiều thì đến vài tấn, giờ đang tìm đầu ra để bán ngay, chịu lỗ để thu hồi vốn.

Trong phong thủy, Cẩm thạch là loại đá quý rất được mọi người ưa chuộng từ xưa đến nay với ý nghĩa sẽ mang lại may mắn, xua đuổi tà ma mang đến cảm giác yên bình cho người đeo.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Trong phong thủy, có rất nhiều màu sắc phù hợp với phòng ăn và màu trắng dịu nhẹ, ấm áp là một trong những màu thích hợp nhất.

Theo các chuyên gia phong thủy, phòng ngủ nên sử dụng nhiều gam màu của năng lượng âm hơn gam màu của năng lượng dương, bởi nó giúp tác dụng thúc đẩy và tạo ra nguồn năng lượng còn lại.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Dâng hoa cúng có ý nghĩa dâng những điều thiện lành, tốt đẹp và bày tỏ tâm biết ơn đối với chư Phật, thánh, giá tiên dù giá trị vật chất không nhiều.

Năm Giáp Ngọ sắp tới là năm thuộc về sự ngự trị của con ngựa, hãy cùng chung tôi tham khảo “Những vị thuốc cổ truyền mang tên ngựa/mã” nhé!