Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt Thánh giá đá chalcedony nâu

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt dây chuyền Thánh Giá đá chalcedony, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt dây chuyền đá chalcedony cây thánh giá an lành may mắn

Chất liệu: đá chalcedony

Hình dạng: mặt dây chuyền Thánh giá đá chalcedony

Kính thước mặt đá: ngang 4cm, cao 5.5cm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ đá chalcedony và biết thêm công dụng đá chalcedony



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Đá bloodstone còn có tên khác là heliotrope. Tên này bắt nguồn bằng một từ Hy Lạp có nghĩa là “chí điểm”, chỉ ra khả năng chữa bệnh của nó. Đôi khi nó được gọi là ngọc thạch anh lục hoặc ngọc thạch anh máu.

Tại Hoa Kỳ, cứ sau lễ Tạ Ơn nhiều gia đình và nhà hàng bắt đầu trang hoàng trong nhà, cũng như trước cửa nhà để chuẩn bị vào mùa Lễ Lớn: Đại Lễ Giáng Sinh và năm mới sắp tới. Một cách đơn giản chúng ta thường hiểu Lễ Giáng Sinh là ngày lễ mừng "Sinh Nhật" của Chúa Giêsu ngày 25 tháng 12 hàng năm. Tuy nhiên, nghiên cứu lịch sử về ngày lễ nầy, chúng ta thấy có những điều không hẳn đơn giản như vậy.

Người ta biết đến “Kim tự tháp Mặt trời” chỉ trong 500 năm trở lại đây. Kỳ quan này còn có thể gọi là “Kim tự tháp Thời đại”, vì theo một truyền thuyết cổ xưa của Mexico, kim tự tháp này đánh dấu nơi thời đại bắt đầu.

Tướng tai quí nhứt là Thành Quách phân minh. Thành quách là 2 lằn gân nổi vòng theo vành tai. Đầy đặn cao dày, có thành có quách, có 2 trái thùy châu là trái tai (chỗ nữ giới xỏ đồ đeo bông) nhỏ giọt là bậc hiền đức, tài mạo hiền hiếu, đoan thục có điền sản, sống trường thọ.

Cổ và gò má quí ở chỗ cân đối với đầu mặt: Dù là phép xem tướng chẳng khác chi nhãn quan thẩm mỹ. Tất cả những gì lệch méo, hoặc bất túc hoặc hiểu dư phản mỹ quan không tương xứng đều nghịch với tướng pháp.

Người ta hay nghe nói “Chuột sa hũ nếp” “Thợ đào mỏ”….hay “Dại trai” “Dại Gái” “Bắc thang lên hỏi ông trời …” ám chỉ các cuộc hôn nhân mà người được lợi kẻ thua thiệt. Hôn nhân khiến cho bạn phát tài ? Muốn biết kết hôn là hao tiền hay thêm tiền. Xin xem mấy dòng dưới đây:

Phong thuỷ được rất nhiều nước nghiên cứu ứng dụng, môn học Phong Thủy hiện nay đã được giảng dạy tại các trường đại học. Rất nhiều nước đang dùng Phong thuỷ với rất nhiều nền văn hoá, tôn giáo khác nhau.

Hư Không Tạng Bồ tát (còn được gọi là Khố tàng Kim Cương) là vị thần tượng trưng cho sự thành thực và giàu có.

Tranh trong phòng ngủ phản ánh cá tính, sở thích và mong muốn của chủ nhân nhưng vẫn phải tuân theo nguyên tắc phong thủy. Cần đáp ứng được mục tiêu chính của phòng ngủ là: nghỉ ngơi, lãng mạn và thư giãn.

Ngày thứ sáu, ngày 29 tháng ba năm 2013, nhiều quốc gia và dân tộc khắp nơi trên thế giới sẽ trang trọng tổ chức Lễ Thương Khó, kỷ niệm một con người mang tên Giê-su. Trong tiếng Anh, ngày thứ sáu này là Good Friday, trong tiếng Việt gọi là “Ngày Thứ Sáu Tốt Lành”.