Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt Ngọc bích nephrite Tổ Ấm

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
1,300,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt Ngọc bích nephrite Tổ Ấm, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: Mặt Ngọc bích phong thuỷ đem lại vui vẻ và hạnh phúc.

Chất liệu: đá ngọc bích nephrite

Kích thước mặt đá: cao 39mm, ngang 19mm, dày 9mm

Hình dạng: mặt chạm biểu tượng Tổ Chim cách điệu bằng đá Ngọc bích nephgite

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ ngọc bích và biết thêm tác dụng của ngọc bích



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Tuổi Mùi năm nay phạm Thái Tuế nên công việc và tình cảm không mấy được thuận lợi. Trong năm Ất Mùi phải cẩn trọng, không nên mở rộng đầu tư, kinh doanh.

Peridot còn được biết đến như olivine hay chrysolite, được tạo thành bởi magma trong tinh thể núi lửa. Nó thường có màu olive hoặc vàng xanh.Peridot được người Ai Cập dùng làm trang sức và chữa bệnh.

Đá Howlite là biểu tượng cho sự trong trắng, tượng trưng cho phẩm giá của con người. Đồ trang sức bằng đá howlite có khả năng làm dịu cơn giận dữ, xua đuổi sự băn khoăn, lo lắng.

Theo Tân Ước, Maria ( Mary ) chính là mẹ của Giêsu Nazareth, hôn thê của Thánh Giuse. Maria được tôn kính trong đức tin Cơ Đốc giáo, đặc biệt là trong Giáo hội Công giáo La Mã và Chính Thống giáo Đông Phương và được gọi là Đức Mẹ.

Tốt nhất, nữ trang nên làm đá quý hoặc đá bán quý như đá thạch anh, ngọc bích, ngọc phỉ thuý, ngọc serpenten để thu hút vận may về tài lộc và sức khoẻ.

12 cung hoàng đạo có những tính cách gì ẩn giấu đằng sau vẻ bề ngoài mà bạn thường thấy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Hiện nay với uy tín thế mạnh của mình, Phong thuỷ Hoa Mộc Lan đang có hơn 3000 trang sức đá nên chỉ giám định sẵn một số mẫu trang sức đá cho khách hàng tham khảo.

Rất nhiều đồ lưu niệm được chế tác bằng ngọc bích Nephrite, người Maori làm rất nhiều mặt đá ngọc bích để trao đổi với các đồ vật khác của người Anh, Pháp và Mỹ.

Trang sức Ngọc Bích chế tác theo phong cách Koru hàm ý rằng mọi việc đều được tái sinh và tiếp tục, biểu trưng của cách tân và hy vọng về tương lai.

Ngọc bích đã làm cho người Maori phát triển văn hóa. Nephrite cứng và rắn chắc hơn bất kỳ kim loại nào mà người Anh mang đến, nên nephrite đã được chế tác thành nhiều công cụ.