Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt Hồ Lô đá mắt hổ vàng

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
180,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Hồ Lô đá mắt hổ vàng, hàng đẹp.

Trang sức phong thủy: mặt Hồ Lô phong thuỷ giúp đem lại may mắn, hoá giải khó khăn, hoá giải vận rủi.

Chất liệu: đá mắt hổ

Hình dạng: mặt dây chuyền Hồ Lô đá mắt hổ vàng

Kính thước mặt đá: cao 20-25mm, ngang 12-15mm.

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ đá mắt hổ, biết thêm tác dụng của đá mắt hổcông dụng của Hồ Lô phong thuỷ



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Thạch anh xanh là một trong những loại đá quý và hiếm gặp nhất trong dòng họ thạch anh. Với màu sắc đặc trưng là màu xanh lá cây, chúng được nuôi dưỡng từ sâu trong các hang động lớn.

Long Quy phong thủy hay còn gọi Rùa đầu Rồng. Đây là một linh vật huyền thoại trong dân gian về sự kết hợp giữa “Rồng” và “ Rùa” mang ý nghĩa tăng tài lộc, thịnh vượng trong việc làm ăn.

Nữ Cự Giải khi yêu thường yêu sâu hơn và dám chiến đấu vì tình yêu hơn nam Cự Giải. Khi Cự Giải yêu họ chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc, ước mơ với bạn.

Một Xử Nữ khi yêu sẽ khiến bạn cảm thấy như ông hoàng và bà hoàng vậy. Họ luôn bận tâm rất nhiều đến bạn chỉ vì họ thật sự quan tâm.

Xử Nữ khá cố chấp trong việc quên ai đó. Thật sự lý trí họ bảo quên, bản thân họ cũng không ngừng nhắc nhở họ phải quên, nhưng càng cố thì họ lại càng nhớ, nhớ dai dẳng và da diết.

Bọ cạp sinh ngày 5 tháng 11 là những người dám nghĩ và dám làm. Họ có khả năng để đi theo bản năng của họ thay vì phân tích tất cả mọi thứ trước khi đi đến kết luận.

Hôm nay sẽ là một trong những ngày hiệu quả nhất của chòm sao Ma Kết trong tháng. Bạn nên tận dụng tốt cơ hội này để hoàn thành nhiều việc quan trọng.

Chỉ số dũng cảm bày tỏ tình cảm của chòm sao song tử là 75%, họ thích cảm giác theo đuổi sự mới mẻ, vì thế dũng khí để nói ra tình yêu cũng tương đối cao.

Tinh cách của cung hoàng đạo Kim Ngưu không phải là người thù dai. Nhưng bạn có thể không nhận ra rằng Kim Ngưu vẫn đôi khi sử dụng quá khứ để phán xét một số chuyện ở hiện tại.

Trong năm 2014 sẽ mang đến cho Thần Nông nhiều sự khác biệt, chuyện tình cảm của bạn sẽ có nhiều khởi sắc trong năm nay.