Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Kiềng bản đá thạch anh tóc đỏ 46

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Đá thạch anh tóc (rutile) phải trải qua hàng nghìn năm biến đổi địa chất mới tạo thành nên nó quý và hiếm hơn đá thạch anh. Đá thạch anh tóc đỏ có từ trường, năng lượng mạnh hơn các loại đá thạch anh khác. Ngày nay đá thạch anh có dãy tóc đậm, đậm đến nổi nhìn thấy dày đặc viên đá thì rất hiếm, thỉnh thoảng lắm mới thấy.

- Đá thạch anh tóc đỏ được mọi ngưởi hay dùng để làm vòng tay đá, mặt đá đeo cổ, mặt nhẫn đá... để đem lại may mắn, giàu có và sức khoẻ.

- Người ta hay dùng mặt đeo đá thạch anh tóc đỏ để kích thích tư duy, tăng chí tiến thủ, giúp đầu óc sáng suốt phát huy tính sáng tạo, dám tiếp nhận những thử thách.


- Người ta còn dùng vòng tay đá thạch anh tóc đỏ để giúp cân bằng năng lượng cho phụ nữ, giúp ổn định kinh nguyệt cho phụ nữ.


Vòng kiềng bản đá thạch anh tóc đỏ đậm, đường kính trong 46mm, bản cao 12mm tóc rất đẹp, phù hợp cho nữ size nhỏ.

Trang sức phong thuỷ: kiềng bản đeo tay đá thạch anh tóc đỏ phong thuỷ đem lại may mắn, giúp ổn định máu và kinh nguyệt cho phụ nữ.

Chất liệu: đá thạch anh tóc đỏ

Hình dạng: kiềng bản đeo tay đá thạch anh tóc đỏ

Kích thước kiềng bản: đường kính bên trong vòng 46mm, bản dẹp cao 12mm.

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá phong thủy khác làm từ thạch anh tóc đỏ

- Biết thêm công dụng đá thạch anh tóc đỏ



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.