Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Dược Sư đá ngọc bích

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
 

Phật Dược Sư tiếng Phạn là bhaiṣajyaguru nghĩa là vị Phật thầy thuốc, Dược Sư còn gọi là Dược Sư Lưu Ly Quang Phật, Dược Sư Lưu Ly Quang Vương Như Lai, Dược Sư Như Lai, Dược Sư Lưu Ly Như Lai, Đại Y Vương Phật, do bổn nguyện của ngài là cứu tất cả các bệnh khổ cho các chúng sinh cho nên còn có tên khác nữa là Tiêu Tai Diên Thọ Dược Sư Phật, là vị Phật đại diện cho sự trọn vẹn của Phật quả ngự cõi phía đông.

 

- Dược Sư có tôn tượng thường thấy bên cạnh những tôn tượng khác là Ngài ngồi trên đài sen, tay trái thủ ấn trước ngực, tay phải để ngang trước bụng, bàn tay ngửa lên cầm Tháp văn xương, trên ngực Ngài có chữ Vạn, xung quanh Ngài có hào quang.


- Phong thuỷ Hoa Mộc Lan mới ra mặt Phật Dược Sư đá ngọc bích nhập khẩu từ Canada, mặt chạm đẹp tôn tượng Ngài sắc sảo nổi hẳn lên trên. Mặt Phật Dược Sư giúp tiêu tai, trừ tật bệnh đem lại bình an, đá ngọc bích tác động tốt tạo sức khoẻ cho thận, cho ngũ tạng.

- Hiện nay đá thật, đá nhân tạo lẫn lộn, khi mua đá ngọc bích đắc tiền bạn luôn bất an, thì bạn hãy ghé Cửa hàng phong thuỷ Hoa Mộc Lan, Uy tín trên 5 năm, chuyên bán đá ngọc bích thật, bạn sẽ thật sự yên tâm. Cửa hàng có đá ngọc bích đáp ứng đa dạng nhu cầu chạm khắc mặt trang sức đá ngọc bích của các bạn.


Cửa hàng phong thuỷ Hoa Mộc Lan chạm Phật bản mệnh, Mặt phật bằng đá ngọc bích, đá quý, đá bán quý. Đặt hàng và đặt cọc xin vui lòng liên hệ Mr.Sơn 0909468057

 

Bán mặt Phật Dược Sư đá ngọc bích nephrite, đá ngọc xanh khai thác ở Canada.

Trang sức phong thuỷ: mặt dây chuyền Dược Sư Lưu Ly Quang Phật đá ngọc bích giúp tiêu tai trừ tật bệnh, đem lại bình an và sức khoẻ.

Chất liệu: đá ngọc bích nephrite, khi thông sáng màu xanh lá rất đẹp

Kích thước mặt Phật: cao 37mm, ngang 29mm, dày 7mm

Mặt phật được tặng kèm dây đeo cổ.


Vào đây để xem thêm:

- Hàng ngàn trang sức đá quý phong thuỷ

- Đa dạng các trang sức đá ngọc bích

- Sự tích phật Dược Sư

- Công dụng đá ngọc bích

- Uy tín trên 5 năm của Phong thuỷ Hoa Mộc Lan

- Phật bản mệnh cho 12 con giáp

- Đá phong thủy Ruby



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Trong Phật giáo, vị thầy chữa bệnh đầu tiên là Đức Phật Dược Sư, chính đức Phật Dược Sư đã tiết lộ các bài pháp thiêng liêng được gói ghém trong những bài kinh được gọi là Tứ Mật Y Kinh (Four Medical Tantras)