Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Đức Mẹ GiêSu đá ngọc bích A 43

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
3,500,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Đức Mẹ GiêSu đá ngọc bích 43 xanh chuẩn A rất đẹp, hàng hiếm.

Trang sức phong thuỷ: mặt Đức Mẹ GiêSu đá ngọc bích đem lại bình an, giúp giảm căng thẳng tốt cho sức khoẻ.

Chất liệu: đá ngọc bích A, ít ruồi xanh sậm, ngọc thiên nhiên hoàn toàn, không xử lý không vô màu. Hình  chụp từ sản phẩm, không chỉnh sửa photoshop.

Kích thước mặt đá: cao 41-43mm, ngang 30-31mm, dày 6-7mm

Hình dạng: mặt đeo hình Đức Mẹ và GiêSu đá Ngọc bích nephrite

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá ngọc bích vào đây để biết thêm tác dụng của đá ngọc bích , và các kiểu chế tác tinh tế của ngọc bích Nephrite và biết thêm về Đức Mẹ Maria



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Năm 2015 tuổi Sửu còn phạm hình Thái Tuế, công việc gặp vất cả, tài vận trung bình, nam dễ bị bệnh liên quan đến vùng bụng, mệt mõi, mất tập trung, nữ dễ tổn thương phần bụng, tiết niệu và phụ khoa.

Hồ Ly là tên gọi của cáo đã tu luyện thành tinh. Theo phong thủy, Việc sở hữu vật phẩm được chế tác từ Hồ Ly, đặc biệt là đối với phụ nữ sẽ mang lại sự may mắn vượt bậc về đường tình duyên và hôn nhân cho họ.

Từ Thời Hy Lạp cổ đại, Đá quý đã được xem như một bảo vật phong thủy vì những năng lực kỳ diệu của chúng. Không chỉ ẩn chứa những sắc màu với vẻ đẹp lung linh huyền ảo, mỗi viên đá quý còn mang đến một sức mạnh kỳ diệu về thế giới tâm linh. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí ẩn kỳ diệu này nhé!

Theo phong thủy, Đá Ngọc Bích (Nephrite) là biểu tượng của sức khỏe. Nó có tác dụng mang đến vận may, giúp người đeo tránh được những rủi ro, các thế lực tà ma và sự nguy hiểm.

Bạn có biết vòng tay phong thủy được tạo ra từ những loại đá có trong tự nhiên được xem là một vật phẩm phong thủy thiêng liêng giúp bạn cải thiện số phận, mang lại may mắn, sức khỏe và tài lộc cho người đeo.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá quý. Nhưng không phải loại nào cũng có tác dụng phong thủy. Theo quan niệm dân gian, việc chọn lựa được đá quý theo phong thủy phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến những may mắn, niềm tin và sức khỏe cho con người.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Ngày Vu Lan là ngày để tri ân báo hiếu cha mẹ. Một ngày nào đó, cha mẹ ta sẽ rời xa ta mãi mãi, ý nghĩa ngày lễ Vu Lan luôn nhắc ta hãy tận dụng thời gian này để chăm sóc cha mẹ khi họ còn đang sống với mình.

Biểu tượng Bướm thích hợp với những người muốn tạo nên điều kiện phong thủy tốt cho một cuộc sống năng động, ngoài xã hội nhưng chưa sẵn sàng để tiến tới hôn nhân.

Ngọc bích có nguồn gốc từ châu Á. Dựa vào ứng dụng phong thủy của Trung Quốc cổ đại, cây ngọc bích được đặt đúng vị trí mang lại sức khỏe và sự may mắn.