Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Di Lặc đá cẩm thạch xanh lý

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt dây chuyền Di Lặc đá cẩm thạch xanh lý A, đá ngọc xanh lý tươi lý đậu rất đẹp, chạm khắc đẹp, chỉ có một mặt này, tìm không có cái thứ 2 giống vậy.

Trang sức phong thuỷ: mặt Di lặc ngọc phong thuỷ đem lại giàu có, thịnh vượng và may mắn, thành công.

Chất liệu: đá cẩm thạch chuẩn A ( Natural Jadeite)

Hình dạng: mặt dây chuyền Phật Di Lặc đá cẩm thạch

Kích thước mặt phật: cao 45mm, ngang 40mm, dày 8mm.

- Lô đá cẩm thạch được có vài chổ lên lý tươi đẹp như vầy nên lập tức nói thợ chạm ngay mặt phật Di Lặc này, đá ngọc lên xanh lý tươi rất đẹp. Chạm hình Phật Di Lặc ngồi, một tay cầm Gậy Như Ý, một tay cầm Dây Tiền hàm ý đem lại nhiều tiền tài, nhiều lộc, tài lộc dư dã được như ý. Nhìn thấy là muốn thỉnh ngay.

- Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá quý, đá phong thủy khác và đá cẩm thạch xanh

- Biết thêm giá trị đá cẩm thạch

- Biết thêm ý nghĩa Phật Di Lặc



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Mỗi linh vật phong thủy bằng đá tự nhiên trong 12 con giáp đều mang những ý nghĩa riêng. Dựa trên tính cách, bản chất riêng của từng linh vật mà mỗi linh vật sẽ mang đến những vận may khác nhau cho gia chủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Trong phong thủy, Cẩm thạch là loại đá quý rất được mọi người ưa chuộng từ xưa đến nay với ý nghĩa sẽ mang lại may mắn, xua đuổi tà ma mang đến cảm giác yên bình cho người đeo.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Tuổi Hợi năm Giáp Ngọ 2014 này cả người làm công chức hay kinh doanh đều thuận lợi. Do đó cần nỗ lực hơn trong công việc, tránh tranh chấp, kiện tụng.

Nam tuổi Tuất năm Giáp Ngọ 2014 cơ bản tốt, có thể phát huy được khả năng thông minh và trí tuệ của mình, nhất là về giấy tờ hay công việc hành chính.

Người tuổi Dậu trong năm Giáp ngọ có cơ hội thăng chức, nghề nghiệp cũng thuận lợi hơn, dù là với người làm công chức hay kinh doanh, nên tranh thủ cơ hội tốt này mà nỗ lực hơn.

Giữa năm Giáp Ngọ 2014 có việc lớn xảy ra với tuổi Thân, cần bình tỉnh không nên kích động để tránh những phán đoán sai lầm, làm mất cơ hội phát triển.

Nam tuổi Ngọ năm Giáp Ngọ này vận khí kém, như lội ngược dòng, lúc tiến lúc thoái, có cơ hội nhưng khó nắm bắt, nhưng đừng vì thế mà nản chí.

Năm Giáp Ngọ 2014 này tuổi Mão nhận được may mắn công danh sự nghiệp. Người làm công chức sẽ có thu hoạch tốt hơn người làm kinh doanh.

Năm Giáp Ngọ 2014 với tuổi Tý là một năm không ổn định, công việc lên xuống thất thường, gặp những tổn thất không đáng có, làm vất vả mà thu về ít.