Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Dây chuỗi đá Tourmaline dài

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
4,000,000 VND
Số lượng :
 
 

Dây chuỗi đá tourmaline dài, hạt tròn nhỏ, vừa đeo tay vừa đeo cổ được, đá trong, nữ đeo rất đẹp.

Trang sức phong thuỷ: vòng tay đá tourmaline phong thuỷ đem lại may mắn, hổ trợ tốt cho sức khoẻ, phù hợp cho các mạng


- Tourmaline đen chặn năng lượng xấu từ các thiết bị điện tử, hổ trợ tốt cho lưng và thận

- Tourmaline xanh lá cân bằng cảm xúc làm giảm căng thẳng, hổ trợ tốt cho tim, tuyến ức và hệ miễn dịch.

- Tourmaline hồng cảm thấy yên bình, làm dịu nỗi đau mất mát, hổ trợ tốt cho tim, phổi và da

- Tourmaline vàng đem lại sự sáng suốt, tăng cảm giác mạnh mẽ và can đảm.

Chất liệu: đá quý Tourmaline trong đẹp loại 1.

Hình dạng: chuỗi dây dài đá tourmaline hạt tròn nhỏ 4mm

Kích thước: mỗi hạt có đường kính 4mm, chiều dài của dây chuỗi đeo là 63-65cm.


- Dây chuỗi này dùng làm dây chuyền đeo cổ, khi không đeo dây chuyền nữa, thích đeo tay thì xoắn dây lại là được 3 vòng để đeo tay rất thuận tiện. Hạt nhỏ thanh mảnh, đá trong, nữ đeo rất đẹp.

- Vào đây để xem các trang sức đá quý, đá phong thuỷ khác và đá tourmaline

- Biết thêm công dụng của đá Tourmaline



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
[28/11/2014]» Đá Tourmaline
Đá Tourmaline có tên gọi bắt nguồn từ tiếng Sinhalese “Tura mali” có nghĩa là đá màu hỗn hợp. Đúng như tên gọi của nó, Đá Tourmaline là loại đá có rất nhiều màu sắc khác nhau.

Mẫu đá thạch anh hồng này nặng 34,65 ct, có một dãy sáng rộng, rõ nét với ánh thủy tinh mờ. Ban đầu mới nhìn, gợi ta liên tưởng đến loại tourmaline óng ánh do màu sắc của nó. Quan sát kỹ hơn bằng mắt thường thì thấy có sự tập trung màu tại nhiều vùng khác nhau, đặc biệt là về hai phía bên hông.

Ngành ngọc học trên thế giới đang phát triển mạnh với nhiều thiết vị giám định đá quý hiện đại nhằm xác định rõ nguồn gốc, chiết suất, quang phổ... của các loại đá quý.

Peridot còn được biết đến như olivine hay chrysolite, được tạo thành bởi magma trong tinh thể núi lửa. Nó thường có màu olive hoặc vàng xanh.Peridot được người Ai Cập dùng làm trang sức và chữa bệnh.

Tourmaline có rất nhiều màu sắc khác nhau. Do vậy mà người ta cho rằng tên nó bắt nguồn từ tiếng Singhalese, Tourmali, có nghĩa là “tinh thể nhiều màu”. Tourmaline thường có khả năng chữa bệnh cho toàn bộ cơ thể, trong khi sự đa sắc của nó có thể làm cân bằng tất cả 7 chakra.

Thạch anh tóc chứa nhiều chất Black Tourmaline nên tạo nên những sợi tóc có màu đen. Thạch anh tóc đen giúp xua đuổi nỗi ưu phiền rầu rĩ và cô đơn, truyền cho chủ nhân của nó khả năng thiên nhãn và tiên đoán tương lai. Thạch anh tóc đen còn được coi là lá bùa hộ mệnh có tác dụng trong những vấn đề tình cảm.

Các bạn gái nếu có thể chất yếu khí huyết không điều hoà nên đeo thạch anh tóc đỏ để bổ sung từ trường cho ba vùng( vùng mông, vùng rốn, vùng thái dương), có thể đeo thạch anh tóc đỏ dưới vùng eo, đeo cả lúc ngủ, có tác dụng điều tiết chữa các bệnh phụ khoa.