Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Đá vàng găm 920

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
386,000 VND
Số lượng :
 
 

Vàng găm là khoáng vật disulfua sắt với công thức hóa học FeS2. Vàng găm có ánh kim và sắc vàng từ vàng đồng nhạt tới vàng kim. Vàng găm còn được gọi Pyrit, nó có thể lập phương. Độ cứng Modh 6- 6,8. Tỷ trọng riêng 4,95 - 5,10. Chiết suất trong mờ, không tan trong nước

- Vàng găm tương đối cứng và nặng hơn nhiều so với nhiều đá khác, một số đá vàng găm đẹp ít sớ được dùng để chạm khắc làm mặt trang sức đeo bên người giúp trừ tà, trừ âm khí đem lại bình an.

 

- Vàng găm thông thường được tìm thấy ở dạng gắn liền với các sulfua hay ôxít khác, trong các mạch thạch anh, đá trầm tích, đá biến chất cũng như trong các tầng than và có trong các hóa thạch. Một lượng nhỏ vàng đôi khi cũng được tìm thấy trong các quặng chứa khoáng vật này. Vàng găm có chứa vàng sẽ là loại quặng vàng có giá trị.


Tính chất vàng găm

- Hiện nay Vàng găm được nhiều nhà phong thuỷ dùng để trấn trạch, trừ tà và hoá giải các khí xấu.


- Thầy thuốc thời cổ đại đã dùng vàng găm như là khoáng vật mà trong đó ẩn giấu “linh hồn của ngọn lửa” do khả năng đánh ra lửa của vàng găm.

- Các nhà thạch trị liệu học hiện đại tin rằng vàng găm giúp điều chỉnh các quá trình vận động thể chất và tinh thần trong cơ thể con người.

- Vàng Găm Pyrit thông thường cũng được dùng trong nghề kim hoàn mỹ nghệ để làm các mặt dây chuyền đeo cổ hay vòng đeo trên tay.

 

Bán vàng găm thô đặt trên đế gỗ đẹp, dùng đặt trong nhà, viên nhỏ nhắn xinh xắn.

Trang sức phong thuỷ: đá vàng găm phong thuỷ giúp trừ tà, trấn trạch, hoá giải khí xấu trong nhà.

Hình dạng: viên đá vàng găm thô hình dạng vô định

Chất liệu: vàng găm Pyrite

Kích thước đá luôn đế: nặng 920 gram, cao 120mm, dài 120mm, ngang 70mm.

 

Giá bán 420k/kg và có thể thay đổi theo thời giá. Có thể có đế gỗ hoặc không có đế. Và cửa hàng còn nhiều viên bé khác, nặng từ vài trăm gram đến hơn 1kg. Quí khách đến ngay cửa hàng để chọn nhé.


- Cửa hàng có hơn 5000 mặt đá quý, đá bán quý khác cho bạn tha hồ lựa chọn, bạn sẽ mua được đá thật với giá hợp lý hơn rất nhiều so với nơi khác.

Ngoài ra Cửa hàng nhận chạm khắc mặt phật, mặt phật bản mệnh, Quan Âm, Di Lặc, Quan Công, Giêsu, Đức mẹ, Rồng, Tỳ Hưu, Thiềm Thừ từ các loại đá quý đá thạch anh, đá ngọc bích, đá Serpentine, Ngọc phỉ thuỷ, đá Ruby, Sapphire... Liên hệ 0909468057 để đặt hàng. Zalo-Viber số đt 0909468057.

- Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy từ đá vàng găm

- Vào đây để biết thêm công dụng đá vàng găm



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
[12/12/2014]» Đá Pyrit
Đá quý Pyrit còn có tên gọi khác là Đá vàng găm. Loại đá này có công thức hóa học là FeS2 với độ cứng theo thang Mohs dao động trong khoảng từ 6.0-6.5.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Trong truyền thuyết, Zoisite tốt cho sức sống, tuyến thượng thận, cơ quan sinh sản, và tăng cường tim.

Những thầy thuốc thời cổ đại đẵ dùng pirit như là khoáng vật mà trong đó ẩn giấu “linh hồn của ngọn lửa”. Quan niệm này dựa trên cơ sở khả năng đánh ra lửa của pirit.

Đối với ngôi nhà để trống đã lâu, trước khi thuê/mua và bắt đầu sử dụng, việc xua đi khí xấu, tận dụng trọn vẹn khí tốt cho gia chủ là điều cần được chú ý.