Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Đá Garnet đỏ mài giác

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
250,000 VND
Số lượng :
 
 

Đá Garnet phổ biến có màu đỏ, thích hợp với việc làm trang sức đá các loại. Đá Garnet còn gọi là Granat, Ngọc hồng lựu. Đá Garnet có nguồn gốc từ tiếp súc trao đổi và phát sinh do tác dụng của đá macma acit với cacbonat ở điều kiện nhiệt độ tương đối cao. Garnet có mặt trong nhiều loại đá khác nhau đặc biệt là đá biến chất.


- Garnet được tìm thấy ở nhiều nơi trên thế giới, nhưng số lượng lớn khai thác là có nguồn gốc từ Đông Phi, Ấn Độ và một vài nơi ở Châu Âu. Các mỏ Garnet đỏ nổi tiếng ở Bohemian của Czechoslovakia (Tiệp Khắc) từ thế kỷ 16 đã khiến nơi này trở thành trung tâm sản xuất nữ trang và gia công đá quý.


- Garnet là một trong những loại đá quý được sử dụng tại nơi chôn cất thiêng liêng dành cho các Pharaon. Từ xưa đá Garnet là loại đá quý được giới thượng lưu ưa chuộng.

- Đá Garnet có màu sắc rất ổn định ngoại trừ khi chúng bị tiếp xúc với các bức xạ nhiệt.


- Garnet là đá của tình yêu, từ xưa các cặp đôi yêu nhau các chàng trai hay tặng các cô gái loại đá này.

- Đá Garnet thường được phụ nữ dùng để có chu kỳ kinh nguyệt ổn định, giúp bảo vệ và sinh nở được dễ dàng.

- Garnet có tác dụng tích cực đối với hệ tiêu hóa, hệ hô hấp, tuần hoàn và hệ thống miễn dịch.


- Garnet đỏ trong suốt có màu đẹp dùng làm đồ trang sức. Các loại cứng như anmandin, pirop, spesatin dùng làm nguyên liệu để mài làm giấy nhám đánh các gờ gỗ cứng, mài gương, đánh da, gỗ cứng.

- Đá Garnet phù hợp với Ma Kết sinh từ 22/12 đến 20/1 trong 12 cung hoàng đạo.


Bán đá Garnet đỏ mài giác làm mặt nhẫn trang sức, đá trong đậm rất đẹp, độ sạch trên 99%, có từ viên nhỏ đến viên lớn

Trang sức phong thuỷ: mặt nhẫn đá Garnet phong thuỷ đem lại sức khoẻ, giúp điều hoà kinh nguyệt và tăng sự miễn dịch

Chất liệu: đá garnet (granat, ngọc hồng lựu)

Kích thước: các viên đá mài giác kích thước từ bé như đầu đũa cho đến to như đầu ngón tay ú, tnặng từ vài cara đến trên 10 cara.

Giá đang bán là 1 cara. Giá bán có thể thay đổi theo thời giá.


Vào đây để xem thêm các trang sức đá, đá quý phong thủy khác và đá garnet

- Biết thêm công dụng của đá Garnet

 


Cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, mở cửa từ 9g30 đến 21g.


Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.

Nếu mua nhầm chổ thì cửa hàng không chịu trách nhiệm.


Gọi Mr.Sơn 0909468057 từ 9g30 đến 21g hoặc đến cửa hàng. Đặt hàng qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Đá phong thủy Granat là loại đá tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay trong việc chế tạo ra những trang sức mang ý nghĩa phong thủy. Loại đá này có khả năng tăng cường ý chí và đem lại nhiều may mắn cho người đeo.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá quý. Nhưng không phải loại nào cũng có tác dụng phong thủy. Theo quan niệm dân gian, việc chọn lựa được đá quý theo phong thủy phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến những may mắn, niềm tin và sức khỏe cho con người.

Quà tặng phong thuỷ cho phụ nữ mang thai có nhiều loại, bằng đá, đồng hay tranh ảnh, nhưng may mắn nhất cho phụ nữ đang mang thai là biểu tượng Quan Âm có một cậu bé cầm cành sen

Có rất nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ với nhiều mẫu mã như các vòng tay thạch anh, mặt dây chuyền, dây chuyền, nhẫn... hợp phong thuỷ, không lo bị cướp, cũng không kém phần thời trang đâu nhé, bạn gái sẽ rất thích.

Garnat thường được phụ nữ có bầu mang theo người để được bảo vệ. Granat giúp cho phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt ổn định. Granat giúp cho phụ nữ có mang sinh nở được dễ dàng. Đá garnat phổ biến có màu đỏ nên còn được gọi là Ngọc Hồng Lựu.

theo quan niệm phương Đông gồm 12 cung Hoàng đạo: Dương cưu(21/3-20/4), Kim Ngưu(21/4- 20/5), Song tử(21/5-21/6), Cự Giải(22/6-22/7), Sư Tử(23/7-22/8), Xử Nữ(23/8-23/9), Thiên Bình(24/9-23/10), Hổ Cáp(24/10-22/11), Nhân Mã(23/11-21/12), Ma Kết(22/12-19/1), Bảo Bình(20/1-18/2), Song Ngư(19/2-20/3), mỗi cung hoàng đạo có các đá quý thích hợp.

Ngũ hành sinh, khắc theo một quy luật. Chọn trang sức đá quý có màu hợp với mạng thì sẽ đem lại sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.