Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Cá chép vượt vũ môn cẩm thạch vàng

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
730,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt cá chép vượt vũ môn cẩm thạch, bản dày chạm hai mặt rất đẹp.

Trang sức phong thuỷ: cá chép vượt vũ môn cẩm thạch phong thuỷ tài lộc may mắn sự nghiệp

Chất liệu: đá cẩm thạch

Hình dạng: cá chép vượt vũ môn cẩm thạch

Kích thước: ngang 4.5cm, cao 5cm, dày 1.5cm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ cẩm thạch vàng

Tạm hết




Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Các loại đá quý và hình ảnh mặt dây chuyền trong phong thủy đã rất quen thuộc với nhiều người. Mỗi loại đá quý phong thủy, hình tượng mặt dây chuyền phong thủy đều có tác dụng khác nhau cho tâm lí, sức khỏe và tâm linh của mỗi người. Chính vì thế mà từ xa xưa ông bà ta đã sử dụng nhiều loại đá để làm mặt dây chuyền phong thủy với mong muốn cầu phúc đức, bình an, thịnh vượng cho cuộc sống của gia đình, nó cũng như bùa hộ mệnh mang theo khi bên mình.

Mỗi linh vật phong thủy bằng đá tự nhiên trong 12 con giáp đều mang những ý nghĩa riêng. Dựa trên tính cách, bản chất riêng của từng linh vật mà mỗi linh vật sẽ mang đến những vận may khác nhau cho gia chủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Trong phong thủy, Cẩm thạch là loại đá quý rất được mọi người ưa chuộng từ xưa đến nay với ý nghĩa sẽ mang lại may mắn, xua đuổi tà ma mang đến cảm giác yên bình cho người đeo.

[22/12/2013]» Mật Tông
Mật tông bắt nguồn từ Phật giáo Đại thừa, được hình thành vào thế kỷ thứ 5 tại Ấn Độ. Mật tông tự giác ngộ thông qua việc thiền định (meditation) và niệm chân ngôn (mantra)

Đức Phật Thích ca giáng sinh ở miền Trung Ấn Độ, còn được gọi là nước Nepal, một nước ở ven sườn dãy Hy Mã Lạp Sơn, là dãy núi cao nhất thế giới và tiếp giáp với Tây Tạng. Hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa Phật Thích Ca và Phật A Di Đà nhé.

Nam Cực là nơi duy nhất con người không thể chứng kiến cảnh tượng nhện xơi tái dơi, các nhà khoa học khẳng định.

Hư Không Tạng Bồ tát (còn được gọi là Khố tàng Kim Cương) là vị thần tượng trưng cho sự thành thực và giàu có.

Tranh đồng đang được ưa chuộng với những người sành chơi tranh. Nó không chỉ có chức năng trong việc trang trí nhà cửa mà còn mang lại ý nghĩa phong thủy lớn cho gia chủ.

Canada có một thềm ngọc bích nephrite cực lớn. Các mỏ Ngọc Bích Nephrite nổi tiếng là Kutcho và Polar, mà người Việt chúng ta thường gọi là Ngọc Bích Bắc cực.

Cơ hội để mua mặt dây chuyền phong thuỷ với giá cực rẻ. Mặt dây chuyền phong thuỷ may mắn tài lộc thích hợp làm quà tặng sinh nhật, quà tặng bạn gái, quà tặng bạn trai, quà tặng mẹ. Nhanh tay mua ngay kẻo lỡ.