Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Cá Ba Đuôi Uyên ương Đực cẩm thạch

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
340,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt Cá Ba Đuôi Uyên ương Đực đá cẩm thạch phong thuỷ, hàng đẹp

Trang sức phong thuỷ: mặt dây chuyền cá ba đuôi uyên ương phong thuỷ đem lại giàu có và may mắn tình duyên.

Chất liệu: đá cẩm thạch

Hình dạng: Cá Ba Đuôi Uyên ương Đực đá cẩm thạch

Kích thước: ngang 25mm, cao 40mm, dày 20mm

Vào để xem thêm các trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ cẩm thạch trắng



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Năm 2015 tuổi Sửu còn phạm hình Thái Tuế, công việc gặp vất cả, tài vận trung bình, nam dễ bị bệnh liên quan đến vùng bụng, mệt mõi, mất tập trung, nữ dễ tổn thương phần bụng, tiết niệu và phụ khoa.

Theo phong thủy, đôi chim uyên ương là biểu tượng rất mạnh trong tình yêu về hạnh phúc hôn nhân và đời sống lứa đôi. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn trưng bày hình ảnh một cặp đôi chim uyên ương đá tự nhiên để kích hoạt vận may tình duyên của mình.

Trong phong thủy, đá thạch anh là loại đá thiên nhiên kỳ diệu mang lại may mắn, sức khỏe, giúp gia chủ làm ăn thịnh vượng và phát đạt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý một số màu sắc theo phong thủy của từng loại đá thạch anh này nhé!

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Sửu và Hợi kết hợp khá ăn ý, đặc biệt khi họ là một cặp uyên ương. Họ có thể ở bên nhau cả ngày, cùng ăn uống và tận hưởng cuộc sống.

Tuổi Hợi năm Giáp Ngọ 2014 này cả người làm công chức hay kinh doanh đều thuận lợi. Do đó cần nỗ lực hơn trong công việc, tránh tranh chấp, kiện tụng.

Nam tuổi Tuất năm Giáp Ngọ 2014 cơ bản tốt, có thể phát huy được khả năng thông minh và trí tuệ của mình, nhất là về giấy tờ hay công việc hành chính.

Người tuổi Dậu trong năm Giáp ngọ có cơ hội thăng chức, nghề nghiệp cũng thuận lợi hơn, dù là với người làm công chức hay kinh doanh, nên tranh thủ cơ hội tốt này mà nỗ lực hơn.

Giữa năm Giáp Ngọ 2014 có việc lớn xảy ra với tuổi Thân, cần bình tỉnh không nên kích động để tránh những phán đoán sai lầm, làm mất cơ hội phát triển.

Nam tuổi Ngọ năm Giáp Ngọ này vận khí kém, như lội ngược dòng, lúc tiến lúc thoái, có cơ hội nhưng khó nắm bắt, nhưng đừng vì thế mà nản chí.