Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Bồn tụ tài Cá Rồng đá mã não

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
2,500,000 VND
Số lượng :
 
 

- Biểu tượng Tụ Tài Bồn với hàm ý dư dả tiền tài, giúp thăng tiến công danh sự nghiệp, chiêu tài tiến bảo, may mắn cát tường. Phù hợp cho những người làm chính trị, buôn bán, quan chức, nhân viên, trưởng phòng muốn được giàu có, thăng quan tiến chức.

- Rồng là linh vật đứng đầu trong Tứ linh, nên ngoài việc hóa giải sát khí, Rồng giúp tăng quyền lực nên người có chức vụ cao thì dùng có hiệu quả càng lớn.


- Rồng vừa tượng trưng cho uy quyền, vừa tượng trưng cho phú quý cát tường. Vì vậy nên dùng biểu tượng Rồng để sinh vượng khí và chế ngự sát khí.

- Cá chữ Hán là "ngư" - âm đọc là " Yu" đồng âm với "dư" 餘 (dư dả). Do vậy, Cá biểu trưng cho hữu dư tức giàu có, có dư ăn dư để.


Mặt Cá đầu Rồng đá ruby đỏ hồng, ít sớ, chạm đẹp.

Trang sức phong thuỷ: Tụ Tài Bồn phong thuỷ đem lại may mắn dư dả, giàu có, thăng tiến sự nghiệp, phù hợp cho người kinh doanh mua bán và quan trường.

Chất liệu: đá mã não

Hình dạng: đá mã não chạm hình Cá và Rồng, đá Việt Nam có tinh thể thạch anh kim sa

Kích thước vật phẩm: dài 185mm, ngang 135mm, cao 65mm, nặng 2kg2.

- Cửa hàng nhận chạm khắc mặt Rồng, Phụng, Cá hoá Rồng, mặt Phật, mặt Chúa, mặt Tỳ Hưu... , đá của cửa hàng hay đá của khách đem đến đều được. Liên hệ 0909.468.057 để đặt hàng.

- Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ làm từ đá mã não

- Biết thêm tác dụng đá mã não

- Biết thêm về Ý nghĩa Cá hoá Rồng



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Vỏ trai hóa thạch khổng lồ với kích thước chiều rộng 11cm, ngang 17cm và dày 8 cm. Theo phán đoán, một con trai lớn cỡ đó có thể chứa bên trong một viên ngọc trai to cỡ quả bóng golf