Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Ba Ba đá ngọc bích

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
1,400,000 VND
Số lượng :
 
 

Ba ba còn gọi là giáp ngư, nguyên ngư hay đoàn ngư. Ba Ba là một loài bò sát ba móng sống ở nước ngọt, trong các ao hồ, đầm, sông. Hình dáng bên ngoài con Ba Ba trông giống như con Rùa nhưng dẹp và lớn hơn. Phiến giáp bụng hở không liền với mai lưng. Vỏ phủ một lượt da mềm, hô hấp phụ bằng da hỗ trợ cho phổi. Một số loài có khả năng thích nghi với các điều kiện môi trường nước lợ.

- Ba ba bơi lội nhanh, lặn rất lâu nhờ các cơ quan hô hấp phụ trong họng cho phép trao đổi khí ngay trong nước. Cổ nó có thể vươn dài ra hoặc thụt sâu vào trong mai. Ba Ba chuyên ăn động vật, thường đẻ trứng vào đất cát ở mép nước. Thịt Ba ba ngon và bổ, một số vùng coi Ba Ba là món ăn đặc sản.

- Trong phong thuỷ mặt đá hình Ba Ba dùng để bảo vệ, chống tiểu nhân, tăng sức khoẻ, tăng sự dẻo dai và tăng sức khoẻ cho thận.


Mặt dây chuyền Ba Ba đá ngọc bích xanh đen đẹp, thích hợp cho nam và nữ đeo, tốt sức khoẻ.

Trang sức phong thuỷ: Mặt Ba Ba đá ngọc bích phong thuỷ đem lại may mắn, sức khoẻ, tăng sức khoẻ của Thận giúp cải thiện chuyện phòng the, phù hợp cho cả nam và nữ.

Chất liệu: đá ngọc bích

Kích thước: dài 31-32mm, ngang 25-26mm, dày 7-8mm

Cửa hàng có nhận chạm mặt Đá Ngọc Bích theo yêu cầu. Liên hệ 0909.468.057


- Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá quý, và đá quý phong thuỷ khác làm từ đá ngọc bích


- Biết thêm tác dụng đá ngọc bích



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Dưa hấu được cho là đặc sản quý nên được chọn để cúng Ông Bà nhằm nói lên ý chí truyền thống tự lực cánh sinh, xanh vỏ mà đỏ lòng.

Bất kì phụ kiện màu đỏ nào cũng có thể gíúp bạn hòa vào không khí của ngày Tết và nổi bật hơn hẳn. Một chiếc váy đỏ là item rất đáng để bạn diện đón Tết.

Nhiều bà bầu kiêng kỵ việc chụp ảnh khi mang bầu vì nghĩ rằng sẽ gây hại cho bà mẹ và em bé. Tuy nhiên hiện nay chưa có bằng chứng khoa học nào kết luận về việc này.

Theo phong tục, bạn không nên đi chúc Tết ngày mùng một để tránh là người xông đất cho gia đình người thân, họ hàng.

Chòm sao Nhân Mã cảm thấy đầu tuần mọi thứ đều chậm chạp, rất có thể vì cuối tuần trước bạn khá mệt mỏi và vẫn đang bị mắc kẹt trong trạng thái mơ màng này.

Hãy cùng chúng tôi khám một số dấu hiệu vô tình xảy ra trong cuộc sống sẽ mang đến vận may về tiền bạc, sức khỏe, sự nghiệp cho bạn.

Theo phong thủy, trăng tròn tượng trưng cho phước lành , và họ tin rằng Nguyệt Lão, tức Thần Hôn Nhân ngự trên mặt trăng cũng được năng lượng mặt trăng hỗ trợ.

Việc tránh phạm phải những điều kiêng kỵ theo phong thủy cũng giúp bà bầu có một thai kỳ nhiều may mắn và tốt lành.

Tài chính của Bạch Dương trong năm 2014 được dự đoán là không bền vững do bạn phải đứng ra giải quyết nhiều khoản chi tiêu bất ngờ.

Kim Ngưu là cung hoàng đạo chịu ảnh hưởng của vì sao Kim tinh nên tính tình rất cứng cỏi, không sợ bất kỳ trở lực nào. Bên cạnh đó, cô nàng còn có thêm sức quyến rũ khó cưỡng từ thần Vệ Nữ.