Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt dây chuyền inox Sivali gỗ hoá thạch vàng

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
800,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Sivali gỗ hoá thạch vàng lớn phong thuỷ, hàng đẹp

Trang sức phong thuỷ: mặt Sivali gỗ hoá thạch giúp các bệnh về rối loạn tiêu hóa, đem lại giàu có, tật bịnh tiêu trừ, hanh thông mọi sự.

Chất liệu: Gỗ hoá thạch Vàng

Hình dạng: Mặt dây chuyền Sivali gỗ hoá thạch vàng viền inox

Kích thước mặt Phật: cao 40mm, ngang 23mm, dầy 8mm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá , đá quý phong thuỷ khác làm từ gỗ hoá thạch, công dụng của gỗ hoá thạch biết thêm về Thần Tài Lộc Sivali



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Gỗ hoá thạch đang được nhiều người chơi đá sưu tầm. Nguyên tắc cho việc lựa chọn gỗ hoá thạch làm cảnh là đá phải đẹp, đá phải đáp ứng một trong các tiêu chuẩn như Sấu, Thẩm, Lộ, Thấu.

Phương pháp đốt lữa chính xác là kiểm định nhựa chứ không phải kiểm định đá. Thế giới đá quý.net chỉ bạn vài cách để nhận biết đá tự nhiên mà không cần phải đi giám định

Mảnh vỡ răng và ngà voi hóa thạch có niên đại từ 12.000 đến 15.000 năm tuổi được phát hiện trong thùng đựng những vật dụng quyên góp từ thiện

Để tiết kiệm không gian, khu vực vệ sinh ngày nay được tích hợp với cả nhà tắm và bố trí cùng với khu vực sinh hoạt nên cần phải chú ý bố cục và chọn vị trí thật phù hợp để tránh ảnh hưởng đến gia chủ.

Heo có ngoại hình tròn trịa, quan niệm truyền thống cho rằng là tượng trưng cho tài phú, phúc khí, vì heo có đầy đủ sức linh động của tài phú, nhưng do ngoại hình và tập tính sống, cho nên nó không được xem là loài động vật tôn quý.

Sivali là vị thần tài lộc của người Miến Điện, Thái Lan và một số nước khác. Sivali là một vị thánh tăng có thật từ thời Đức Phật. Đi đâu cũng thấy người Miến, Thái thắp hương khấn vái với ngài Sivali - ông thần tài lộc của họ và cho họ có niềm tin vào luật nhân quả.

Màu sắc trang sức may mắn cho 12 con giáp trong các ngày đầu năm Quý Tỵ 2013 cũng khá quan trọng. Màu sắc khác nhau sẽ có năng lượng khác nhau, khi phối hợp đúng nó có thể giúp mọi việc trở nên thuận lợi và may mắn.

Quan Thế Âm Bồ tát tu hạnh từ bi, thường cứu khổ chúng sanh, nên người ta thường xưng tán Ngài là Đại từ Đại bi Quan Thế Âm Bồ tát, tượng trưng cho tâm hạnh từ bi.

Cơ hội để mua mặt dây chuyền phong thuỷ với giá cực rẻ. Mặt dây chuyền phong thuỷ may mắn tài lộc thích hợp làm quà tặng sinh nhật, quà tặng bạn gái, quà tặng bạn trai, quà tặng mẹ. Nhanh tay mua ngay kẻo lỡ.