Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt đá thạch anh tím chữ nhật giác

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Đá thạch anh tím thường gọi tắt là Thạch anh tím, nó có thành phần cấu tạo chủ yếu là SiO2. Đá có màu tím từ tím nhạt, tím violet, tím pha trắng, tím pha vàng, tím pha ám khói, tím đậm, tím đen.

 

- Thạch anh tím có tác dụng giải độc rược và các chất độc khác. Dùng thạch anh tím để trong nước uống sẽ mang lại năng lượng tốt cho nguồn nước, giúp cơ thể giải bớt độc tố trong người và tăng cường sức khoẻ.

 

- Thạch anh tím có nhiều sắc thái và chất lượng khác nhau, từ tím nhạt tới tím đậm, đá có sớ nhiều hay sớ ít, đá có phèn hay không phèn, đá có ánh trắng do lẫn thạch anh trắng ( White quartz - Rock quartz ), đá có ánh vàng do có lẫn thạch anh vàng ( Citrine ), đá có ánh xanh lục do lẫn thạch anh xanh ( Green quartz ), đá có ánh nâu do lẫn thạch anh khói ( Smoke quartz ).

- Một số ít đá thạch anh tím có sắc mạnh, đá trong suốt như pha lê thì có giá trị cao và luôn được bán theo cara ( ct: cara, đơn vị đo cân nặng của đá quý ), các viên đá quý này được nghệ nhân cắt mài giác các cạnh, lấp lánh như kim cương, dùng kết hợp với vàng hoặc bạc làm trang sức đeo trên người rất sang trọng.

 

- Thạch anh tím từ lâu còn được biết như là loại đá của Giám mục và ngày nay những người trong đạo Công giáo vẫn hay dùng, nó tượng trưng cho lòng thành kính, sự khiêm tốn thành thật và thiêng liêng.

- Đá thạch anh tím theo Tây phương là biểu tượng cho người sinh cung Bảo Bình ( 21/1 - 19/2 ).

- Dây chuyền thạch anh tím hay vòng tay đá thạch anh tím được sử dụng để giúp kích thích, lưu thông máu huyết và sự hô hấp.

 

- Dùng mặt nhẫn đá thạch anh tím sẽ tạo vận khí tốt, giúp mau có nhiều tài lộc và may mắn.

 

Bán mặt đá thạch anh tím trong như pha lê rất đẹp, mài đa giác nhìn lấp lánh như kim cương.

Trang sức phong thuỷ: mặt đá thạch anh đem lại may mắn và tài lộc. Thích hợp để làm mặt nhẫn hoặc mặt dây chuyền cho nữ hoặc nam.

Chất liệu: đá thạch anh tím trong như pha lê

Hình dạng: đá thạch anh tím mài giác hình chữ nhật

Kính thước: dài 17mm, ngang 11mm, dầy 4mm, nặng 11 ct.


Viên thạch anh tím này có kích thước vừa, gần bằng đồng xu 200đ, đá trong như pha lê rất quý. TheGioiDaQuy.Net đang có nhiều mặt thạch anh tím mài giác hình oval, tròn, chử nhật, giọt nước nặng từ 10 cara trở lên. Bình thường viên giác đẹp chỉ nặng tầm 3 - 5 cara, rất hiếm khi có những viên trên 10 cara. Đây là dịp rất tốt để mua. Có thể dùng làm quà tặng cho mẹ, quà tặng cho bạn gái.

Các bạn hãy nhanh tay chọn cho mình viên đá quý làm nhẫn. Liên hệ 0909468057


Vào đây để xem nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ thạch anh tím

- Biết thêm nhiều công dụng đá thạch anh tím



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.

Thạch anh tóc là một biến thể của thạch anh trắng, thường được gọi là Rutilated Quartz. Các loại thạch anh tóc thường gặp như: Thạch anh tóc đỏ, thạch anh tóc xanh, thạch anh tóc vàng và thạch anh tóc đen.

Thiên Thạch là loại đá có nguồn gốc từ các mảnh vụn sao băng. Đá Thiên Thạch có rất nhiều loại khác nhau. Làm thế nào để nhận biết được Đá Thiên Thạch? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Bạn có biết nhẫn được xem là một vật phẩm phong thủy giúp phát huy sức mạnh ở nhiều khía cạnh như: vận may, tài lộc, tình cảm…Hãy cùng chúng tôi ý nghĩa của nhẫn phong thủy các bạn nhé!

Trong phong thủy, mỗi loại đá quý đều mang một ý nghĩa tượng trưng cho từng tháng sinh của con người trong năm. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem ý nghĩa thần bí của từng loại đá quý này nhé!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá quý. Nhưng không phải loại nào cũng có tác dụng phong thủy. Theo quan niệm dân gian, việc chọn lựa được đá quý theo phong thủy phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến những may mắn, niềm tin và sức khỏe cho con người.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Đá Ruby được mệnh danh là “Vua của các loài đá”. Theo phong thủy, Ruby chính là giọt tinh huyết của đất trời với ý nghĩa mang lại may mắn và thành công cho người đeo.

Xử Nữ và Kim Ngưu dễ bị sét đánh từ cái nhìn đầu tiên. Tính kiên nhẫn của Kim Ngưu kết hợp với sự thông minh, nhanh nhẹn của Xử Nữ sẽ rất hợp cho các công việc tập thể.

Những năm gần đây việc lạm dụng và hiểu nhầm ý nghĩa tượng trưng tục hái lộc đầu xuân đã gây ra sự phá hoại môi sinh, môi trường. Có những người mang sẵn dao, cưa đi "hái lộc".