Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Heo phong thuỷ thạch anh tím

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
1,100,000 VND
Số lượng :
 
 

Con Heo phong thuỷ thạch anh tím, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: con Heo phong thuỷ đem lại no đủ sung túc.

Chất liệu: thạch anh tím

Hình dạng: con Heo thạch anh tím

Kích thước vật phẩm: dài 35-37mm, cao 23-25mm, ngang 19-20mm.

Vào đây để xem nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ thạch anh tím và biết thêm nhiều tác dụng của thạch anh tím



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.

Ngày tốt khai truơng đầu năm 2016 là ngày nào? Hướng xuất hành tốt đầu năm Bính Thân la2 hướng nào? Chọn người xông nhà đầu năm 2016 tuổi gì để hợp phong thuỷ? Mời quí vị vào xem.

Năm đến tết về, theo phong tục dân gian của người Việt Nam chính là lúc mọi gia đình cùng chung tay dọn dẹp, trồng cây xanh, trang trí lại nhà cửa để đón một năm mới tốt lành hơn. Trồng cây cảnh vào dịp năm mới không còn xa lạ nhất là trong những năm gần đây khi mà không chỉ trong gia đình mà còn phổ biến tại gia đình, văn phòng, cơ sở kinh doanh vv…bởi theo phong thủy thì cây xanh không những mang đến bầu không khí tươi mát, trong lành mà còn là biểu tượng có tài lộc. Tuy nhiên, nếu biết chọn lựa loại cây theo phong thủy ( tuổi tác, mệnh ) của gia chủ thì vận may sẽ đến gấp nhiều lần. Và sau đây là một số loại cây cảnh dưới đây mang đến tài lộc cho bạn

Trong việc lựa chọn Đức Phật để thờ theo phong thủy về mạng cũng như tuổi tác, thì ngoài Phật A Di Đà, Phật Quân Thế Âm, Phật theo bản mệnh của mỗi người, thì Phật Di Lặc- Vị Phật có ngoại hình vui tươi được xem là vị Phật không quá “kén chọn” trong việc thờ phụng. Theo như truyền thuyết và kinh điển Phật giáo, Đức Phật Di Lặc sẽ là vị Bồ tát cuối cùng xuất hiện trên trái đất, Ngài được giác ngộ hoàn toàn, giảng dạy Phật Pháp, giáo hóa chúng sinh, và chứng ngộ thành Phật. Phật Di Lặc cũng là vị kế thừa của Phật Thích Ca Mâu Ni.

Khi xây dựng, hoặc trang trí nhà cửa chào đón năm mới, người phương Đông luôn chú ý đến yếu tố phong thủy, bởi nó quyết định tới sự lành dữ của gia đình. Vì thế chúng tôi có một số lưu ý sau khi trang trí nhà cửa đón Tết sắp sang cho các hành mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ của Ngũ hành.

Trong gia đình, phòng bếp, phòng khách là nơi được chú ý nhiều nhất về phong thủy, bởi nó tác động đến sức khỏe, tiền tài, vận mệnh của những người trong gia đình. Vì thế, trung tâm sinh hoạt chung hằng ngày này cần phải được sắp xếp, bài trí đúng phong thủy để gia đình gặp nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe dồi dào, nhất là trong dịp năm mới.

Hồ Ly là tên gọi của cáo đã tu luyện thành tinh. Theo phong thủy, Việc sở hữu vật phẩm được chế tác từ Hồ Ly, đặc biệt là đối với phụ nữ sẽ mang lại sự may mắn vượt bậc về đường tình duyên và hôn nhân cho họ.

Theo phong thủy Phương Đông, biểu tượng linh vật đại diện cho năm 2015 là con dê. Trong phong thủy, Dê được cho là biểu tượng của sự bình yên hòa thuận. Nó đại diện cho trí nhớ, sự thông minh, nhanh nhẹn.

Gương bát quái là một trong những công cụ nổi tiếng và phổ biến thường được sử dụng trong phong thủy để bảo vệ, khắc phục, hoặc hóa giải phong thủy cho những hướng nhà xấu.

Theo phong thủy, tiền xu là biểu tượng của nguồn tài lộc và của cải. Cát khí của nó không những làm gia tăng tài lộc mà còn đem lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp, giải trừ tai họa, tiểu nhân…