Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Hang đá thạch anh tím đậm cao 21cm

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Đá thạch anh tím thường gọi tắt là Thạch anh tím, nó có tên gọi quốc tế là Amethyst. Thạch anh tím có thành phần cấu tạo chủ yếu là SiO2. Màu đá từ tím nhạt, tím violet, tím pha trắng, tím pha nâu khói cho đến tím đậm, tím đen. Thạch anh tím có độ cứng từ 6.5 -7.5 trên thang Mohs, trữ lượng đá đẹp thường có ở Brazil và Ấn Độ.

- Đặt viên thạch anh tím dưới gối sẽ giúp người có năng lượng thấp có ngủ ngon hơn.

- Thạch anh tím có tác dụng giải độc rược và các chất độc khác. Dùng thạch anh tím để trong nước uống sẽ mang lại năng lượng tốt cho nguồn nước, giúp cơ thể giải bớt độc tố trong người và tăng cường sức khoẻ.

- Các nhà nghiên cứu tâm linh và năng lượng đá cho rằng thạch anh tím là loại đá cực nhạy, giúp họ giao tiếp với thế giới siêu nhiên mà từ xưa nhiều nhà tiên tri đã sử dụng.

- Thạch anh tím có nhiều sắc thái và chất lượng khác nhau, từ tím nhạt tới tím đậm, đá có sớ nhiều hay sớ ít, đá có phèn hay không phèn, đá có ánh trắng do lẫn thạch anh trắng ( White quartz - Rock quartz ), đá có ánh vàng do có lẫn thạch anh vàng ( Citrine ), đá có ánh xanh lục do lẫn thạch anh xanh ( Green quartz ), đá có ánh nâu do lẫn thạch anh khói ( Smoke quartz ). Một vài viên có sắc mạnh, lửa mạnh, sắc sáng, thì sẽ có trường năng lượng mạnh hơn.

- Đá thạch anh thiên nhiên trải qua hàng triệu năm mới tạo thành nên nó có năng lượng dương và âm mạnh. Khi trưng bày đá thạch anh trong nhà, để kích hoạt tài lộc, may mắn, trấn trạch hoặc với mục đích khác thì tốt nhất là nên tẩy sạch năng lượng âm còn trong đá.


Có ba cách để tẩy năng lượng âm cho loại đá quý thạch anh như sau:

1. Để viên đá thạch anh ngoài trời để hấp thụ nước mưa và ánh nắng để tăng cường sức mạnh từ khí trời, và phơi ba lần liên tục như vậy, mỗi ngày một lần. Cách này sẽ làm ảnh hưởng chất lượng của đá do các tia độc hại từ mặt trời phát ra và do điều kiện tự nhiên không phải dễ dàng thuận lợi nên khó thực hiện.

2. Ngâm đá thạch anh trong nước muối, muối pha phải là muối hột, muối được dã nhuyễn ra khuấy cho tan trong nước, dung dịch muối pha càng mặn thì càng tốt. Xong ngâm ba ngày liên tục. Cách này không ảnh hưởng đến đá nhưng độ mặn nhạt khi pha và trong mỗi lần pha muối sẽ khác nhau nên đá không được tẩy và nạp trọn vẹn.

3. Dùng rượu trắng để tẩy, ở miền tây hay gọi là rượu đế. Đây là cách làm tốt nhất vì trong rượu có độ cồn cao nó có dương lực cực mạnh, sẽ giúp tẩy đi năng lượng âm trong viên đá mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của đá. Viên đá to thì phun sương vào rồi lau, viên nhỏ, vòng đeo tay hoặc mặt đeo thì thấm vô khăn tay hoặc khăn giấy rồi lau. Sau mỗi sáu tháng đến một năm nên lau rượu một lần.

 

- Thạch anh tím sử dụng trong một thời gian dài sẽ dần dần được khai hoá tâm linh và trở thành loại đá có sức mạnh. Vòng tay đá thạch anh tím giúp cho sự sáng tạo, nghiên cứu.

- Thạch anh tím từ lâu còn được biết như là loại đá của Giám mục và đến nay vẫn còn dùng bởi những Giám mục và người trong đạo Công giáo, nó tượng trưng cho lòng thành kính, sự khiêm tốn thành thật và thiêng liêng.

- Đá thạch anh tím theo Tây phương là biểu tượng cho người sinh cung Bảo Bình ( 21/1 - 19/2 ).

- Dây chuyền thạch anh tím hay vòng tay đá thạch anh tím được sử dụng để giúp kích thích, lưu thông máu huyết và sự hô hấp.

- Dùng hang, động thạch anh tím để tăng cường năng lượng dương trong nhà, giúp tụ khí chiêu tài.

- Dùng quả cầu thạch anh tím, trụ thạch anh tím hay miếng đá thạch anh tím kích thước vừa phải, trưng trên bàn làm việc hoặc quầy thu ngân để tạo ra dương khí, tạo vận khí tốt để có nhiều tài lộc.

 

Bán động đá thạch anh tím đậm Brazil màu tím đậm trong rất đẹp.

Đây là vật phẩm phong thuỷ đá thạch anh đem lại may mắn và tài lộc mạnh. Thích hợp để làm quà tặng mừng tân gia, quà chúc khai trương đại cát, quà tặng biếu sếp. Người nhận sẽ rất phấn thích khi nhận được món quà tặng giá trị như vầy.

Chất liệu: đá thạch anh tím

Hình dạng: hang động đá thạch anh tím đậm

Kính thước hang đá luôn đế: cao 210mm, ngang 200mm, rộng 165mm, nặng 5,9 kg.

Giá bao gồm đế gỗ.

Chỉ có một ổ duy nhất.


Hang thạch anh tím này có kích thước trung bình, gai tím đậm trong rất đẹp, trong điều kiện tự nhiên thỉnh thoảng mới có động đá nhỏ nên thường được bán theo cái, khác với những Hang thạch anh tím to khác, có nhiều nên thường được bán theo kí.


Vào đây để xem nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ thạch anh tím

- Biết thêm nhiều công dụng đá thạch anh tím



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Thạch anh tím là một loại đá phong thủy quý giúp chúng ta giữ sự bình tĩnh, cân bằng cả về thể chất, cảm xúc và tâm linh. Đây là một tinh thể được đánh giá rất cao trong dòng họ thạch anh.