Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
13:09, 05/11/2013
Yêu theo phong thủy đầu năm mới
Với nhiều người, Tết là dịp làm mới cuộc hôn nhân nên phải dành nhiều thời gian để 'yêu'. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, đây lại là thời điểm cần phải kiêng cữ và chú ý nhiều nhất.

Năm hết Tết đến, cả vợ lẫn chồng đều tất bật với chuyện dọn dẹp nhà cửa, cúng lễ, tiếp khách, tặng quà… khiến tâm trạng căng thẳng, thể lực mệt mỏi, ham muốn sút giảm, ảnh hưởng đến chuyện sinh hoạt vợ chồng. Vì thế, nếu biết tiết chế kiêng cữ, tránh một số trường hợp ảnh hưởng không tốt thì chất lượng chuyện “yêu” và cuộc sống hôn nhân sẽ tăng lên rõ rệt.

 

1. Chọn thời điểm thích hợp


- Là thời điểm ăn chơi, nhưng mỗi khi xuân về phụ nữ luôn nhiều việc hơn đàn ông: lau chùi, quét tước, nấu cơm, chợ búa… Nam giới tuy cũng có nhiều việc nhưng đa phần thảnh thơi: gửi quà biếu, hội họp tiệc tùng… Rồi hơi rượu men bia thăng hoa cảm xúc, lại đòi hỏi "chuyện ấy". Tuy nhiên, phụ nữ thường khó đáp ứng, do công việc đã quá nhiều ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sinh lý. Cho nên điều cần kiêng cữ đầu tiên là tránh “yêu” khi tinh thần không thoải mái hay cảm thấy mỏi mệt. Bởi “yêu” khi sức khỏe hao hụt, hoặc vừa lao động xong, thường kết quả không thể mỹ mãn cho cả hai bên mà về lâu về dài lại gây nhiều tổn hại cho cơ thể, tạo tâm lý chán chường, không thể thăng hoa tột đỉnh được.

 

2. Lưu ý dinh dưỡng

 

- Vào những ngày Tết, do bận tiếp khách, nhiều người chỉ ăn uống qua loa, chủ yếu là uống rượu, bia. Cho nên khi quá đói, quá no hay đang trong cơn say thì đừng nên quan hệ tình dục…

 

- Khi quá đói, cơ thể không thể ghi nhận và xử lý tín hiệu cảm giác tốt. Khi quá no, hệ tiêu hóa đang hoạt động hết công suất, máu không đủ cung ứng cho cả hai hoạt động cùng lúc nên cũng dễ ảnh hưởng đến sức khỏe. Còn khi uống rượu bia nhiều, hệ thần kinh và cảm giác bị chất cồn ức chế, cộng thêm cả ngày tiếp khác, tinh thần mệt mỏi, kiệt quệ, thì chuyện “yêu” rất khó được như ý. Đối với đàn ông, một vài ly bia có thể làm cảm giác thăng hoa hưng phấn, nhưng nếu quá chén thì lại phản tác dụng.

 

3. Tránh ngày “hạn”

 

- Theo phong thủy, chúng ta nên tránh yêu vào một số ngày cố định như những ngày đầu, cuối và giữa tháng âm lịch. Bởi trong những ngày này, từ trường của mặt trăng ảnh hưởng lên trái đất đặc biệt mạnh, tác động tới cả từ trường trong ngôi nhà bạn, tất nhiên phong thủy phòng ngủ cũng bị ảnh hưởng. Chúng ta không để ý, nhưng chắc chắn não bộ cũng bị tác động, dẫn đến những biến chuyển không tốt về tâm lý, dễ gây hậu quả xấu cho cơ thể.

 

 

 

yeu-theo-phong-thuy-dau-nam-moi

 

 

 

Theo phong thủy, chúng ta nên tránh yêu vào một số ngày cố định

 

 


- Bên cạnh đó, vợ chồng cũng nên kiêng cữ vào những ngày cúng, giỗ, đưa đón thần linh. Ngoài ra, cần tránh quan hệ ở nơi đền chùa linh thiêng, chỗ thờ tự trong nhà, góc giếng hay xó bếp…

 

4. Chớ lạm dụng màu sắc

 

- Để cuộc sống vợ chồng thêm nồng thắm vào dịp năm mới, bạn có thể sử dụng drap trải giường mang màu sắc tương sinh với mạng vận của vợ chồng. Đặc biệt, màu xanh nước biển mang lại cảm giác thanh bình hiền hòa, tâm trạng thư thái, rất thích hợp trang trí phòng. ngủ.

 

- Ngoài việc trang trí rèm cửa, chăn, nệm, bạn có thể dùng đèn ngủ có ánh sáng xanh dương hay tím nhạt cũng được. Tuy nhiên, cần cân nhắc màu sắc sao cho phù hợp với vận mệnh của mình chứ đừng nên lạm dụng thái quá.

 

5. Chọn đúng vật phẩm phong thủy

 

- Theo phong thủy, để gia tăng tình cảm cho vợ chồng, người ta thường trưng hình tượng một cặp uyên ương ở đầu giường hoặc sử dụng hình tượng ngọc như ý có hình hoa mẫu đơn. Cũng có thể treo quả bầu hồ lô phong thủy ở đầu giường, với ý nghĩa hậu vận sẽ tăng trưởng, của cải phúc trạch đầy nhà, đồng thời dây bầu dây bí quấn quýt, tượng trưng cho tình cảm gắn bó sắt son. Hoặc là đặt những hốc đá thạch anh, vừa có tác dụng cải thiện sức khỏe vợ chồng, vừa mang tính ước lệ của hình tượng tình cảm đong đầy.

 

- Việc đặt những vật phẩm phong thủy bằng đá trong phòng ngủ, ngoài ý nghĩa cát tường, nó còn giúp chúng ta có gấc ngủ ngon và sâu. Khi đó, từ trường của phòng được từ tính của đá ổn định, ảnh hưởng tốt đến sóng não, mang lại giấc an lành, tiếp thu và xử lý cảm xúc thật tốt, từ đó sức khỏe được cải thiện, việc sinh hoạt vợ chồng điều độ và viên mãn.

 

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 



 
Lần xem : 2114
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Chòm sao may mắn ngày 5/11 (05/11/2013) Hôm nay, Mặt Trời sẽ đi qua chòm sao Sư Tử, mang đến ánh hào quang để Sư Tử có đủ tự tin tỏa sáng trên dải ngân hà. » 12 Chòm sao giống loại đồ uống nào? (04/11/2013) Mỗi cung hoàng đạo đều mang một tính cách đặc trưng, mỗi tính cách sẽ phù hợp với mỗi loại đồ uống khác nhau. Cùng khám phá những thú vị đằng sau mỗi loại thức uống hấp dẫn này nhé. » Chòm sao may mắn trong tuần - Từ 4/11 đến 10/11 (04/11/2013) Đón chào tuần mới với nhiều thay đổi lớn, Diêm Vương tinh và Thiên Vương tinh sẽ đi theo 2 hường vuông góc nhau tạo ra luồng sức mạnh mãnh liệt, làm nổi bật những cơ hội mới cho các cung hoàng đạo. » Những kiểu tính cách khiến các chòm sao bồ kết (04/11/2013) Các chàng trai, cô gái thuộc 12 cung hoàng đạo chắc chắn sẽ đổ 'rụp' trước những hình mẫu lý tưởng của họ dưới đây. » Đoán đường con cái qua hình thể phụ nữ (04/11/2013) Theo tướng học, hình thể của người phụ nữ phản ánh sinh động tính cách và nội lực của chính họ. Qua đó, ta cũng có thể luận bàn được khả năng sinh đẻ của chủ nhân.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.