Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
00:29, 17/11/2014
Ý nghĩa phong thủy Đá Ngọc Bích (Nephrite)
Theo phong thủy, Đá Ngọc Bích (Nephrite) là biểu tượng của sức khỏe. Nó có tác dụng mang đến vận may, giúp người đeo tránh được những rủi ro, các thế lực tà ma và sự nguy hiểm.

- Đá Ngc Bích (Nephrite) là mt loi ngc quý. T thi xưa trước Công Nguyên, Đá phong thy Ngc Bích đã được biết đến như là loi ngc quý rt được các tng lp vua chúa, quan li xem như là bo bi. Đá phong thy thy Ngc Bích không ch được s dng để làm các hình tượng th phng mà còn được dùng để trang hoàng m phn ca các thành viên cao cp trong hoàng tc.


- Ngày nay, Đá Ngc Bích vn luôn là loi đá quý được mi người ưa chung. Là biu tượng ca lòng bao dung, đức hnh, tinh khiêm nhường.


- Thi Ai Cp C Đại, Đá phong thy Ngc Bích được ưa chung như loi đá ca tình yêu, mang đến s bình an cho con người.


- Đá phong thy Ngc Bích là mt loi đá có sc mê hoc. Loi đá này ch yếu có màu xanh lc hoc xanh lc xám vi tone màu t đậm đến trung bình. Mt s đá phong thy Ngc Bích có màu trng, vàng nht hoc đỏ lt. Giá tr ca Đá phong thy Ngc Bích được xác định tùy theo màu sc và cường độ ca màu sc này, tính rc r và vân sc cùng vi độ sáng và tính trong sut ca đá.

 

phat-ban-menh-Hu-Khong-Tang-da-ngoc-bich-to-60

 

Mặt Phật bản mệnh Hư Không Tạng đá ngọc bích sẽ đem lại sức khoẻ, hộ mệnh cho người đeo


- Theo phong thy, người ta cho rng đeo đồ trang sc bng Đá Ngc Bích như: mt dây chuyn Đá Ngc Bích, Vòng tay Đá Ngc Bích, Nhn Đá Ngc Bích…s có tác dng giúp làm cho mi quan h ca bn vi cp trên và đồng nghip tr nên suôn s.


- Ngoài ra nó còn có tác dng mang đến vn may cho người đeo, giúp phát trin kh năng giao tiếp.


- Các pháp sư cho rng, Nhng Đá h mnh bng Ngc Bích gam màu lnh có sc mnh tiên tri, có kh năng nhìn v tương lai. Nhng loi đá Ngc Bích gam màu ti bo v người đeo tránh nhng “li nói g” rt tt. Đá Ngc Bích màu pht xanh lá cây giúp tp trung s chú ý và khơi m nhng điu vô hình mà mt thường không th nhìn thy được.


- Đá Ngc Bích biu hin cho lòng dũng cm và s khiêm tn. Người ta cho rng loi đá này có kh năng truyn cho người ch s vng tâm và làm cho người đó tr nên thông thái hơn.

 

vong-tay-da-Ngoc-bich-10-ly

 

Vòng tay đá ngọc bích đem lại may mắn và sức khoẻ cho người đeo


- Đá Ngc Bích là biu tượng ca chòm sao Tht N.


- Ngoài nhng ý nghĩa v mt phong thy, Đá Ngc Bích còn được biết đến vi công dng cha bnh. Người ta tin rng, Đá phong thy Ngc Bích có tác dng giúp ci thin th lc, cha các bnh v động kinh và gim đau răng.


- Các thy lang Trung Quc coi Đá Ngc Bích là mt trong nhng loi dược liu quan trng nht để làm thanh sch các cơ quan ni tng.


- Đá Ngc Bích màu đỏ có kh năng cm máu và cha các bnh v ph khoa.


- Đá Ngc Bích tăng cường sc mnh th cht và kéo dài tui th.


- Đặt đá Ngc Bích trên bng có th chng li nhng bnh v d dày. Tương truyn thi xa xưa, Hoàng đế ca Đế Quc Bizanxow là Manuil đã tng quà cho các v tu sĩ núi Afon mt cái bát được làm t Đá Ngc Bích có tác dng không ch cha các bnh khác nhau mà còn chng li mi cht độc.


Thegioidaquy.net

 

 

Các tin liên quan :
» Khẳng định Uy tín cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan (05/10/2014)
Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.
» Tác dụng của thạch anh khói (12/11/2011)
Thạch anh khói có tác dụng làm mạnh các mô tế bào liên kết như gân cốt và gân khớp. Kích thích khả năng thụ tinh qua việc kích thích điều tiết hormone ở tuyến thượng thận. Vợ chồng hiếm muộn muốn tăng khả năng thụ tinh thì nên uống nước ngâm của thạch anh khói trong một thời gian.
» Phật bản mệnh cho 12 con giáp (25/02/2013)
Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.
» Cách lựa chọn đá quý theo phong thủy (08/10/2014)
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá quý. Nhưng không phải loại nào cũng có tác dụng phong thủy. Theo quan niệm dân gian, việc chọn lựa được đá quý theo phong thủy phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến những may mắn, niềm tin và sức khỏe cho con người.
» Đá phong thủy Granat (24/10/2014)
Đá phong thủy Granat là loại đá tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay trong việc chế tạo ra những trang sức mang ý nghĩa phong thủy. Loại đá này có khả năng tăng cường ý chí và đem lại nhiều may mắn cho người đeo.

Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 25751
print version
Các tin cùng danh mục:
» Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé. » Truyền thuyết Phụng Hoàng (01/03/2015) Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm. » Cách đặt Tượng Di Lặc hợp phong thủy (01/03/2015) Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé! » Phật Di Lặc (01/03/2015) Phật Di Lặc hay còn có tên gọi khác là Phật Cười. Trong phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Bởi nụ cười của Phật Di Lặc có sức mạnh lan tỏa tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và phúc hậu của Ngài. Phật ở nơi đâu nơi đó sẽ có hạnh phúc. » Cách nhận biết Đá Thiên Thạch (16/11/2014) Thiên Thạch là loại đá có nguồn gốc từ các mảnh vụn sao băng. Đá Thiên Thạch có rất nhiều loại khác nhau. Làm thế nào để nhận biết được Đá Thiên Thạch? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! » Đá quý Labradorite (15/11/2014) Đá Labradorite là một loại đá phản quang. Loại đá này là một biến của Feldspar, thường được dùng để làm đồ trang sức phong thủy. Đá quý Labradorite (Đá xà cừ) được đặt theo tên của Labrador ở Canada, nơi nó được tìm thấy trên đảo Paul vào năm 1770. » Đá quý Lapis lazuli (13/11/2014) Đá quý Lapis Lazuli còn có tên gọi khác là Đá Thiên Thanh. Loại đá này có nhiều bề dày lịch sử. Ở Ai Cập, Đá quý Lapis Lazuli được cho là viên đá thần thánh tới từ thiên đường. » Thua lỗ vì mua đá phấn đá mềm (12/11/2014) Sau vài ba lần mua bán đá phấn nhỏ lẻ trót lọt có lãi họ gom tiền thu mua vào số lượng lớn thì thương lái Trung Quốc ngừng mua khiến họ đọng hàng kẹt vốn, người gom ít thì vài trăm kg, nhiều thì đến vài tấn, giờ đang tìm đầu ra để bán ngay, chịu lỗ để thu hồi vốn. » Đá Thạch Anh Hồng (10/11/2014) Thạch anh hồng là một trong ba loại thạch anh đứng đầu trong phong thủy bên cạnh thạch anh tím và thạch anh vàng. Ngay từ thời xưa, đá thạch anh hồng đã được yêu thích và điều đó cũng được duy trì cho đến ngày nay

Các tin mới hơn :
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.
Các tin cũ hơn :