Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
21:04, 08/02/2014
Vận mệnh 12 chòm sao trong tháng 02-2014 (Phần 4)
Trong tháng 2 này tình hình tài chính của chòm sao Bảo Bình còn eo hẹp sau những ngày nghỉ dài.Vào cuối tháng, một số Bảo Bình sẽ tìm thấy nguồn thu nhập mới rất khả quan.

Ma Kết  (22.12 – 19.1)

 

- Trong tháng, các Ma Kết sẽ phải một lần nữa chứng minh cho người khác và cho chính mình rằng bạn không chỉ biết nói những lời văn hay chữ tốt mà còn có thể đưa ra những quyết định, hành động, không nhìn lại những thất bại trong quá khứ. Tháng này, bạn sẽ gặp rất nhiều con đường và rất khó để chọn lựa.

 

- Trong tháng, một lời nói đùa không thích hợp, bất kỳ sự phóng đại các tiểu tiết đểu có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của chòm sao Ma Kết, phá vỡ mối quan hệ của bạn với cấp trên. Vậy hãy nghiêm khắc hơn với chính bản thân, với ngôn từ và những hành động của mình nhé. Bằng cách này, nửa sau của tháng, tình hình kinh doanh sẽ được cải thiện và thậm chí có thể tốt hơn tình hình trước khi khủng hoảng xảy ra.

 

- Tháng này, Ma Kết cố gắng lắng nghe trực giác nhiều hơn vì điều đó sẽ tốt hơn cho những dự định và kế hoạch tiếp theo. Ma Kết cần phải để lại một ít tiền cho những ngày dự phòng và sử dụng khoản tiền còn lại một cách khôn ngoan, chỉ dung khi thật sự cần thiết.

 

- Trong tháng này, những cảm xúc vốn được cất giấu cẩn thận của chòm sao Ma Kết trong các mối quan hệ làm ăn sẽ được bày tỏ và điều này sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên bận rộn và tươi sáng hơn.

 

Bảo Bình (20.1 – 18.2)

 

- Tháng này Bảo Bình sẽ cầm chắc trong một nguồn thông tin quan trọng mà bạn có thể sử dụng tùy thích. Hãy nắm lấy cơ hội này nhé. Tận dụng nguồn năng lượng đầu năm một cách thỏa đáng sẽ giúp bạn đạt được thành công trong chuyên môn, tiến thêm một bước trên nấc thang sự nghiệp của mình, và cải thiện các mối quan hệ.

 

- Trong mười ngày cuối của tháng, các bạn Bảo Bình phải đối mặt với chút rắc rối về sự phát triển chuyên môn nên sẽ là thời điểm để tham gia các khóa học bổ túc. Các hoạt động bắt đầu trong tháng sau sẽ thành công nếu bạn kịp thời và mạnh dạn đưa ra các quyết định.

 

van-menh-12-chom-sao-trong-thang-02-2014-phan-4

 

Tháng 2, Chòm sao Bảo Bình sẽ cầm chắc trong một nguồn thông tin quan trọng


- Đối với chuyện tiền bạc, tháng 2 này tình hình tài chính còn eo hẹp sau những ngày nghỉ dài. Có thể là vào cuối tháng, một số Bảo Bình sẽ tìm thấy một nguồn thu nhập mới rất khả quan.

 

- Về mặt tình cảm, Bảo Bình có thể sẽ phải củng cố và xem xét lại các mối quan hệ của mình, khi tình cờ gặp gỡ một vài đối tượng mới. Bạn phải thoát khỏi những mối quan hệ nhàm chán và cũ kỹ để nhanh chóng tìm được hạnh phúc thật sự.

 

Song Ngư (19.2 – 20.3)

 

- Trong tháng Tết này, Song Ngư không nên bắt đầu các dự án mới hay những kế hoạch kinh doanh mà trước đây từng thử nghiệm vì rất khó thành công. Nhưng Song Ngư đừng từ bỏ mà chỉ cần nhẫn nại chờ cơ hội mà thôi

 

van-menh-12-chom-sao-trong-thang-02-2014-phan-4

 

Trong tháng 2 này, Chòm sao Song Ngư không nên bắt đầu các dự án mới


- Giao tiếp – truyền thông là chủ đề khá quan trọng trong tháng 2 đối với Song Ngư. Với kỹ năng ngoại giao, tài hùng biện và sự thuyết phục, bạn có thể đạt được rất nhiều kết quả như ý.

 

- Từ hạ tuần tháng 2, có thể Song Ngư sẽ đón nhận được những lời mời và đề nghị khá hấp dẫn về công việc. Nhưng bạn phải từ bỏ sự tự mãn và hiếu chiến mới đạt được thỏa thuận. Chỉ có sự từ tốn mới là những điều hữu ích nhất cho Song Ngư vào tháng này.

 

- Về tài chính, đầu tháng ngân quỹ của Song Ngư có thể sẽ bị thâm hụt đáng kể. Nhưng đến nửa tháng sau thì Song Ngư sẽ tìm lại số tiền của mình đã chi tiêu, để giải quyết tiếp các vấn đề phát sinh. Do đó, sự tính toán khôn ngoan trong lĩnh vực tài chính sẽ rất hữu ích cho bạn trong tháng tăng chi hụt thu này.

 

- Tháng 2, Song Ngư sẽ bất ngờ gặp lại những người mà họ đã có những tình cảm rất thân thiết trong quá khứ. Cuối tháng sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để giải quyết vịêc nhà và đưa mọi chuyện trở lại trật tự của nó.

TheGioiDaQuy.net

 



Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 2491
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Vận mệnh 12 chòm sao trong tháng 02-2014 (Phần 3) (08/02/2014) Tài chính trong tháng 02/2014 của Thiên Bình sẽ không được ổn định, bạn có thế sẽ mất một khoản tương đối lớn sau những ngày nghỉ. » Vận mệnh 12 chòm sao trong tháng 02-2014 (Phần 2) (08/02/2014) Đầu tháng 2, các Xử Nữ cảm thấy mình giống như một quả chanh bị vắt kiệt – bạn sẽ không có đủ động lực và năng lượng để thay đổi vận mệnh của mình. » Vận mệnh 12 chòm sao trong tháng 02-2014 (Phần 1) (08/02/2014) Tháng 2 đầu năm không phải là thời điểm tốt cho Kim Ngưu có thể bước vào một mối quan hệ mới hay là bắt đầu những cuộc hẹn hò lãng mạn, nên giữ những hình ảnh đã có nhé. » Chòm sao may mắn 08/02/2014 (08/02/2014) Có quá nhiều thay đổi trong ngày thứ Bảy, khiến cho mọi việc trở nên phức tạp hơn, nhưng đó lại là cơ hội để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm cho chòm sao Kim ngưu. » Dự đoán năm 2014 của Bảo Bình (07/02/2014) Năm 2014 này, chòm sao Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân, làm quen với một người bạn tốt và tìm thấy mục tiêu trong tương lai.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.