Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
03:20, 02/01/2014
Vận mệnh 12 chòm sao trong tháng 01-2014
Tháng 1 đầu năm mới, Bảo Bình nên bắt đầu tận hưởng sự cân bằng về thể xác cho thật thoải mái. Bạn phải làm những điều bạn thấy cần thiết ngay lúc này.

1. Chòm sao tỏa sáng


Song Ngư (19.2 – 20.3)


- Chòm sao Song Ngư sẽ có một tháng khá bình yên, không có nhiều biến động dù rằng là dịp cận Tết. Tháng này, Song Ngư hãy dùng sự quyết đoán và hành động theo chính kiến để đưa ra lựa chọn có tính chất quyết định cho tương lai.

 

- Công việc của Song Ngư có tiến triển rõ rệt trong tuần đầu của tháng Một này. Bạn có cơ hội để tiến xa hơn trong sự nghiệp, nếu tháng khởi đầu hoàn hảo. Nhưng cũng vì quá bận rộn mà bạn ít chăm chút cho gia đình hay người yêu, bạn nên cẩn thận để tránh sự bất hòa do hiểu lầm đấy nhé. Song Ngư hãy giữ sự tỉnh táo để xử lý cho khéo léo, đồng thời quan tâm hơn đến những người bạn thực sự tốt xung quanh.


- Điều nổi bật nhất trong tuần thứ hai, là tuần lý tưởng cho tình yêu đối với người độc thân. Sự chờ đợi, những mong ngóng về một mơ ước sẽ được đáp trả bằng những cơ hội tốt. Sự thành công trong công việc dễ nhận thấy với những bạn hoạt động kinh doanh.

 

- Tuần thứ ba và tuần cuối cùng của tháng, Song Ngư cần phải chú ý đến sức khỏe khi tranh thủ làm việc để tạo an tâm về tài chính trong dịp Tết. Tuy công việc chuyên môn gặp phải một số trở ngại nhưng Song Ngư đừng vội nản chí vì tháng sắp tới sẽ mang đến cho bạn những cơ hội tuyệt vời hơn.


2. Chòm sao thận trọng


Sư Tử (23.7 – 22.8)


- Với Sư Tử thì tuần đầu tiên của tháng này là khoảng thời gian khá bận rộn với công việc để ổn định sau khi nghỉ Tết. Tuy nhiên, đừng vội nghĩ Sư Tử sẽ lơi là trách nhiệm với gia đình hay người yêu. Dù nắm giữ bất kỳ vai trò nào, các Sư Tử đều hoàn thành tốt nhiệm vụ. Và có lẽ bởi sự chu đáo đó mà tổ ấm của chòm sao Sư Tử luôn tràn ngập niềm vui, không hề có một sự xáo trộn nào thời gian này.

 

- Từ ngày 8 đến 14, các Sư Tử phải bận tâm nhiều hơn về tâm lý của những người thân cận. Điều này sẽ lấy đi kha khá tài chính của bạn. Vấn đề thiếu hụt tiền bạc không phải mối bận tâm vì Sư Tử luôn có quý nhân trợ giúp. Thay vào đó, việc kiểm soát chi tiêu hợp lý mới là cái mà Sư Tử cần phải quan tâm.


- Tuần thứ ba mà Sư Tử nên chú ý các mối quan hệ, cũng là giai đoạn để bạn thể hiện sự quan tâm với những người xung quanh. Khoảng thời gian từ 15 đến 21 thật sự thuận lợi cho những  Sư Tử đang có hoạt động kinh doanh thương mại, nhưng tránh tranh chấp nếu có xảy ra để có những ngày nghỉ Tết vui vẻ.


- Sư Tử cần chú ý mối quan hệ với hàng xóm láng giếng. Ngoài ra, trong bất cứ việc gì, bạn hãy cố gắng hết sức mình mới có thể gặt hái thành công.


3. Các chòm sao còn lại


Bảo Bình (20.1 – 18.2)


- Tháng 1 đầu năm mới, Bảo Bình nên bắt đầu tận hưởng sự cân bằng về thể xác cho thật thoải mái. Bạn phải làm những điều bạn thấy cần thiết ngay lúc này. Đừng trì hoãn những điều đó bởi tháng này là thời điểm thích hợp cho bất cứ sự thay đổi hay cải thiện nào đó mà bạn đã dự tính.

 

- Bạn có thể sẽ rất bận rộn với công việc hay lên kế hoạch trong năm mới, nhưng hãy cố xử lý cho mau chóng. Thêm vào đó, quan hệ của bạn với cấp trên cũng sẽ trở nên hoàn hảo. Và bạn cũng nên thực hiện những kế hoạch cho bản thân, nếu  bạn đang là người độc thân. Vào cuối tháng Tết đến, từ ngày 20 bạn nên quan tâm hơn với nửa kia, để bạn và người ấy tránh khỏi những tình huống rắc rối cho quan hệ của hai người.


- Và trong kỳ nghỉ dài ngày, bạn nên tham gia những buổi tiệc hoặc đi dã ngoại, và hãy tham dự ngay bởi không có nguy cơ gì chờ đợi cả. Hãy nạp năng lượng cho 30 ngày tới, bạn sẽ khám phá ra những thế mạnh mới. Nếu như bạn có một vài thứ chưa hoàn thành trước đó, thì có thể chúng sẽ ảnh hưởng đến lợi ích của bạn đấy.


Bạch Dương (21.3 – 19.4)


- Tuần đầu tiên của tháng đòi hỏi Bạch Dương phải biết nắm bắt cơ hội đến với mình, có thể bạn sẽ kiếm được một công việc hấp dẫn sau kỳ nghỉ Tết dài ngày sắp tới. Trong tuần đầu, Bạch Dương đừng quá chú tâm đến những lời khiêu khích của đồng nghiệp vì điều đó có thể làm bạn dễ tổn hại từ tinh thần đến vật chất. Nếu làm việc một cách thông minh và tỉnh táo, Bạch Dương sẽ gặt hái được rất nhiều thành công trong cuộc sống.


- Tuần tiếp theo, Bạch Dương có thể hy vọng vượt qua mọi dự tính với kết quả khả quan. Đây cũng có thể là khoảng thời gian thích hợp trở về thăm quê cho những ai đang sống xa nhà. Tình trạng sức khỏe của Bạch Dương vẫn ổn định, tuy nhiên bạn đừng nên đột ngột nổi giận vì điều gì đó mà làm ảnh hưởng tới tinh thần.


- Tuần giữa tháng sẽ thuận lợi đối với chòm sao Bạch Dương. Bạn sẽ cảm thấy thư thái sau khi hoàn tất các công việc quan trọng. Tiếp tục tránh xa những cơn giận vô lý và các vụ tranh cãi. Lời qua tiếng lại chỉ làm giảm danh tiếng và công việc bị ảnh hưởng.

 

- Tuần cuối tháng, công việc sẽ chiếm phần lớn tâm trí vì Bạch Dương không kiếm đủ tiền theo đúng dự tính. Nhưng nên tạo sự thư giãn để tận hưởng những ngày nghỉ Tết vui vẻ.


Kim Ngưu (20.4 – 20.5)


- Tháng Một đầu năm mới, cuộc sống của Kim Ngưu sẽ vô cùng dễ chịu, tràn ngập sự vui vẻ. Thậm chí, sự sáng tạo và quan tâm của bạn sẽ hướng tới một số vấn đề ít khi để tâm tới. Hãy để bản thân thỏa mãn những nhu cầu, khả năng sáng tạo trong các hoạt động mà bạn thấy hào hứng.


- Từ ngày 15 trở đi, sự quan tâm này hướng vào những vấn đề cụ thể hơn như công việc và kế hoạch cho sau kỳ nghỉ Tết. Sức khỏe của bạn cũng tiếp tục được cải thiện. Từ tuần đầu, mối quan tâm chính của Kim Ngưu sẽ tập trung cho gia đình. Do đó, đây là thời điểm lý tưởng để trang trí lại nhà cửa đón mừng xuân mới. Đồng thời, Kim Ngưu sẽ là người mang lại sự hòa hợp trong không khí gia đình.


- Những vấn đề về tài chính được giải quyết nhanh hơn bạn tưởng. Những quyết định về tài chính đều đáng được ủng hộ. Tuy nhiên, có một chút bất đồng có thể xảy ra giữa bạn và người xung quanh, tuy nhiên, hãy tránh tranh cãi. Đừng làm mọi việc trở nên xấu đi vì những ý nghĩ tranh đua của bạn nhé vì cuối tháng này, có thể có một vài điều không hay quanh bạn, nhưng rồi bạn sẽ vượt qua để cùng gia đình hoặc người yêu đưa ra kế hoạch hưởng xuân một cách vui vẻ.


- Kim Ngưu sẽ thấy mình có nhiều ý tưởng không chỉ cho sự ổn định trong công việc và cuộc sống cho những thay đổi sắp tới, nhất là sau kỳ nghỉ Tết.

 

van-menh-12-chom-sao-trong-thang-01-2014

 

Tháng Một đầu năm mới, cuộc sống của Kim Ngưu sẽ vô cùng dễ chịu, tràn ngập sự vui vẻ.


Song Tử (21.5 – 21.6)


- Những ngày đầu của tháng, Song Tử sẽ quan tâm đến công việc và có vài cơ hội có lợi cho sự nghiệp. Một số tình huống phức tạp nảy sinh, do đó bạn không nên thực hiện bất kỳ công việc quan trọng nào trong tuần đầu của tháng. Có khả năng bạn sẽ gặp vài khó khăn khi thực hiện công việc do những lý do khách quan.


- Tuần thứ hai của tháng sẽ trở thành tiêu điểm trong 30 ngày tới với điểm nổi bật nhất là sự nghiêp. Đây là điểm khởi đầu cho sự phát triển của bạn. Điều này cũng khiến người trong gia đình bạn tự hào và bạn thấy mình thực sự đã làm được một điều có ích. Các Song Tử làm trong lĩnh vực nghệ thuật cũng có nhiều “đất” để phát triển trong dịp Tết sắp đến.


Tuần thứ ba của tháng, Song Tử bỗng dưng thấy lo lắng. Tâm trí bạn bị lấp đầy bởi suy nghĩ cho công việc và sức khỏe của bạn bị hao tổn. Vì vậy các Song Tử khó có thể hoàn thành được công việc được giao. Tuy thế, càng gần tới cuối tuần, mọi thứ càng thuận lợi. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của các đồng nghiệp để hoàn thành công việc. Vì thế các Song Tử yên tâm nhé!


- Các bạn sẽ lại bắt nhịp trở lại công việc rất nhanh trong tuần cuối cùng của tháng để có kỳ nghỉ thanh thản vui chơi. Có khả năng Song Tử làm được những công việc mà bạn yêu thích và có đam mê trong kỳ nghỉ này.


- Tuần cuối sẽ mang nhiều tin tốt lành đến cho các chòm sao Song Tử doanh nhân. Hãy kiểm soát chi tiêu thật tốt. Địa vị xã hội của bạn sẽ tăng lên đáng kể trong tuần. Sự giúp đỡ từ bạn bè và đồng nghiệp tiếp tục đồng hành cùng Song Tử khi thực hiện công việc.

 

Cự Giải (22.6 – 22.7)


- Mặc dù trong tháng này, sự tập trung của bạn đều dành cho gia đình, nhưng Cự Giải vẫn đạt được thành công trong công việc. Có vẻ như bạn đang rất thích việc làm của mình và còn tham gia vào những hoạt động bên lề. Điều này mang lại cho Bắc Giải sự thành công và có được những mối liên kết quan trọng.

 

- Tham vọng trong con người Cự Giải có thể sẽ lớn hơn mức bình thường, và tính cách ấy đẩy bạn thăng tiến nhanh hơn. Nếu như từ trước tới nay tất cả mọi người đều sắp đặt mọi thứ cho Cự Giải thì đến tháng 1 này, có thể điều ấy sẽ thay đổi, và bạn nên biết thích nghi cũng như lắng nghe, tham khảo ý kiến của những người xung quanh khi một năm mới bắt đầu. Đừng lo lắng vì điều này sẽ không làm hại Cự Giải đâu. Sẽ đến lúc chúng ta phải dỡ bỏ những thói tật và làm theo những gì mình mong muốn, đó mới là cuộc sống.

 

- Tình hình tài chính trong tháng này của Cự Giải cũng sẽ vô cùng thuận lợi. Bạn nên dành một khoản tiền cho gia đình mình trong dịp Tết đến. Sau ngày 23, nhiệt huyết trong Cự Giải sẽ tăng theo xu thế của cuộc sống và bạn nên nghỉ ngơi trong dịp nghỉ dài ngày này để nạp lại năng lượng cho mình.


- Trong vấn đề tình cảm, tháng này đang chờ đón với sự lãng mạn và ngọt ngào khi chòm sao Cự Giải độc thân, và bạn hoàn toàn có quyền hy vọng vào một cuộc gặp gỡ để tiến xa hơn nữa. Hãy để ý người xung quanh bạn nhé!


Xử Nữ (23.8 – 22.9)


- Tháng này các Xử Nữ sẽ trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị và điều đó sẽ làm tăng thêm gia vị cho cuộc sống của bạn. Bạn sẽ đem đến cho bạn bè rất nhiều ý tưởng và cảm xúc. Chòm sao Xử Nữ sinh ra là để dẫn đầu và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Bạn sẽ đạt được những gì mong muốn. Và dù bạn có mắc sai lầm, bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm ra con đường đúng đắn ngay.


- Từ ngày 17-23, tình hình tài chính của các Xử Nữ sẽ khởi sắc. Công việc vẫn là quan trọng nhất và bạn sẽ đạt được thành công. Thời gian này sẽ mang lại tín hiệu tốt, sẽ có thời gian bạn nên tin vào những điều trực giác mách bảo. Giai đoạn này, các Xử Nữ sẽ nhận được nhiều hỗ trợ, nhưng chỉ trong những ngày cuối tháng kể từ khi bước vào kỳ nghỉ Tết. Một số vấn đề nảy sinh làm bạn choáng váng. Bạn sẽ phải cố gắng nhiều để tiến bộ hơn.


- Tuy nhiên sức khỏe của Xử Nữ rất tuyệt vời. Sự tự tin đủ để bạn vượt qua và đạt được những mục tiêu mong muốn. Nhưng bạn cũng nên tập trung vào gia đình và cuộc sống tình cảm của bản thân. Đừng để một giai đoạn hay sự kiện nào làm ảnh hưởng đến sự ổn định của sức khỏe và hạnh phúc của bạn.

 

Thiên Bình (23.9 – 22.10)


- Niềm vui và hạnh phúc luôn bên các bạn Thiên Bình trong tháng này. Nơi nào có Thiên Bình nơi đó có tiếng cười, không những thế các bạn còn chia sẻ niềm vui này với tất cả mọi người xung quanh. Có những dấu hiệu tốt về chuyện tình cảm. Ngày 15, Thiên Bình sẽ nhận ra tình yêu bấy lâu nay luôn bên cạnh mà bạn không hề để ý.


- Tình bạn và những mối quan hệ xã hội sẽ có nhiều biến động, có thể bạn sẽ phải trải qua những thử thách, những thay đổi để hiểu hơn về chính mình và bạn bè mình. Thiên Bình cũng có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe trong tháng này tuy nhiên đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tận hưởng những ngày nghỉ Tết cùng gia đình, người thân nhé.


- Chòm sao Thiên Bình nên tham gia vào các hoạt động từ thiện, những tổ chức khác nhau, để mở rộng kiến thức của bạn. Hơn nữa, bạn nên suy nghĩ về những gì bạn đạt được, những gì bạn mong đợi từ tương lai, những sai lầm bạn đã thực hiện và làm thế nào để sửa chữa chúng.

 

- Về sức khỏe, các Thiên Bình đã không được khỏe lắm trong một thời gian dài. Được nghỉ ngơi, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện. Tận hưởng một kỳ nghỉ khiến bạn hài lòng và thư giãn, đồng thời quan tâm những người xung quanh bạn hơn.


Thần Nông (23.10 – 21.11)


- Tuần đầu tháng, các Thần Nông cảm giác cực kỳ hài lòng khi hoàn thành toàn bộ công việc. Đi kèm với điều này là bạn sẽ thưởng cho mình thời gian nghỉ ngơi sắp đến thật thoải mái. Những Thần Nông nào còn là sinh viên học sinh thì nên tập trung vào việc học tập sau kỳ nghỉ Tết để chuẩn bị những ngày thi sắp đến.


- Tuần tiếp theo, các Thần Nông nên dành thời gian quan tâm cho sức khỏe, đặc biệt là cho người bạn đời. Nên dành thời gian cho một buổi khám sức khỏe định kỳ để hai bạn thấy yên tâm hơn. Công việc ổn định trong tuần này nhưng chưa phải lúc để ví tiền của bạn dày lên.


- Tuần thứ ba mới là thời điểm công việc mang lại lợi nhuận cao cho các Thần Nông. Trạng thái quan hệ xã hội hoặc vị trí sẽ được tăng lên trong tuần này. Mọi người sẽ kính trọng bạn. Họ sẽ khen ngợi quan điểm và hành xử của bạn. Các Thần Nông không nên can thiệp vào bất kỳ vấn đề nào của người khác dù thật tâm rất muốn.


- Sau 3 tuần bận rộn, các Thần Nông sẽ dùng thời gian còn lại cho bạn bè và gia đình trong kỳ nghỉ hưởng Xuân mới. Tài chính các Thần Nông cũng khá hơn. Bạn có thể thoải mái chi tiêu nhưng đừng quên dành chúng để xử lý những tình huống phát sinh sau dịp Tết. Các mối quan hệ trong tuần này của các Thần Nông vẫn ổn định. Sống chan hòa với mọi người sẽ là phương châm bạn nên hướng tới.

 

Nhân Mã (22.11 – 21.12)


- Cuộc sống của Nhân Mã sẽ có những thay đổi với tốc độ đáng ngạc nhiên, đặc biệt trong công việc bởi trong tháng này bạn sẽ duy trì được phong độ của mình. Tuy nhiên, bạn nên tránh xa khỏi các hoạt động mạo hiểm và rủi ro. Hãy chú tâm và cân nhắc cơ hội việc làm mới cũng như kế hoạch phát triển sự nghiệp lâu dài.


- Đầu tháng, Nhân Mã hãy quan tâm đúng mức đến sức khỏe cũng như tinh thần, đừng quá cố gắng làm cho xong công việc bề bộn trước Tết. Tuy vậy sức khỏe của Nhân Mã sẽ được cải thiện đáng kể sau ngày 23.


- Nhân mã Lưu ý đừng đi đâu xa trong các ngày cuối tháng, hãy dành thời gian cho gia đình và người yêu nhé. Nếu Nhân Mã không thể trì hoãn việc di chuyển thì ít nhất hãy bảo vệ mình, hãy đảm bảo rằng bạn đã có bảo hiểm trong tay.


- Trong mọi tình huống, Nhân Mã cần hành xử rõ ràng và cụ thể, chính xác và thực tế, và đừng làm rối các mối quan hệ. Đồng nghiệp có thể sẽ đưa ra những cao kiến. Vì vậy Nhân Mã hãy tỉnh táo và nghe theo sự mách bảo của trái tim. Nếu bạn chưa có người yêu, các mối quan hệ đang chờ đợi bạn. Hãy chịu khó giao lưu tiệc tùng, kể cả những lúc bạn ít mong đợi nhất.


Ma Kết (22.12 – 19.1)


- Các Ma Kết luôn cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải chờ đợi. Hãy bình tĩnh và kiên nhẫn chớ nên tức giận sẽ không có lợi gì cho bạn trong những ngày đầu tháng này. Những ngày đầu tuần thứ nhất, Ma Kết và những người bạn của bạn rất hiểu ý nhau và có những ý tưởng rất trùng hợp.


- Vào giữa tuần hai, sẽ có một sự bất đồng về quan điểm xảy ra giữa Ma Kết và đồng nghiệp nào đó và dễ xảy ra “chiến tranh”. Tuy nhiên, với khả năng giao tiếp đáng kinh ngạc của Ma Kết, bạn sẽ dễ dàng giải quyết được chuyện này một cách tốt đẹp.


- Trong tuần thứ ba, Ma Kết sẽ đạt được rất thành công trong công việc bởi sự thông minh và kiên nhẫn của bạn. Giữa ttuần này sẽ là khoảng thời gian cho Ma Kết theo đuổi những ước mơ mà bạn đã ấp ủ bấy lâu nay.


- Những ngày cuối tháng Ma Kết luôn bận rộn với dự tính vui Xuân, thị hiếu của bạn sẽ là lđi xa, dự tiệc. Với cuộc sống của bạn đầy ngọt ngào và trữ tình, Ma Kết sẽ trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Sau Tết, hãy tổng kết những thành quả mà bạn đã gặt hái được nhé!

 

TheGioiDaQuy.net

 

 


Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 2277
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo 2014 (Phần 2) (02/01/2014) Năm nay sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị với tất cả các bạn thuộc cung Thần Nông. Bạn cần nhận thức được các thay đổi xung quanh mình để tiến về phía trước. » Nghệ thuật xem tướng - Vận số thể hiện qua đôi tai của bé (30/12/2013) Trong nhân diện học, đôi tai không nguyên vẹn biểu thị sự tổn thương về mặt tình cảm hoặc khi trưởng thành, người này sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống. Trẻ lớn lên trong độ tuổi này có những dao động nhạy cảm về mặt tinh thần, ảnh hưởng lớn đến sự hình thành tính cách về sau. » Nghệ thuật xem tướng - Mắt nhỏ (30/12/2013) Đa phần người mắt nhỏ hay bảo thủ, nhút nhát, lòng dạ hẹp hòi, tài năng thấp kém, tuổi thọ ngắn. Nhưng nếu mắt nhỏ mà thần sắc không lộ thì chủ nhân tính tình cẩn thận, có thể làm công tác nghiên cứu hoặc tài chính. » Nghệ thuật xem tướng - Mắt to (30/12/2013) Người có tướng mắt to, tròn, mặt dài là người vất vả. Nữ giới khó được hưởng phúc của chồng; nếu có thêm lông mày thưa và nhỏ thì là người sống buông thả. » Nghệ thuật xem tướng - Xem tay đoán biết người hay tương tư (30/12/2013) Bàn tay có rất nhiều đường chỉ nhỏ cho thấy không riêng gì trong tình yêu, hễ gặp bất cứ trắc trở gì thì chủ nhân của bàn tay này cũng cảm thấy chán nản và buồn bực thậm chí là bị suy sụp tinh thần.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.