Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
20:21, 27/01/2014
Tuổi Mão năm Giáp Ngọ 2014
Năm Giáp Ngọ 2014 này tuổi Mão nhận được may mắn công danh sự nghiệp. Người làm công chức sẽ có thu hoạch tốt hơn người làm kinh doanh.

Nhìn chung vận hạn năm nay của người tuổi Mão tốt hơn năm trước, công việc nhàn hạ và đường công danh thuận lợi. Những người muốn thăng tiến trong đường công danh cần tích cực chuẩn bị sớm, tập trung học hành nghiên cứu.


- Tuy vậy đừng quá chủ quan mà bỏ qua những điều quan trọng, nhất là người trong Tứ trụ có Thực, Thương vượng rất dễ kiêu ngạo, gây bất lợi cho các mối quan hệ, cần khiêm nhường hơn. Năm nay thu hoạch cũng tốt, dù có bận rộn và vất vả hơn. Cần chú ý tháng 8 theo lịch tiết khí dễ có tổn thương.


- Nam tuổi Mão: Sự nghiệp có tiển triển tốt nhưng do chủ quan dễ gây ảnh hưởng xấu đến quan hệ xã giao, thậm chí tranh cãi lớn. Nên biết "dĩ hòa vi quý", tránh tổn thất cho cả hai phía. Năm nay, nam tuổi Mão có nhiều thuận lợi, được quý nhân trợ giúp nên thành tích cũng rõ rệt.


- Nữ tuổi Mão: Rất thuận lợi, dễ được đề bạt hay trọng dụng, song đi kèm theo cũng là công việc bận rộn, áp lực lớn, dễ bỏ qua gia đình. Bạn gái chưa kết hôn cơ bản đều thuận lợi, riêng chuyện tình cảm hay có trục trặc với bạn trai.


1. Sự nghiệp:


- Có chuyển biến tốt, kể cả người làm công chức hay tự do. Đầu năm chưa có tiến triển, cũng không nên nóng vội, bình tĩnh đánh giá tình thế, tìm kiếm thời điểm thích hợp. Càng về cuối năm sự nghiệp sẽ khởi sắc hơn. Uy tín năm nay cũng được nâng cao. Do đó người tuổi Mão có thể hợp tác với đối tác mới, tăng thêm sức mạnh để thành công. Cần chú ý đến phương thức hợp tác tránh gây hiểu lầm, ảnh hưởng đến công việc.


tuoi-mao-nam-giap-ngo-2014


Năm Giáp Ngọ sự nghiệp người tuổi Mão có nhiều chuyển biến tốt

2. Tài vận:


- Không được nhiều, người làm công chức có thu hoạch tốt hơn người làm kinh doanh. Đầu tư công sức nhiều sẽ thu hoạch nhiều, tương xứng với công sức bỏ ra. Có hướng phát triển bên ngoài, đầu tư xa sẽ có lợi. Cần kinh doanh thành tín, sẽ có thu hoạch khá hơn. Đầu tư chứng khoán, hay những lĩnh vực mạo hiểm sẽ có rủi ro, dễ tổn thất. Cẩn thận khi hợp tác với người khác.


3. Sức khỏe:


- Không có bệnh tật nghiêm trọng, chỉ có dễ bị tổn thương chân tay. Người tuổi Mão hay lái xe cần chú ý tuyệt đối không lái xe sau khi uống rượu vì dễ có tổn thương ngoài ý muốn. Gan dễ bị ảnh hưởng nên cần tăng cường tập luyện, nâng cao thể chất.


mat-da-deo-co-hinh-con-Tho


Năm Giáp Ngọ người tuổi Mão cần chú ý đến sức khỏe

4. Tình yêu hôn nhân:


- Dễ thay đổi thất thường. Người chưa kết hôn có cuộc sống tình cảm đa dạng, cần chú ý cẩn thận tránh những phiền nhiễu không đáng có. Những bạn muốn lập gia đình, đa phần được như ý muốn, cần nắm vững thời điểm cần thiết để thúc đẩy vận nhân duyên. Người đã kết hôn có gia đạo bình an, vợ chồng thuận hòa, cần tránh đào hoa. Đôi khi bạn bè hay đối tác khác giới có thể gây ra hiểu lầm làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.


- Ngọc phong thủy:

Người tuổi Mão nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Văn Thù Bồ tát.

Phật bản mệnh tuổi Mão

Phật bản mệnh tuổi Mão

Sử dụng phật bản mệnh bằng đá tự nhiên như đá núi lửa, đá mã não đỏ, ngọc phỉ thuý sẽ giúp bạn thuận lợi hơn.


TheGioiDaQuy.net



Các tin liên quan :
» Chòm sao may mắn tuần 27.1 – 2.2 (27/01/2014)
Chòm sao Nhân Mã cảm thấy đầu tuần mọi thứ đều chậm chạp, rất có thể vì cuối tuần trước bạn khá mệt mỏi và vẫn đang bị mắc kẹt trong trạng thái mơ màng này.
» Phong thủy - Những dấu hiệu may mắn của bạn (Phần 4) (24/01/2014)
Phong thủy cho rằng, sự xuất hiện đồng thời của mặt trời và mưa là một dấu hiệu thực sự rất tốt. Dấu hiệu này cho thấy rằng mọi thứ bạn đang làm sẽ được thành công.
» Tuổi Sửu năm Giáp Ngọ 2014 (27/01/2014)
Năm Giáp Ngọ 2014 người tuổi Sửu gặp Thái Tuế, vận hạn không tốt, bị tiểu nhân phá, gặp nhiều áp lực trong công việc nên cần cẩn thận hơn.
» Ngày khai trương đầu năm 2014 và tuổi xông đất đầu năm Giáp Ngọ (27/01/2014)
Ngày khai trương đầu năm giáp ngọ 2014 được đại cát là mùng 1, mùng 2, mùng 4, mùng 6 và mùng 10. Những ngày này để xuất hành, khai trương cầu tài lộc sẽ rất tốt.
» Phật bản mệnh cho 12 con giáp (25/02/2013)
Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.
» Sự tích Đại Thế Chí Bồ Tát - Phật bản mệnh phong thủy (23/06/2013)
Bồ tát Đại Thế Chí là vị phật bản mệnh đem lại đại trí. Đại Thế Chí bồ tát còn gọi là Đắc Đại Thế Bồ tát, Đại Tinh Tấn Bồ tát hay Vô Biên Quang Bồ tát
» Văn Thù Bồ Tát - Phật bản mệnh phong thủy (23/06/2013)
Văn Thù Bồ Tát hiện thân có nhiều hình tượng, thường thấy là một tay Ngài cầm kiếm sắc bén hoặc Linh Châu. Tay còn lại cầm Gậy Như Ý hoặc Hoa sen. Mình ngồi trên lưng Sư Tử.
» Sự tích Đức Phật A Di Đà - Phật bản mệnh phong thủy (23/06/2013)
Đức phật A Di Đà là phật bản mệnh hoá độ chúng sanh, từ Ta bà đem về Tịnh độ rồi giáo hóa cho thành Phật đạo. A Di Đà Như Lai còn gọi là Vô Lượng Thọ-sống lâu vô cùng

 
Lần xem : 3555
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Tuổi Dần năm Giáp Ngọ 2014 (27/01/2014) Tuổi Dần đầu năm Giáp Ngọ 2014 sẽ không thuận lợi song cuối năm có chút khả quan. Năm nay mệnh gặp Quan phù, dễ bị tiểu nhân phá đám, chuyện bé xé ra to. » Tuổi Sửu năm Giáp Ngọ 2014 (27/01/2014) Năm Giáp Ngọ 2014 người tuổi Sửu gặp Thái Tuế, vận hạn không tốt, bị tiểu nhân phá, gặp nhiều áp lực trong công việc nên cần cẩn thận hơn. » Tuổi Tý năm Giáp Ngọ 2014 (27/01/2014) Năm Giáp Ngọ 2014 với tuổi Tý là một năm không ổn định, công việc lên xuống thất thường, gặp những tổn thất không đáng có, làm vất vả mà thu về ít. » Phong thủy - Vợ chồng xung khắc tuổi (27/01/2014) Theo ý kiến của một vị Thiền sư, tuổi nam nữ có hợp nhau hay khắc nhau là dựa trên quan điểm ngũ hành: ngũ hành tương sinh và ngũ hành tương khắc. » Chòm sao may mắn tuần 27.1 – 2.2 (27/01/2014) Chòm sao Nhân Mã cảm thấy đầu tuần mọi thứ đều chậm chạp, rất có thể vì cuối tuần trước bạn khá mệt mỏi và vẫn đang bị mắc kẹt trong trạng thái mơ màng này.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.