Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
20:14, 27/01/2014
Tuổi Dần năm Giáp Ngọ 2014
Tuổi Dần đầu năm Giáp Ngọ 2014 sẽ không thuận lợi song cuối năm có chút khả quan. Năm nay mệnh gặp Quan phù, dễ bị tiểu nhân phá đám, chuyện bé xé ra to.

- Đầu năm Giáp Ngọ, tuổi Dần có chút không tốt, sau đó sẽ có thu hoạch khả quan. Tuy nhiều việc khởi đầu gian nan, nhưng cần chịu khó tập trung, đầu tư đúng trọng tâm, sẽ giảm bớt được cản trở và những tổn thất ngoài ý muốn.


- Mỗi khi có việc quan trọng lại có những cơ hội mới, cố gắng nắm bắt thời cơ. Năm nay người tuổi Dần hợp đầu tư vào lĩnh vực đào tạo, trí tuệ, quảng cáo, thiết kế, quản lý nhân lực... Mệnh gặp Quan phù, dễ có kiện tụng, tranh chấp với chính quyền, cũng như tiểu nhân phá đám, làm chuyện bé xe to, những chuyện tưởng chừng như đơn giản lại khó giải quyết.


- Nam tuổi Dần: Năm nay thuận lợi hơn năm trước, nhưng khởi đầu thường khó khăn, có người phá ngang, tăng thêm trở ngại. Năm nay ý chí và nghị lực tuổi Dần đều tập trung cho công việc, nhưng cũng dễ bị kích động, cần học cách kiểm soát bản thân. Thanh niên tuổi Dần khá thuận lợi trong học hành thi cử, nếu biết nỗ lực cố gắng sẽ có thành tích cao, đặt nền móng tốt cho sự nghiệp của mình.


- Nữ tuổi Dần: Công việc bước sang một trang mới, được trọng dụng và có cơ hội thăng tiến. Tuy vậy, bạn cũng đừng quá đắm chìm vào công việc mà bỏ quên gia đình. Người đã kết hôn dễ có những tranh cãi, hai bên lại không ai chịu nhường nhịn, dẫn đến rạn nứt tình cảm. Bạn gái chưa kết hôn có thuận lợi hơn về công việc và học hành, nhưng quan hệ xã giao thì phức tạp, dễ tạo nên thù oán.


1. Sự nghiệp:


- Có nhiều cơ hội hơn năm trước, nhất là khi cần đến sáng tạo hay ý tưởng mới. Dù có thành công cũng đừng vội kiêu ngạo, tranh cãi với cấp trên, cũng như không nên nóng nảy khi thấy có người cản đường, cần bình tĩnh xử lý, biến thù thành bạn. Do trong năm gặp nhiều cơ hội, cần sớm chuẩn bị thực lực, không được bỏ lỡ, nhất là đầu năm có quý nhân trợ giúp. Có nhiều cơ hội vào tháng 2 theo lịch tiết khí, tức từ 5/3.


tuoi-dan-nam-giap-ngo-2014


Năm 2014 người tuổi Dần gặp nhiều cơ hội về sự nghiệp hơn năm trước.

2. Tài vận:


- Năm nay có nhiều mong muốn đầu tư, nên tập trung vào ngành văn hóa, dịch vụ, ăn uống, du lịch, tư vấn. Các lĩnh vực khác như thương mại điện tử nếu biết cách, cũng có lợi nhuận tốt. Đây cũng là năm bị tiêu tốn của tuổi Dần, kiếm được dễ thì đi cũng nhiều, nên cần cân đối cẩn thận. Nhất là năm dễ có kiện tụng, tránh đi vay hộ người khác, hoặc đứng ra làm người bảo lãnh để khỏi bị liên lụy. Tháng 4 theo tiết khí (tức từ 5/5) cần cẩn thận hơn, nỗ lực hơn do dễ bị hao tài, chi tiêu trong tháng này cần hợp lý hơn.


3. Sức khỏe:


- Không có bệnh tật nghiêm trọng, nhưng dễ vấp ngã, đổ xe. Chú ý các bệnh ngoài da, dị ứng thức ăn, đau bụng. Ăn uống cũng cần điều độ, giảm bớt đồ nướng, đồ rán và các loại thịt có hàm lượng protein cao.


4. Tình yêu hôn nhân:


- Chuyện tình cảm thuận lợi, người độc thân có thể kết mối lương duyên. Nữ tuổi Dần đã kết hôn dễ gặp rắc rối tình cảm trong năm nay do vậy cần tránh các quan hệ xã hội không cần thiết, nhất là với người khác giới. Bạn gái tuổi Dần chưa kết hôn có nhiều bạn trai theo đuổi, dễ mắc vào "lưới tình" khó xử, nên thận trọng và nhìn nhận những người chân thật.


mat-da-deo-co-hinh-con-cop


Người tuổi Dần nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư Không Tạng.


- Ngọc phong thủy:

Người tuổi Dần nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư Không Tạng.

 

Phật bản mệnh tuổi Dần

Phật bản mệnh tuổi Dần

 

Sử dụng phật bản mệnh đá tự nhiên như đá núi lửa, đá mã não đỏ, thạch anh tóc vàng sẽ giúp bạn thuận lợi hơn.


TheGioiDaQuy.net



Các tin liên quan :
» Tuổi Sửu năm Giáp Ngọ 2014 (27/01/2014)
Năm Giáp Ngọ 2014 người tuổi Sửu gặp Thái Tuế, vận hạn không tốt, bị tiểu nhân phá, gặp nhiều áp lực trong công việc nên cần cẩn thận hơn.
» Tuổi Tý năm Giáp Ngọ 2014 (27/01/2014)
Năm Giáp Ngọ 2014 với tuổi Tý là một năm không ổn định, công việc lên xuống thất thường, gặp những tổn thất không đáng có, làm vất vả mà thu về ít.
» Phong thủy - Những dấu hiệu may mắn của bạn (Phần 4) (24/01/2014)
Phong thủy cho rằng, sự xuất hiện đồng thời của mặt trời và mưa là một dấu hiệu thực sự rất tốt. Dấu hiệu này cho thấy rằng mọi thứ bạn đang làm sẽ được thành công.
» Ngày khai trương đầu năm 2014 và tuổi xông đất đầu năm Giáp Ngọ (27/01/2014)
Ngày khai trương đầu năm giáp ngọ 2014 được đại cát là mùng 1, mùng 2, mùng 4, mùng 6 và mùng 10. Những ngày này để xuất hành, khai trương cầu tài lộc sẽ rất tốt.
» Chọn trang sức may mắn đầu năm 2013 (03/02/2013)
Màu sắc trang sức may mắn cho 12 con giáp trong các ngày đầu năm Quý Tỵ 2013 cũng khá quan trọng. Màu sắc khác nhau sẽ có năng lượng khác nhau, khi phối hợp đúng nó có thể giúp mọi việc trở nên thuận lợi và may mắn.
» Phật bản mệnh cho 12 con giáp (25/02/2013)
Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.

 
Lần xem : 4024
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Tuổi Sửu năm Giáp Ngọ 2014 (27/01/2014) Năm Giáp Ngọ 2014 người tuổi Sửu gặp Thái Tuế, vận hạn không tốt, bị tiểu nhân phá, gặp nhiều áp lực trong công việc nên cần cẩn thận hơn. » Tuổi Tý năm Giáp Ngọ 2014 (27/01/2014) Năm Giáp Ngọ 2014 với tuổi Tý là một năm không ổn định, công việc lên xuống thất thường, gặp những tổn thất không đáng có, làm vất vả mà thu về ít. » Phong thủy - Vợ chồng xung khắc tuổi (27/01/2014) Theo ý kiến của một vị Thiền sư, tuổi nam nữ có hợp nhau hay khắc nhau là dựa trên quan điểm ngũ hành: ngũ hành tương sinh và ngũ hành tương khắc. » Chòm sao may mắn tuần 27.1 – 2.2 (27/01/2014) Chòm sao Nhân Mã cảm thấy đầu tuần mọi thứ đều chậm chạp, rất có thể vì cuối tuần trước bạn khá mệt mỏi và vẫn đang bị mắc kẹt trong trạng thái mơ màng này. » Tổng quan năm 2014 của Song ngư (27/01/2014) Năm 2014 hứa hẹn là một năm nhiều sức khỏe, niềm vui và những điều tốt đẹp cho Song Ngư. Bạn sẽ nhận được vô vàn các cơ hội thú vị và bất ngờ.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.