Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
19:25, 22/08/2013
Trần thạch cao theo phong thủy
Việc thiết kế trần thạch cao và sự phối, kết hợp màu sắc phù hợp với phong thủy của ngôi nhà hay văn phòng công ty là giải pháp hữu hiệu nhất để tạo điều kiện thuận lợi hướng dẫn “sinh khí” cho ngôi nhà, văn phòng công ty.

- Khi thi công nhà thì điều quan tâm nhất của chúng ta là ngôi nhà phải vững chắc, thẩm mỹ và phù hợp với phong thủy.


- Để đáp ứng những nhu cầu đó chúng ta phải áp dụng một số nguyên tắc sắp đặt, cấu trúc bố cục biểu tượng màu sắc trang trí phù hợp với đặc tính, cung mệnh gia chủ.

- Cũng như tính cụ thể giá trị sử dụng của từng phòng, văn phòng, từng nhu cầu công việc của người sử dụng đòi hỏi.


- Mặt khác khi xây dựng ngôi nhà do kiến trúc hình khối, và sự tận dụng tối đa những diện tích đất sẵn có. Do vậy ngôi nhà của chúng ta thường bộc lộ những khiếm khuyết bắt nguồn từ địa thế, vị trí, các góc cạnh, xà cột…


- Làm xuất hiện những “mũi tên độc” làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của “sinh khí”, làm bế tắc, trì trệ cho cuộc sống.


- Việc thiết kế trần thạch cao và sự phối, kết hợp màu sắc phù hợp với phong thủy của ngôi nhà hay văn phòng công ty là giải pháp hữu hiệu nhất.

 

- Tạo điều kiện thuận lợi hướng dẫn “sinh khí” cho ngôi nhà, văn phòng công ty. Có tác động rất lớn đến sức khỏe, hạnh phúc và kích thích khả năng vươn tới những thành công trong sự nghiệp, trong gia đình hay nhân viên công ty.

 

 

 

tran-thach-cao-theo-phong-thuy

 

 

 

Trần thạch cao theo phong thủy



Để phát huy tốt những giá trị trên, khi thiết kế trần thạch cao, nên chú ý những vấn đề sau:

 

+ Đặc tính của gia chủ: Học vấn, nghề nghiệp, nhu cầu công việc hay quan hệ.


- Nếu gia chủ là nhà nghiên cứu khoa học nên tạo cảm giác: trang nhã, lịch sự, trí tuệ điềm tĩnh, thanh cao.


- Nếu gia chủ là nhà ngoại giao, nhà doanh nghiệp, thương gia, môi giới… thì nên tạo cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân thiện.


- Nếu gia chủ là nghệ sĩ hoặc yêu nghệ thuật thì nên tạo cảm giác: vui vẻ, lãng mạn, phóng khoáng.


+ Tuổi tác, cung mệnh, cá tính, sở thích của gia chủ.


- Người có tuổi, hưu trí…cần cảm giác thanh cao, trầm tĩnh, thư thái.


- Nếu là vợ chồng trẻ thì yếu tố đầm ấm, hạnh phúc, tin yêu… là không thể thiếu.


+ Quan tâm thêm cung mệnh của gia chủ.


- Ví dụ: Gia chủ có mệnh hành kim, thì trần chủ đạo màu: trắng, vàng sáng.


+ Mục đích sử dụng của từng phòng


- Phòng khách cần chú ý cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân thiện…


- Phòng ngủ cần cảm giác trầm lắng, thanh thản và yên tĩnh…


+ Màu sắc phù hợp với các hướng


Ví dụ: Hướng Tây chủ đạo màu trắng, màu vàng, hướng Nam chủ đạo màu sáng lục, màu hồng.


+ Một yếu tố căn bản nữa khi thiết kế sơn trần thạch cao phải tạo cảm giác trên nhẹ dưới nặng (nghĩa của trời nhẹ, đất nặng).


- Ví dụ: Màu trần có thể trắng, lam nhạt (màu nhẹ) tượng trưng cho da trời, mây bồng bềnh…


- Nền, tường màu nặng hơn (màu tĩnh) tượng trưng cho đất nặng màu nâu (thổ), màu vân gỗ…


Như vậy việc thiết kế trần thạch cao và phối hợp màu sắc phù hợp với phong thủy đáp ứng nhu cầu thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ.


Và cuối cùng là hướng dẫn sinh khí luân chuyển thuận lợi trong ngôi nhà, có tác động rất lớn cho sức khỏe, hạnh phúc và khả năng vươn tới thành công trong sự nghiệp.

 

 

 

 

Thegioidaquy.net

 

 



 
Lần xem : 2240
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Nhất vị nhị hướng (22/08/2013) Theo Phong thủy cổ truyền Đông phương có hai tiêu chí đặt ra cho việc chọn nhà. Quan trọng thứ nhất đó là vị trí của ngôi nhà. Kế đến là hướng nhà. Phong thủy cổ truyền có câu “Nhất vị nhị hướng” chính là ý này. » Nhà ở bề ngang rộng hơn bề sâu (22/08/2013) Theo Phong thuỷ học, nhà bề ngang rộng hơn bề sâu, người nhà dễ sinh bệnh, là hung. Ngày nay các ngôi nhà được xây dựng thường bị ảnh hưởng bởi địa thế đất mà người ta có. Sau khi xây dựng, tỷ lệ bề ngang gấp đôi bề sâu, Phong thuỷ cho là được. » Đặt tên cho con tuổi Ngọ (22/08/2013) Khi đặt tên cho con tuổi Ngọ, các bậc cha mẹ nên chọn tên cho con nằm trong các bộ Thủ tốt và tránh đặt tên cho con nằm trong các bộ Thủ xung khắc với từng tuổi. » Văn khấn cúng cô hồn (22/08/2013) Cúng Cô Hồn là một cách chia sẻ sự đau khổ cho các chúng sanh thiếu phước. Văn khấn cúng cô hồn và các vật lễ để cúng cô hồn phải được chuẩn bị đầy đủ. » Cúng cô hồn và lễ Vu Lan tháng 7 âm lịch (22/08/2013) Tháng 7 âm lịch có hai lễ lớn là lễ Vu Lan và cúng Cô hồn. Lễ Vu Lan gắn với tích về Mục Kiền Liên. Lễ cúng cô hồn cúng thí cho những vong hồn vật vờ, không có ai là thân nhân

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.