Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
04:09, 17/03/2013
Thái Tuế năm 2013 và cách hóa giải
Thái Tuế còn được biết đến là Thái Tuế Tinh Quân, mỗi năm có 4 tuổi phạm Thái Tuế. Trong năm, Thái tuế nằm ở phương vị nào thì không nên động thổ xây dựng ở phương vị ấy, nếu không phạm đến Thái tuế sẽ chuốc lấy tai họa. Năm 2013 là năm Quý Tỵ, các tuổi Dần- Thân-Tỵ-Hợi sẽ vô cùng bất lợi.

Từ xa xưa sao này đã được nghiên cứu và đặt là sao Tuế (tuế tinh) . Do chu kỳ của sao Tuế là gần 12 năm ( 11,86 năm ), nên lúc đầu các nhà thiên văn cổ thấy 12 vị trí của sao Tuế xuất hiện cùng cung độ với 12 tháng trong năm , người ta đã lấy tên Địa Chi của 12 tháng trong năm đặt tên cho 12 cung Tuế tinh . Tháng đó có có tên Địa chi là gì thì sao Tuế cũng đóng tại cung đó và coi tháng đó là tháng xấu do ảnh hưởng mạnh của "Trường Khí" 

Phương vị sao Thái Tuế bay vào mỗi năm, được gọi là Thái Tuế Đương Niên.

Thái Tuế đương niên:


- Trong Đạo giáo, Thái tuế là danh xưng của một vị thần tiên, còn gọi là Thái tuế tinh quân, hoặc Tuế quân. Một vòng Giáp Tý 60 năm mỗi năm Thiên đế sẽ phái một vị thần niên đến trực năm, có nhiệm vụ quản lý mọi họa phúc của nhân gian năm đó, đồng thời cũng cai quản về họa phúc suốt cuộc đời của người sinh ra trong năm đó. Nhân dân tôn sùng những vị này là Trực Niên Thái Tuế, có 60 vị Thái tuế tương ứng với 60 hoa giáp, nên gọi chung là 60 thần Giáp Tý 

- Thái Tuế còn được biết đến là Thái Tuế Tinh Quân, ứng với Mộc tinh, tức sao Mộc trên trời. Cứ 12 tháng Mộc tinh quay một vòng, vì vậy cổ nhân gọi đó là Tuế Tinh hoặc Thái Tuế. Ở mỗi hành có 4 năm, khi một trong những năm đó phạm vào Thái Tuế thì 3 năm còn lại cũng chịu ảnh hưởng các ngôi sao trong vũ trụ. Sao chủ của vòng sao Thái Tuế gồm 12 sao theo thứ tự: Thái Tuế, Thiếu Dương, Tang Môn, Thiếu Âm, Quan Phù, Tử Phù, Tuế Phá, Long Đức, Bạch Hổ, Phúc Đức, Điếu Khách, Trực Phù.



Tuổi phạm Thái Tuế.

- Mỗi năm có bốn tuổi phạm Thái Tuế. Trong năm, Thái Tuế nằm ở phương vị nào thì không động thổ xây dựng ở phương vị ấy, nếu không phạm đến Thái Tuế, sẽ chuốc lấy tai họa.


- Năm 2013 là năm Quý Tỵ, có bốn tuổi Dần-Thân-Tỵ-Hợi phạm Thái Tuế, sẽ vô cùng bất lợi như: công việc không thuận lợi, tiểu nhân liên tục quấy rối, sự nghiệp gặp trắc trở, tai nạn bất ngờ, thương tích, sức khỏe có vấn đề, tài vận xấu, lắm nỗi phiền lòng. Trong dân gian thường lưu truyền câu nói: “Năm tuổi gặp nhiều chuyện xui”.

-
Tuổi Hợi là bị xung Thái Tuế, phạm nặng nề nhất vì đối đầu với Thái Tuế.

- Tuổi Tỵ gặp hạn “Năm tuổi”, gọi là phạm trực Thái Tuế, có cung tử vi là nơi Thái Tuế trị vì nên bị phạm nhẹ hơn vì vị thế này có thể sử dụng để đón nhận hỗ trợ từ Thái Tuế.

- Tuổi Dần là hại Thái Tuế và tuổi Thân bị hình Thái Tuế, hai tuổi này bị phạm ít nhất.

1. Tuổi Hợi bị xung Thái Tuế

Trong năm nay, tuổi Hợi là tuổi xung Thái Tuế, bởi Tỵ - Hợi xung khắc nhau, có sự xung đột, đối kháng. Vì vậy, vận mệnh của những người này trong năm liên tục gặp chuyện bôn ba, vất vả. Môi trường sống của họ có thể sẽ thay đổi, thậm chí người tuổi Hợi trong năm Quý Tỵ có thể chuyển chỗ làm hay chuyển dời đi nơi khác, kinh doanh buôn bán và công việc sẽ nhọc nhằn hơn. Có người thậm chí bị bạn bè, người thân phản bội, lâm bệnh nặng hay gặp chuyện thị phi ở bên ngoài. Vì vậy, trong năm nay người tuổi Hợi nên cẩn trọng trong mọi việc.

2.Tuổi Dần bị  hại Thái Tuế

Từ “hại” nêu ở trên mang nghĩa bất hòa, bất hợp. Xét trong trường hợp này, địa chi Dần hại với địa chi Tỵ, nói cách khác, Dần – Tỵ tương hại. Áp lực công việc của người tuổi Dần trong năm nay sẽ tăng lên bội phần, e rằng dễ bị kẻ tiểu nhân lừa hại. Trong hợp tác dễ gặp chuyện bất lợi, dẫn tới thua thiệt về tiền bạc. Nói chung năm nay, vận thế của người tuổi Dần lên xuống thất thường.

3.Tuổi Thân bị hình Thái Tuế

Trong năm nay, người tuổi Thân bị hình Thái Tuế, “hình” ở đây chỉ chuyện gặp thương tật hay chịu hình phạt. Vì vậy, người tuổi này nên cẩn thận trong các mối quan hệ bởi rất dễ bị đổ vỡ, có thể gặp rắc rối với pháp luật, thậm chí ảnh hưởng tới tiến độ công việc. Tiếp nữa, những người này có thể gặp thất bại trong đầu tư. Gặp tiểu nhân, người ác ý làm tổn thương và phá hoại, gặp chuyện thị phi, phá tài, dễ bị tổn hại thân thể, muôn sự nên dĩ hòa vi quí. Nhưng trong cái rủi có cái may, vận thế tổng thể vẫn rất tốt, bởi có 3 sao đại cát “Thái âm”, “Tuế hợp”, “Quốc ấn” cao chiếu, được lực lượng chính diện phù trợ.

“Thái âm” là sao quý nhân kiêm tài tinh nữ tính, ngụ ý năm Tỵ có quí nhân nữ dìu dắt, nhất là các bà chủ hoặc phụ nữ lớn tuổi thường đánh giá bạn rất cao; “Tuế hợp” là nói về việc xuất hiện cơ hội hợp tác mới, nên thử xem sao; “Quốc ấn” đại diện cho quyền lực, có lợi cho công việc làm ăn, được hợp đồng lớn, được thăng chức, tăng lương.

4.Tuổi Tỵ phạm trực Thái Tuế (tức hạn năm tuổi)

Năm Quý Tỵ đối với những người cầm tinh con rắn sẽ là năm bản mệnh, hay còn gọi là năm tuổi. Nói cách khác, họ sẽ phạm trực Thái Tuế. Tức là “ Đối Đầu Thái Tuế ”

Vì vậy, trong năm này, người tuổi Tỵ có thể gặp nhiều cản trở, chuyện phiền hà, tâm trạng bất an, nên quan tâm nhiều về sức khỏe, tai nạn chảy máu. Nhưng tuổi Tỵ trong năm 2013 lại có ba sao đại cát cùng chiếu là sao “Tuế giá” sự nghiệp hữu thành, sao quý nhân “Thiên Ất” và “Thiên Giải” giúp cho công việc càng thêm thuận lợi, có thể giải quyết được mâu thuẫn, được quý nhân phù trợ, sự nghiệp ổn định tiến tới. Vừa gặp điều may có thể gặp ngay điều xấu, vừa hứng họa lại gặp phúc liền. Tuy gặp chuyện phiền não khó khăn nhưng với bản tính thông minh lanh lợi, người tuổi Tỵ cũng dễ nỗ lực xoay sở. Nếu dốc hết tâm sức, họ vẫn có thể vượt qua. Do đó, những người sinh tuổi Tỵ nên giữ cho lòng được bình yên và vững tin vào công việc trong năm này.


Tác hại của Thái Tuế:

- Người phạm Thái Tuế tâm tính bất an, nhân sự bất hòa, cảm thấy bị áp lực lớn về công việc, môi trường làm việc không tốt, bị sự hạn chế của điều kiện bên ngoài, cảm thấy bị bức bách, dễ phát sinh nhiều biến đổi, có sự đổi dời, tình cảm cũng không dễ “đơm hoa kết trái”. Vì vậy, về phương diện tình cảm, bạn nên gìn giữ cẩn thận, biết thuận duyên trời thì đỡ khổ.


- Nếu phạm Thái Tuế nặng có thể tan cửa nát nhà, hôn nhân trục trặc, công ty phải đóng cửa hoặc hứng chịu hàng loạt tai họa bất ngờ trong năm. Không đặt để các đồ vật mang hung khí như ngà voi, xương hổ, nanh sói, nanh báo, da báo, da khỉ, xương khỉ, da cá sấu... trong nhà.

- Đặc biệt người phạm Thái Tuế năm nay nên tránh ăn thịt động vật hoang dã như tay gấu, thịt hươu, khỉ, mèo, chó, thịt rắn, thịt cá sấu… Những loại thức ăn này mang nặng âm khí, ác khí. Sau khi ăn có thể gặp vận đen.

- Khi phạm vào Thái Tuế thì tốt nhất đối với những việc lớn như: Làm Nhà, Khởi Nghiệp, Hôn Nhân, hợp tác làm ăn... cần suy nghĩ lựa chọn cân nhấc cho cẩn thận. Có câu Thiên Thời – Địa Lợi – Nhân Hòa, đừng nôn nóng quá mà mưu sự bất thành. Cho dù bất luận như thế nào cũng nên làm Hóa Giải, để giảm sự tàn phá của Thái Tuế xuống mức thấp nhất, hoặc chuyển xấu thành tốt.

- Những người tuổi Tỵ, Hợi, Dần, Thân năm nay phạm vào Thái Tuế, là năm hạn nên đặt ở cạnh giường ngủ, bàn làm việc, văn phòng, trên xe ô tô viên đá phong thủy để hóa giải Thái Tuế đem lại bình an.


Có 2 phương pháp hóa giải Thái Tuế năm Quý Tỵ
cho tuổi Dần-Thân-Tỵ-Hợi đã phạm Thái Tuế:

- N
gay từ đầu năm nên có lễ cúng Thái Tuế cầu phúc lộc giải tai họa. Theo quan niệm của người Trung Quốc dùng Túi Gấm màu đỏ để hóa giải, cầu phúc chuyển vận.

- Đeo hoặc mang đồ trang sức, mặt đá hình Rắn - là một con vật trong Ngũ Linh và trình qua "Trực Niên Thái Tuế Quý tỵ Từ Thuất Đại Tướng Quân Thần Vị" chứng: chọn một ngày sạch, hợp với tuổi của mình, đứng hướng mặt về hướng Đông Nam (hướng Thái Tuế đương niên) thành tâm khấn vái:

Hôm nay ngày…. Con tên… tuổi… xin được thỉnh phẩm vật…. nghênh tiếp Thái Tuế Tinh Quân, kính trình “Trực Niên Thái Tuế Quý tỵ Từ Thuất Đại Tướng Quân Thần Vị" minh chứng, phù hộ cho con được tai qua nạn khỏi, được vạn sự như ý.

Hoặc xem ngày TRỰC TRỪ và giờ HOÀNG ĐẠO trước khi sử dụng mặt đá con Rắn.



- Nên nhớ người có phúc + có tâm + có đức, khi vận hạn đến tự nhiên sẽ được Minh Thần phù trợ, chuyển hung thành kiết. Nạn lớn hóa nhỏ, nạn nhỏ hóa không, thế nên chúng ta nên tu tâm tích đức, làm nhiều việc thiện, tránh xa điều dữ.

 


Hướng nhà của ta đến năm nào thì phạm Thái Thuế ?


Nhà ở hướng Bắc, thì đến năm Tý là phạm Thái Tuế.
Nhà ở hướng Đông-Bắc, thì đến năm Sửu, Dần là phạm Thái Tuế.
Nhà ở hướng Đông, thì đến năm Mẹo là phạm Thái Tuế.
Nhà ở hướng Đông-Nam, thì đến năm Thìn, Tỵ là phạm Thái Tuế.
Nhà ở hướng Nam, thì đến năm Ngọ là phạm Thái Tuế.
Nhà ở hướng Tây-Nam, thì đến năm Mùi, Thân là phạm Thái Tuế.
Nhà ở hướng Tây, thì đến năm Dậu là phạm Thái Tuế.
Nhà ở hướng Tây-Bắc, thì đến năm Tuất, Hợi là phạm Thái Tuế.

Chú ý: Nếu ta tuổi Tý, nhà ở hướng Bắc, mà gặp năm Thái Tuế sát vào năm Tý, thì vận hạn lại càng xấu hơn.



Bảng tính sao Thái tuế từng năm tháng Kỵ theo Hướng nhà

- Cách hoá giải Thái Tuế sát: treo kính bát quái trước cửa chính, là có tác dụng hóa giải Thái Tuế sát. Hoặc sử dụng các vật phẩm phong thủy khác tương thích.


Các vị trí Xấu trong năm 2013:


Thái Tuế

Trong năm 2013, nơi Thái Tuế trị vị (cung Đông Nam) có sao Tứ Lục (#4) chiếu, vị thần này có thể mang lại vận may cho các mối quan hệ, chẳng hạn thu hút sự giúp đỡ từ lãnh đạo có quyền lực và người thực sự hữu ích với bạn. Tuy nhiên, nói chung ngôi sao này vẫn mang lại rủi ro và cần cẩn thận với phương vị của Thái Tuế trong năm. Thái Tuế sẽ bị quấy rầy khi bạn thực hiện những công việc lớn như sửa nhà hay đốn cây nơi vị tướng quân của năm trị vì.

- Không ngồi làm việc đối mặt hoặc nằm ngủ đầu hướng về phương vị của Thái Tuế (Đông Nam 3). Nên ngồi xoay lưng lại hướng này để được Thái Tuế hỗ trợ.

- Tuyệt đối tránh đào bới đất hoặc sửa chữa ở phương vị của Thái Tuế. Nếu khu vực này bị quấy rối, những người sống trong nhà sẽ có một năm khó khăn, với nhiều tranh cãi và bệnh tật. Nếu không có lựa chọn nào khác và bắt buộc phải tiến hành sửa chữa ở khu vực này thì nên tránh bắt đầu và kết thúc công việc ở đây. Có thể bắt đầu ở những khu vực có sao tốt chiếu trong năm nay, chẳng hạn cung Bắc, Nam hoặc Đông Bắc.

- Những ngôi nhà có cửa chính hướng về Đông Nam cần tránh không để cửa sập mạnh, không tân tạo hay đào bới ở khu vực cửa chính trong năm 2013.

- Các nhà chiêm tinh học Trung Quốc rất sợ sự nổi giận của Thái Tuế vì theo họ không ai có thể thành công nếu dám thách thức vị thần này. Hậu quả rất nghiêm trọng, bạn có thể mất việc làm, mất tiền của hay thất bại trong công việc. Tất cả những điều này có thể xảy ra kể cả nếu bạn vô tình ngồi đối mặt hoặc nằm ngủ đầu hướng về phương vị của Thái Tuế. Nếu công việc của bạn mang tính cạnh tranh mạnh thì ảnh hưởng của Thái Tuế càng tồi tệ hơn, vì kẻ thù sẽ chiến thắng bạn một cách dễ dàng.

- Tỳ Hưu chiếm một vị trí hết sức đặc biệt trong Phong thủy, sự tức giận của Thái Tuế chỉ có thể được xoa dịu bởi linh vật này. Xoa dịu Thái Tuế bằng cách đặt Tỳ Hưu ở cung Đông Nam của ngôi nhà. Bày Tỳ Hưu tại công sở, nhà ở hay phòng khách linh vật Tỳ Hưu để giúp hóa giải mối đe dọa này.


Tuế Phá

- Tuế Phá là phương vị đối xung với Thái Tuế. Trong năm 2013, Tuế Phá chiếm một góc 15 độ ở Tây Bắc 1 (292,5 độ - 307,5 độ). Đây là phương vị xấu của năm, cần tránh tu sửa, động thổ hoặc gây ồn.

- Kích động Tuế Phá thường nhanh chóng mang tới rắc rối về sức khỏe, nhất là với người già, người bệnh. Nếu nhất thiết phải tiến hành tu sửa ở Tây Bắc 1, nên chọn ngày tốt và đặt một chuông gió kim loại sáu thanh giữa khu vực cần sửa và phần còn lại của ngôi nhà.


Tam Sát

- Tam Sát có thể mang lại ba loại tai họa: hủy hoại thanh danh, tiền bạc và các mối quan hệ. Trong năm 2013, ngôi sao này chiếm một góc 45 độ ở phương Đông. Vì vậy cần:

- Tuyệt đối tránh tu sửa ở khu vực Đông của nhà ở, văn phòng trong năm 2013. Nếu nhất thiết phải tu tạo thì cần tránh bắt đầu hoặc kết thúc công việc này ở khu vực trị vì của Tam Sát.

- Không đục tường, gõ mạnh ở khu Đông của nhà ở nếu không thật cần thiết.

- Không bật đài, tivi gây ồn ào ở khư vực này, tránh dập cửa mạnh.

- Với những ngôi nhà có vườn, không đào đất trồng cây, đào hồ ở khu vực Đông của toàn bộ ngôi nhà.

- Nếu phải xoay lại bàn làm việc trong năm nay, tránh ngồi quay lưng về hướng Đông, mặt nhìn về Tây, kể cả nếu Tây là hướng tốt theo quái số của bạn. Nên ngồi nhìn về Đông để có thể đón trước những điều xấu.


Vị trí Tam Sát chung cho các năm:


Dần, Ngọ, Tuất: Sát Bắc.
Thân, Tý, Thìn: Sát Nam.
Hợi, Mẹo, Mùi: Sát Tây.
Tỵ, Dậu, Sửu: Sát Đông.

- Năm Quý Tỵ 2013 thì Tam Sát ở hướng Đông


- Nếu gặp phải tam sát thì người nhà mắc nhiều bệnh, làm việc thường không được thuận lợi và hay gặp hạn. Phương pháp hóa giải là đặt ba Tỳ Hưu. Đầu Tỳ Hưu hướng ra ngoài cửa, để ngăn ngừa Tam Sát ta phải xếp liền ba Tỳ Hưu cùng một chỗ. Ngoài ra có thể sử dụng Long Quy.

- Long Quy đặt tại vị trí tài vị thì thúc đẩy tài lộc, đặt tại vị trí tam sát thì hóa giải tam sát. Ngoài công năng chiêu tài hóa sát, thì có hàm nghĩa là Trường thọ, Long Quy sử dụng thường ít khi bị gặp húy kỵ. Muốn dùng Long Quy chiêu tài thì đặt nó hướng ra cửa như cách dùng Tỳ Hưu.


- Trước mặt Long Quy nên bày một quả cầu thạch anh trắng để bổ sung thủy khí cho Long Quy, tăng cường thêm uy lực cho Long Quy.

- Tỳ Hưu và Long Quy bằng đá tự nhiên sẽ có tác dụng hoá giải Tam Sát mạnh nhất.

thegioidaquy.net


Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 10843
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Phật bản mệnh cho 12 con giáp (25/02/2013) Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn. » Chọn trang sức may mắn đầu năm 2013 (03/02/2013) Màu sắc trang sức may mắn cho 12 con giáp trong các ngày đầu năm Quý Tỵ 2013 cũng khá quan trọng. Màu sắc khác nhau sẽ có năng lượng khác nhau, khi phối hợp đúng nó có thể giúp mọi việc trở nên thuận lợi và may mắn. » Dự đoán phong thuỷ năm 2013 Quý Tỵ (01/01/2013) Năm 2013 là năm Quý Tỵ, mệnh trường lưu thủy - một năm rắn mang khí âm, với nước ở trên và lửa ở dưới. Theo vòng tròn tương khắc, nước hủy diệt lửa, hai yếu tố này là xung khắc với nhau, dự báo cho một năm không yên ả với thế giới. » Chọn ngày khai trương đầu năm 2013 (27/12/2012) Việc chọn ngày khai trương đầu xuân rất được coi trọng, thường là phải ngày tốt, may mắn để mọi người sau khi ăn tết và chơi xuân xong sẽ bắt đầu đi làm lấy ngày, mở cửa khai trương, đón nhận khí tiết đẹp của năm mới với hy vọng một năm sẽ làm ăn phát đạt hơn nhiều năm trước. » Chọn tuổi xông đất đầu năm 2013 (26/12/2012) Chọn người xông đất đầu năm là phong tục có từ lâu đời của các dân tộc châu á, đặc biệt là ở các nước như: Trung Quốc, Malaysia, singapore... Và Việt Nam cũng vậy, đây là phong tục được lưu truyền qua các thế hệ cho đến tận ngày nay. Và việc chọn người xông đất là rất được coi trọng trong năm mới cũng như trong việc khai trương công ty, hay văn phòng.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.