Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
21:47, 20/11/2014
Ý nghĩa đá Serpentine
Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

- Đá Serpentine có tên gi bt ngun t tiếng La Tinh “Serpens” – có nghĩa là “Con rn”, ch ra màu sc đặc trưng ca loi đá này. Đá Serpentine thường có màu vàng pht xanh lá cây hay màu xanh lc sm vi nhng vết rt đặc trưng làm cho viên đá trông như da rn, không trong sut. Đá Serpentine thường có cu trúc dng si hay phiến và v ngoài trông ging Ngc Nephrite.


- Ở Mông C, Đá Serpentine được coi là bùa h mng có tác dng phù h cho người đeo chng li rn cn và côn trùng đốt. Vì người ta cho rng, nh có màu sc ca con rn mà đá Serpentin có th được coi là cht gii độc hiu qu. Châu Âu, nó được s dng dùng làm ci giã và đồ đựng thuc. Do đó khoáng vt này còn được biết đến vi tên gi là Đá hiu thuc”


- Đá Serpentine ch yếu được s dng làm đồ trang sc có tác dng h mnh cho người đeo như sau:


1. Pht bn mnh A Di Đà Đá Serpentine:


- Mặt phật bản mệnh A Di Đà đá ngọc Serpentine có tác dụng hộ mạng cho người tuổi Tuất, Hợi. Mặt chạm kích thước nhỏ thích hợp cho nam và nữ đeo.

 

- Hình tượng phật bản mệnh A Di Đà thường thấy là Ngài ngồi kiết già trên Hoa sen, tóc búi cao, mặc áo hở ngực, trên ngực có chữ Vạn của Mật Tông, tay phải thủ ấn, tay trái ngang bụng cầm pháp khí Phật như Viên minh châu hoặc Búp sen, xung quanh Ngài luôn toả hào quang.


- Cần chú ý hình tượng để thỉnh Ngài cho đúng, nếu thỉnh nhầm vị phật khác không đúng với bản mệnh, sẽ không được sự phù hộ của Ngài.

phat-ban-menh-A-Di-Da-da-Serpentine


Phật bản mệnh A Di Đà đá Serpentine thích hợp cho người Tuổi Tuất và tuổi Hợi

 

2. Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương Đá Serpentine:

 

- Mặt phật bản mệnh Bất Động Minh Vương đá ngọc Serpentine hộ mạng cho tuổi Dậu.


- Bất Động Minh Vương cùng với Quan Thế Âm Bồ tát, Địa Tạng Vương Bồ tát là ba vị phật lớn thường gặp nhất ở Tây Tạng. Những người sinh năm Dậu được sự hộ mạng của Bất Động Minh Vương thì một đời được bình an sức khoẻ, thuận lợi như ý.

 

phat-ban-menh-Bat-Dong-Minh-Vuong-da-Serpentine


Mặt phật bản mệnh Bất Động Minh Vương đá ngọc Serpentine mang đến sức khỏe, bình an cho người đeo

 

3. Phật bản mệnh Đại Thế Chí Đá Serpentine:


- Mặt phật bản mệnh Đại Thế Chí đá ngọc Serpentine hộ mạng cho tuổi Ngọ.


- Hình tượng phật bản mệnh Đại Thế Chí hay thấy là Ngài ngồi trên Hoa sen tóc búi cao, tay cầm Tam Muội Đa tức cành Sen mới nở, để giáo hóa chúng sanh, xung quanh Ngài toả hào quang sáng rực.

 

phat-ban-menh-Dai-The-Chi-da-Serpentine

Mặt phật bản mệnh Đại Thế Chí đá ngọc Serpentine hộ mạng cho tuổi Ngọ.


4. Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật đá Serpentine:


- Mặt phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật đá ngọc Serpentine hộ mạng cho tuổi Mùi, Thân.


- Hình tượng phật bản mệnh Đại Nhật Như Lai là Ngài kiết già trên Hoa sen, mặc áo lụa đào, xung quanh Ngài toả hào quang, hai tay thủ ấn Như Lai trước ngực để giáo hóa chúng sanh, giúp khai mở trí tuệ để gặt hái nhiều thành công.

phat-ban-menh-Nhu-Lai-Dai-Nhat-da-Serpentine


Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật giúp khai mở trí tuệ, gặt hái nhiều thành công.


5. Phật bản mệnh Thiên Thủ đá Serpentine:


Mặt phật bản mệnh Thiên Thủ đá Serpentine hộ mạng cho tuổi Tý.


- Hình tượng Thiên Thủ mặt đeo thường thấy là Ngài ngồi trên đài sen, có nhiều tay như  6, 8, 14, 16 hoặc 18 tay ( do mặt đá nhỏ nên thợ chỉ chạm khắc hình tượng Ngài có nhiều tay, không thể nào chạm đủ nghìn tay được ) trên mỗi tay của Ngài cầm một pháp khí của Phật giáo, uy lực vô song.

phat-ban-menh-Thien-Thu-da-Serpentine

 

Mặt phật bản mệnh Thiên Thủ đá Serpentine hộ mạng cho tuổi Tý.


6. Phật bản mệnh Văn Thù đá Serpentine:


- Mặt phật bản mệnh Văn Thù đá Serpentine hộ mạng cho tuổi Mão.


- Hình tượng Văn Thù bồ tát thường thấy là Ngài ngồi trên lưng Sư tử, tay phải Ngài cầm Gươm ánh sáng hoặc Viên minh châu giúp khai thông trí huệ hoặc tay trái cầm Gậy như ý. Đặc điểm dễ nhận thấy là tay Văn Thù bồ tát có thể cầm các pháp khí của phật khác nhau nhưng Ngài luôn ngồi trên lưng Sư Tử.

 

phat-ban-menh-Van-Thu-da-Serpentine

Mặt phật bản mệnh Văn Thù đá Serpentine hộ mạng cho tuổi Mão.


7. Phật bản mệnh Phổ Hiền đá Serpentine:


- Trang sức đá: mặt dây chuyền phật bản mệnh Phổ Hiền phong thuỷ cho tuổi Thìn và Tỵ ( tuổi Rồng, tuổi Rắn).


- Hình tượng mặt phật bản mệnh Phổ Hiền thường thấy là ngài ngồi trên lưng Voi, tay cầm pháp khí phật giáo như Cành sen, Gậy như ý hoặc thủ ấn trước ngực, quanh người toả hào quang sáng rực.

 

phat-ban-menh-Pho-Hien-da-Serpentine


Mặt dây chuyền phật bản mệnh Phổ Hiền phong thuỷ cho tuổi Thìn và Tỵ

 

8. Phật bản mệnh Hư Không Tạng đá Serpentine:


- Mặt phật bản mệnh Hư Không Tạng đá ngọc Serpentine giúp hộ mạng cho tuổi Sửu, Dần. Đá ngọc xanh trong rất đẹp ít sớ, mặt chạm vừa phù hợp cho nam nữ vóc người Việt đeo.


phat-ban-menh-Hu-Khong-Tang-da-Serpentine

 

Mặt phật bản mệnh Hư Không Tạng đá ngọc Serpentine giúp hộ mạng cho tuổi Sửu, Dần


- Serpentine là biu tượng ca chòm sao Tht N và Thiên t trong cung hoàng đạo.


- Theo huyn thoi c, Adam mc nghn qu táo và khc ra mu đá da rn. Vì vy, Đá Serpentine còn được gi là Đá ca Adam” và được cho là hòn đá qu quyt, biu tượng ca cám d và ti li. Đôi khi mt s người đeo loi đá này để thu hút s chú ý ca nhng người khác.


- Đồng thi nhng người thông thái c khng định rng, đồ trang sc bng Đá Serpentine ch nên dùng cho nhng người mun chy trn khi nguy him trên đường đời. Bi loi đá này có kh năng bo v ch nhân tránh khi nhng tác động tiêu cc t phía nhng người khác.


- Serpentine có th hot động vi bt k charka để xóa sch hoc ngăn chn nhng năng lượng b tc nghn. Đá Serpentine có tác dng h tr trong vic cha tr nhng bnh v tim và phi, tái to tế bào mi.


- Các nhà thch tr liu hc ngày nay cho rng, Đá Serpentine giúp điu tr chng đau đầu, chng ng lm và giúp cho xương mau lin.

 

Thegioidaquy.net

 

 


Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 7207
print version
Các tin cùng danh mục:
» Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé. » Truyền thuyết Phụng Hoàng (01/03/2015) Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm. » Cách đặt Tượng Di Lặc hợp phong thủy (01/03/2015) Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé! » Phật Di Lặc (01/03/2015) Phật Di Lặc hay còn có tên gọi khác là Phật Cười. Trong phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Bởi nụ cười của Phật Di Lặc có sức mạnh lan tỏa tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và phúc hậu của Ngài. Phật ở nơi đâu nơi đó sẽ có hạnh phúc. » Đá thủy tinh núi lửa (Obsidian) (17/11/2014) Đá thủy tinh núi lửa (Obsidian) có nguồn gốc từ núi lửa được hình thành bằng cách nham thạch phun trào bị lạnh ngưng kết đột ngột tạo thành kết cấu của Đá núi lửa. » Ý nghĩa phong thủy Đá Ngọc Bích (Nephrite) (17/11/2014) Theo phong thủy, Đá Ngọc Bích (Nephrite) là biểu tượng của sức khỏe. Nó có tác dụng mang đến vận may, giúp người đeo tránh được những rủi ro, các thế lực tà ma và sự nguy hiểm. » Cách nhận biết Đá Thiên Thạch (16/11/2014) Thiên Thạch là loại đá có nguồn gốc từ các mảnh vụn sao băng. Đá Thiên Thạch có rất nhiều loại khác nhau. Làm thế nào để nhận biết được Đá Thiên Thạch? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! » Đá quý Labradorite (15/11/2014) Đá Labradorite là một loại đá phản quang. Loại đá này là một biến của Feldspar, thường được dùng để làm đồ trang sức phong thủy. Đá quý Labradorite (Đá xà cừ) được đặt theo tên của Labrador ở Canada, nơi nó được tìm thấy trên đảo Paul vào năm 1770. » Đá quý Lapis lazuli (13/11/2014) Đá quý Lapis Lazuli còn có tên gọi khác là Đá Thiên Thanh. Loại đá này có nhiều bề dày lịch sử. Ở Ai Cập, Đá quý Lapis Lazuli được cho là viên đá thần thánh tới từ thiên đường.

Các tin mới hơn :
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.
Các tin cũ hơn :