Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
22:28, 23/01/2014
Nghệ thuật xem tướng - Nhìn ngón tay đoán phận tương lai con người
Theo nhân tướng học, nhìn bàn tay có thể đoán biết tương lai bạn. Nếu ngón út của hai bàn tay dài bằng nhau cho thấy bạn là người thường may mắn trong việc tìm bạn đời

- Bạn xòe tay ra và so sánh ngón út của hai bàn tay. Nếu chúng dài bằng nhau, nhiều khả năng bạn là người cân đối về hình thể và thường may mắn trong việc tìm bạn đời. Nếu hai ngón út chênh nhau, bạn dễ gặp rắc rối khi tìm nửa thứ hai của mình.

 

- Bây giờ hãy so sánh chiều dài ngón đeo nhẫn và ngón trỏ của bạn. Ở đa số phụ nữ, hai ngón này dài gần bằng nhau, trong khi nam giới thường có ngón đeo nhẫn dài hơn một chút. Ngón đeo nhẫn càng dài bao nhiêu thì khả năng bạn là người tính tình nóng nảy, có thiên hướng về thể thao và dễ rơi vào trầm uất lớn bấy nhiêu.

 

nghe-thuat-xem-tuong-nhin-ngon-tay-doan-phan-tuong-lai-con-nguoi

 

Ở đa số phụ nữ, ngón tay đeo nhẫn và ngón trỏ dài gần bằng nhau


1. Tỷ lệ chiều dài các ngón tay và sự khác biệt giới tính


- Các nghiên cứu về chiều dài ngón tay được khởi động vào cuối những năm 1990 bởi John Manning, chuyên gia nghiên cứu tại Đại học Lancashire (Anh). Ông bị hút hồn bởi một phát hiện: Tỷ lệ chiều dài các ngón tay là một trong số rất ít những khác biệt giữa nam và nữ xuất hiện từ thời kỳ bào thai nhưng không bị thay đổi ở tuổi dậy thì. Tỷ lệ này vẫn duy trì suốt cuộc đời mỗi người.


- Manning giải thích: “Có rất nhiều sự khác biệt về giới ở người, nhưng phần lớn những dấu hiệu này sẽ trở nên rõ nét hơn khi trẻ tới tuổi dậy thì. Chỉ riêng tỷ lệ chiều dài các ngón tay lại không thay đổi”.

 

- Theo ông, không thể biết chính xác bao nhiêu phần trăm nam giới hoặc phụ nữ có hai ngón đeo nhẫn và ngón trỏ dài bằng nhau.

 

- Trong một điều tra năm 1999 trên 102 người của cả hai giới, Manning nhận thấy rằng, đàn ông với ngón đeo nhẫn dài hơn thường đạt số điểm cao hơn trong các bài trắc nghiệm phát hiện triệu chứng trầm uất, nghĩa là nguy cơ bị trầm uất cao hơn. Điều này không đúng ở phụ nữ.


- Tuy nhiên, Manning cũng nhận xét, sự cân đối mang lại cả điều lành và điều dữ. Trong một điều tra thực hiện trên những người đàn ông đã bị cơn đau tim, ông thấy ở người có ngón đeo nhẫn dài hơn, cơn đau tim thường xuất hiện muộn hơn so với người có ngón trỏ và ngón đeo nhẫn dài bằng nhau.


2. Ngón đeo nhẫn dài - chơi thể thao giỏi


- Theo ông Manning, trong số rất nhiều công trình gần đây, kết quả nhất quán hơn cả vẫn thuộc về những nghiên cứu tìm mối liên hệ giữa tỷ lệ chiều dài các ngón tay và thiên hướng thể thao.


- Nghiên cứu mới được công bố của Đại học Hoàng gia ở London (Anh) cho hay, trong số 607 cặp song sinh nữ, tuổi từ 27 tới 79, người có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ hay chơi thể thao hơn và thường tham gia thi đấu ở các cấp cao hơn, nhất là ở những môn cần chạy nhiều như bóng đá. Những nghiên cứu trước đó cũng cho thấy mô hình này ở nam giới. Ngoài ra, còn có 6 công trình kết luận phụ nữ có ngón đeo nhẫn dài thường chạy giỏi.

 

nghe-thuat-xem-tuong-nhin-ngon-tay-doan-phan-tuong-lai-con-nguoi

 

Theo nghệ thuật xem tướng, đa số phụ nữ có ngón đeo nhẫn dài thường giỏi về thể thao


3. Ngón đeo nhẫn dài – tính tình nóng nảy


- Tại bang Ohio (Mỹ), các nhà khoa học đã tìm thấy mối liên hệ giữa tỷ lệ chiều dài các ngón tay và tính tình nóng nảy thông qua việc theo dõi 100 sinh viên nam và nữ. Người ta xem các sinh viên dập điện thoại mạnh tới mức nào khi nhận được những lời bình luận thô tục trong một cú phôn mà họ tưởng là lời mời đóng góp từ thiện. Kết quả cho thấy, sinh viên hay dập máy thường là những người có ngón đeo nhẫn dài hơn hoặc có sự mất cân đối trong chiều dài ngón tay, kích thước bàn tay, bàn chân, đường kính cổ tay, vòng mắt cá chân, kích thước tai.

 

4. Chiều dài ngón đeo nhẫn và xu hướng tình dục


- Tại San Francisco (Mỹ), các nhà khoa học đã đo chiều dài ngón tay của hơn 700 nam và nữ, rồi yêu cầu họ trả lời về lựa chọn tình dục của mình. Kết quả cho thấy, phụ nữ đồng tính thường có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ. Điều này không đúng với những người đồng tính nam. Công trình được đăng trên tạp chí Nature năm 2000.

 

- Tuy nhiên, ông Marc Breedlove - chuyên gia tâm lý Đại học Bang Michigan - người tiến hành điều tra nói trên, cảnh báo mọi người không nên đưa ra kết luận từ việc đo kích thước bàn tay của mình hoặc của bạn bè. Theo ông, nghiên cứu chỉ dựa trên những số liệu trung bình và có ý nghĩa rất thấp với từng cá nhân. “Bạn không thể nói điều gì chắc chắn dựa vào chiều dài ngón tay của một người. Nếu ngón trỏ của bạn dài hơn ngón đeo nhẫn thì cũng đừng hoảng sợ”, Breedlove nhận xét.

 

nghe-thuat-xem-tuong-nhin-ngon-tay-doan-phan-tuong-lai-con-nguoi

 

Theo một cuộc khảo sát cho thấy, phụ nữ đồng tính thường có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ

 

5. Kết quả có đáng tin cậy?

 

- Trong các nghiên cứu kể trên, người ta thường đo chiều dài ngón trỏ và chia nó cho chiều dài ngón đeo nhẫn để được "tỷ lệ các ngón tay” và nhận thấy, tỷ lệ này càng thấp thì các đặc tính được nghiên cứu càng thể hiện rõ nét. Các nhà phê bình cho rằng kết quả này đáng nghi ngờ.

 

- Theo nhà sinh vật học Richard Palmer, kết quả của nhiều công trình không có ý nghĩa cao về mặt thống kê. Hơn nữa, các nhà nghiên cứu sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để đo chiều dài ngón tay và kích thước các bộ phận của cơ thể, một số sử dụng phim X-quang, số khác đo trực tiếp. “Làm sao bạn có thể đo được ngón tay? Lấy mốc gì cho điểm cuối? Điều này phụ thuộc rất nhiều vào người thực hiện việc đo đạc” - Palmer nói.

 

- Manning thừa nhận rằng mức độ tin cậy của các kết quả là khác nhau. “Tất nhiên vẫn còn rất nhiều điều cần thực hiện trong lĩnh vực này” - ông nói.

 

6. Cân đối - quy luật của muôn loài

 

- Theo các nhà nghiên cứu, xu hướng lựa chọn sự cân đối cũng đúng với toàn bộ thế giới động vật. Chim, các loài gặm nhấm và những loài thú khác thường tỏ ra thích chọn bạn đời cân xứng.

 

- Robert Trivers, chuyên gia nghiên cứu tại Đại học Rutgers, New Jersey (Mỹ), giải thích: “Nếu bạn buộc vào chân các con chim những dải băng màu khác nhau, chúng sẽ luôn lựa chọn những con được đeo băng cân xứng”. Ông nói, con người hành xử tương tự với những khuôn mặt cân xứng. Điều này cũng đúng trong sự lựa chọn phụ nữ của cánh mày râu.

 

7. Cân xứng vẫn hơn?

 

- Theo các chuyên gia, phần lớn mọi người đều có điều gì đó không hoàn hảo, khiến họ không cân xứng tuyệt đối và kỳ cục thay điều này lại có thể giúp họ trở nên hấp dẫn hơn. Siêu sao Brad Pitt rất gần với sự cân xứng hoàn hảo, nhưng diễn viên Owen Wilson lại là ví dụ của người đàn ông có khuôn mặt không cân xứng rất thành công.

 

- Giáo sư Nelson nhận xét: “Có rất ít người cân xứng hoàn hảo. Họ thường là những nhân vật thật sự hấp dẫn”.

 

- Theo chuyên gia tâm lý Gallup, dựa vào chiều dài ngón tay út của mỗi bàn tay, bạn có thể nhận xét sơ bộ mình có cân xứng không.

 

TheGioiDaQuy.net

 



 
Lần xem : 2449
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Nguồn gốc của 7 ngày trong tuần (21/01/2014) Hẳn trong chúng ta cũng từng có thắc mắc tại sao tuần lễ lại có 7 ngày? Bởi vì nó được xuất phát từ quan niệm của người châu Âu và liên quan đến hiểu biết của các nhà khoa học về vũ trụ. » Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh? (21/01/2014) Theo các nhà di truyền học, ngày sinh của một người cũng chính là sự định hướng độc đáo cho ngày kết thúc cuộc đời. Giữa hai ngày này có một mối tương quan mật thiết. » Nghệ thuật xem tướng - Tính cách mỗi người qua hắt hơi (21/01/2014) Hắt hơi là một phản ứng tự nhiên khi bị tác động bởi các chất xúc tác hay bệnh. Tuy nhiên, ngoài cái đó ra thì cách hắt hơi cũng liên quan nhiều đến tính cách của con người. » Kiêng kỵ phong thủy với bà bầu (21/01/2014) Việc tránh phạm phải những điều kiêng kỵ theo phong thủy cũng giúp bà bầu có một thai kỳ nhiều may mắn và tốt lành. » Phong thủy - Chọn bạn đời theo thứ tự sinh (21/01/2014) Khi chọn bạn đời, chúng ta nên để ý đến thứ tự sinh của chồng hoặc vợ để chọn được người phù hợp với mình.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.